“Mamaya ka na umulit at baka makahalata sila” sabay alis ko ng kamay nito at lumabas na din ako ng CR. Alam kong nabitin yung pamangkin ni Lena pero ayoko ding mahuli kami at baka kung ano pang eskandalo ang mangyari sa amin. Dali dali akong tumalon sa pool at patay malisya na naglangoy papunta sa mga tito ni Lena. Habang naka babad kami sa pool ay tuloy ang kwentuhan naming habang mayat maya ang sulyap sa akin ng pamangkin ni Lena. Alam kong nag iitay lang ito ng pagkakataon para muling masuso ang titi ko. Ayoko din naman ng maulit yung nangyari kanina kaya iniwasan ko na lang ito. Isa pa ay talagang inipon ko ang tamod ko para sa biyenan ko. Gusto kong sa kanya ibuhos ang lahat ng tamod na naipon ko sa loob ng 4 na araw na hindi ko pagjajakol.
Nang mapagod na ako sa paglalangoy ay umahon na ako sa pool para kumuha ng pagkain dahil nagutom na din ako sa kaliligo sa pool. Pag punta ko sa cottage namin ay may nakita akong barbeque kaya kumuha ako ng isa para kumain. Umakyat ako sa itaas ng kwarto namin para puntahan si Lena. Wala kasi sya sa may bandang pool kaya inisip ko na baka nasa itaas ito. Pag akyat ko ay wala akong naabutan sa kwarto namin kaya naisip ko na bumaba uli para hanapin ito. Saktong pagdaan ko sa kwarto ng tatay ni Lena ng mapansin ko na may tao sa loob nito. Dahil bahagyang naka bukas ang pinto ay sinilip ko kung andun ang biyenan ko. Bahagya kong itinulak ang pinto upang makita kung sino ang nasa loob ng kwarto. Medyo napatigil ako sa aking nakita dahil ang kapatid pala ni Daddy na si Eric ang nasa loob. Nakatayo ito patalikod sa pinto at mukhang busy sa pagtetext. Nakasuot lang ito ng bikini brief at kitang kita ang matambok nitong puwet. Napansin ni Eric na may tao sa may pintuan kaya lumingon ito sa akin at huling huli nya nan aka tingin ako sa matambok nyang puwitan.
“Oh Pao ikaw pala. Me kailangan ka ba” ang tanong niya sa akin.
“Ha eh akala ko kasi si Daddy yung nandito sa loob ng kwarto kaya sumilip ako para batiin sana sya ng Happy Birthday, hindi ko kasi sya nabati kanina” ang palusot kong tugon dito. Humarap na si Eric sa kin at lumapit para ayain akong pumasok sa kwarto.
“Pasok ka na Pao ng makapag kwentuhan naman tau sandali, tagal na din nung huli tayo magkita eh” ang paanyaya ni Eric. Gusto ko mang tumanggi ay wala na din akong nagawa kaya pumasok na din ako sa kwarto habang si Eric naman ay isinara ang pinto.
“Ang tagal mong hindi nagpakita Kuya Ric ah, san ka ba kasi nag wowork nyan?” ang pag uusisa ko sa kanya.
“Sa may bandang Visayas kasi ako na assign sa work kaya hindi na din ako masyado nakaka punta dito sa atin sa Laguna kaya ngayong leave ako sinamantala ko na para naman makapag bonding uli kami ng mga kapatid ko” ang tugon naman nito. Nakatayo lamang ako ng mga oras na yun samantalang si Eric ay umupo sa may kama. Hindi na sya nailang na bikini brief lang ang suot nya nung mga oras na yun marahil ay naisip din nito na pareho naman kaming lalaki kaya walang malisya sa akin kung makita ko man sya sa ganoong ayos.
Dahil puti ang suot nitong brief ay bukol na bukol din ang alaga nito na sa tingin ko ay bahagyang matigas.
“Pao turua mo nga akong magbuhat, inggit ako sa katawan mo eh ang ganda ng hubog” ang sabi sa akin ni Eric.
“OO naman Kuya Ric me porma naman na ang katawan mo kaya konting workout lang nyan eh gaganda na din ang katawan mo” ang sagot ko naman dito. Tuamayo si Eric sa pagkakaupo at lumapit sa kin. Nabigla ako sa ginawa ni Eric dahil bigla nyang hinawakan ang aking dibdib. Marahan nyang hinaplos ang dalawang kong dibdib na para bang dinadama at sinusukat ang tigas at lapad nito. Kahit medyo asiwa ako sa kanyang ginagawa ay hinayaan ko na lang si Eric dahil hindi ko naman naiisip na bakla din ito.
“Wow Pao ang sarap namang hawakan ng chest mo ang tigas at talaga namang ang ganda ng hubog. Bagay na bagay sau” habang wala pa din itong tigil sa pag himas sa dibdib ko. Bahagya akong lumayo kay Eric
“hayaan mo Kuya Ric pag dito ka na uli nakatira tuturuan kitang mag workout” ang muli kong tugon sa kanya. Kitang kita sa mukha ni Eric ang pagka sabik sa katawan ko napansin ko ang paglaki ng bukol sa kanyang brief tnada ng matinding libog nito sa akin. Dun ko na din naisip na marahil ay bakla din si Eric kagaya ni Daddy kaya siguro hanggang ngayon ay wala pa itong asawa. Muli na naman itong lumapit sa akin at aktong hahawakan ang aking dibdbib ng biglang bumukas ang pinto. Si Daddy pala ang dumating at kitang kita nya na nakahawak si Eric sa aking dibdib.
