Dahil sa ayos naming iyon ay lalong tumaas ang libog sa katawan ko. Nang mapagod ako sa pagkantot sa bibig ni Eric ay tumayo ako sa aking puwesto at inutusan si Daddy na alisin na din lahat ang suot na damit. Pagkahubad ni Daddy ay pinahiga ko sya kama at inutusan na ibuka ang kanyang dalawang hita dahil kakantutin ko na sya. Parang bata na sabik na sabik na nag iintay si Daddy sa susunod kong gagawin. Pero bago ko tuluyang kantutin si Daddy ay may pumasok na kalokohan sa isip ko.
“Kuya Ric dilaan mo ang butas ni Daddy para dumulas bago ko kantutin” ang pautos kong sabi dito.
“Ha bat ako, ayoko Pao hindi ko kaya” ang mahinang pagtanggi ni Eric.
“Bakit si Daddy, di ba kinain din nya kanina ang butas mo? Pag hindi mo ginawa ang inuutos ko ay hindi mo matiktikman ang sarap ng pagkantot ko” ang panakot kong sabi dito. Bagamat atubili si Eric ay wala na din itong magawa kung hindi ang pumuwesto sa may bandang puwitan ni Daddy at sinumulang dilaan ang butas nito. Nung una ay parang naiilang pa ito sa ginagawa kay Daddy pero ng simulan kong ipasok ang daliri ko sa butas ni Eric at marahan kong ilabas pasok ito ay nasarapan na din ito sa kanyang ginagawa.
“Oh shiit Pao sige lang fingerin mo ako, tangina mo daliri pa lang parang lalabasan na ako” ang nangangatal na sabi nito. Lalo naman akong ginanahan sa aking narinig kaya pilit kong ipinasok ang tatlong daliri sa butas nito. Nung una ay marahan lang ang pag finger ko sa butas ni Eric pero nung magtagal na ay marahas ko ng nilabas pasok ang mga daliri ko sa butas nito. Hindi pa ako nagkasya sa aking ginagawa kay Eric at hinawakan ko ang kanyang ulo para lalong madiin ang mukha nito sa butas ni Daddy. Panay ang ungol at halinghing ni Daddy habang walang habas na dinidilaan ni Eric ang kanyang butas.
“Tangina tol ang husay mo din palang dumila ng butas, shiiit k a sana noon pa lang mas bata tau eh nag sex na tau” ang parang wala sa sariling sabi ni Daddy. Pinatayo ko na si Eric at lumuhod na ako sa pagitan ng hita ni Daddy. Binasa ko ng laway ko ang matigas kong burat at agad na itinutok sa basang basang lagusan ni Daddy.
“Ano Dad redi ka na bang tanggapin ang regalo ko sau?” ang panunukso ko dito.
“Ah anak plssss ibigay mo na ang regalo mo, miss na miss na yan ng puke ko” ang nangangatal na tugon nito. Itinutok ko na ang matigas kong burat sa butas ni Daddy at dahan dahang ipinasok. Biglang hinila ni Daddy ang aking puwitan kaya bigla itong pumasok ng baon na baon sa kanyang lagusan.
“Ahhhh shiiit ang sakit tangina” ang maluha luhang sabi ni Daddy. Agad kong tinakpan ang kanyang bibig dahil baka madinig ni Lena na nasa kabilang kwarto lang.
“Shhh Dad wag kang masyadong maingay baka magising ang asawa ko” ang paalaala ko dito.
“Sori anak sabik na sabik kasi ako sa titi mo, kantutin mo na ako plssss” ang muli nitong pagsusumamo sa akin. Dahan dahan kong nilabas pasok ang burat ko sa butas ni Daddy na pilit na ninanamnam ang sarap ng muli kong pagkantot dito.
“Ahhhh shiiit Dad parang sumikip uli ang puke mot angina kapit na kapit ang burat ko ahhhhh” ang bulong ko dito.
“Sau lang yan anak wala ng iba pang pumasok dyan pagkatapos ng huli nating kantutan” ang ganting tugon nito.
Naging mabilis na ang ginawa kong pagkantot dito dahilan para lalong maulol sa libog si Daddy. Hindi malaman ni Daddy kung saan nya ipapaling ang ulo sa sobrang libog nung mga oras na yun. Paglingon ko sa bandang likuran ko ay nakita kong sinasalsal ni Eric ang matigas yang burat habang nanlalaki ang mata nito sa nakikitang pag labas masok ng matigas kong burat sa butas ni Daddy.
“Ano Kuya Ric masarap ba? Gusto mo din bang matikman ang matigas kong burat sa butas mo?” ang mahina kong pang aakit dito.
“Plssss Pao tirhan mo ako ng katas mo, kantutin mo din ako gaya ng ginagawa mo kay utol ngayon plssss” ang nagmamakaawa nitong sabi sa kin habang walang tigil sa pagsalsal sa kanyang burat. Hinawakan ko ang dalawang binti ni Daddy at nilagay sa aking balikat upang lalo kong maibaon ang burat ko sa butas nito. Todong pagkantot ang ginawa ko kay Daddy dahil gusto ko ding mas enjoy nya ang birthday gift ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Ang Byenan kong Libog
FanfictionAko si Paolo, 29 years old may asawa at isang anak. 3 years na kaming kasal ng aking asawa. I work as a programmer sa isang IT Company sa may Mandaluyong City. Kahit na may asawa at anak na ako ay alaga ko aking katawan. I go to the gym at least 3 t...