“O bro ikaw pala, eto kasing si Pao hinahanap ka kanina eh sabi ko nasa ibaba ka. Nagpapaturo nga ako sa kanya kung paano mag buhat” sabay bitaw nito sa pagkakahawak sa aking dibdib.
“Ah eh oo nga Dad babatiin sana kita ng Happy Birthday kasi hindi kita agad nabati ng dumating kami kanina” ang palusot ko namang sabi kay Daddy.
“O sige Kuya Ric, Dad bababa na ako at baka hinahanap na din ako ni Lena” at dali dali na din akong lumabas ng kanilang kwarto. Hindi agad ako umalis sa may pintuan kaya dinig na dinig ko na nagtatalo ang magkapatid. Hindi ko masyadong maintindihan ang kanilang pag uusap kaya umalis na din ako dahil ayokong maabutan pa nila akong nasa labas ng kanilang kwarto.
Pumunta ako sa pambatang swimming pool dahil andun si Lena. Naabutan ko silang naglalaro sa tubig ng aking anak kaya lumusong na din ako at sumali sa kanila. Pasado alas onse ng gabi ng mag pasya kaming umahon na dahil na din sa pagod at inaantok na si Lena at ang aming anak. Umakyat na kami sa taas para pumunta sa aming kwarto.
Pagpasok naming ng kwarto ay kumuha lang ng pampaligo si Lena at muling lumabas ng kwarto para maligo sa CR. Walang CR sa bawat kwarto kaya kailangang gamitin mo ang CR labas upang makapag banlaw pagkatapos mong mag swimming. Isinama na din ni Lena ang aming anak para sabay na silang maligo. Ako naman ay naiwan pa sa kwarto dahil hinihintay kong matapos gumamit ng CR ang aking mag ina. Dumungaw ako sa bintana at tanaw na tanaw ko na nagkakasayahan pa din ang mga Tito at Tita ni Lena bagamat kakaunti na din ang mga batang gising nung oras na yun dahil karamihan ay pumasok na din sa kanilang mga kwarto para makapag pahinga. Nakita ko din si Daddy na nakikipag inuman sa dalawa niyang kapatid na lalaki. Maya maya pa ay bumukas ang pinto at pumasok si Lena at aming anak. Kinuha ko sa aking asawa ang twalya at ako naman ang dumiretso sa CR para maligo. Paglabas ko ng ng banyo ay nagtapis na lang ako ng twalya at dumiretso na din sa aming kwarto . Naabutan kong pinapatulog na ni Lena an gaming anak.
“Hon until what time ba tau dito bukas?” ang tanong ko kay Lena.
“Sabi ni Daddy til 4 pm daw tau dito so baka before 4 umuwi na tayo” ang tugon naman nito.
“O sige matutulog na din ako at napagod din ako sa pagsuswimming kanina” sabay nahiga na din ako sa kama para matulog.
“Uy bumangon ka nga muna dyan at magsuot ng brief hindi ka na nahiya sa anak mo baka mamya eh lumabas yang ari mo” ang paninita ni Lena sa akin. Nakalimutan ko na nakatapis nga lang pala akong tuwalya kaya agad akong tumayo sa kama para magsuot ng brief. Muli akong bumalik sa kama para magpahinga na din.
Bandang 2:30 ng madaling araw ng magising ako dahil ihing ihi na ako. Tumayo ako sa kama para lumabas at pumunta sa banyo. Himbing na himbing na din sa pagkakatulog ang mag ina ko at ng sumilip ako sa bintana ay tahimik na din ang paligid dahil halos lahat ng tao ng mga oras na yun ay tulog na din. Tanging ang Tito na lang ni Lena na may asawa ang gising at syang nag liligpit ng mga kalat sa labas. Dahan dahan akong lumabas ng kwarto dahil ayokong gumawa ng kahit na anong ingay dahil alam kong tahimik na din sa kabilang kwarto. Marahil ay mahimbing na ding natutulog si Daddy at si Eric sa loob loob ko. Paglabas ko ng kwarto ay madilim ang paligid dahil patay lahat ang ilaw at tanging ang ilaw na nanggagaling sa CR ang bukas.
Naisip ko na baka may nakaiwang bukas ang ilaw kaya dumiretso na din ako para umihi. Paglabas ko ng CR ay dahan dahan akong lumakad pabalik sa aming kwarto. Bigla akong napatigil sa paglalakad ng bumukas ang pinto ng kwarto nila Daddy. Saktong lumabas ng kwarto si Daddy para siguro ay gumamit din CR.
“O anak gising ka pa pala, san ka nanggaling?” ang mahinang tanong sa akin ni Daddy. “ Nag CR lang Dad kasi ihing ihi na ako” ang mahina ko ding tugon dito. Tuluyan ng lumabas ng kwarto si Daddy at isinara ang pinto ng banayad. Lumapit sa akin si Daddy “Anak miss na miss ko na ang burat mo.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Ang Byenan kong Libog
Fiksi PenggemarAko si Paolo, 29 years old may asawa at isang anak. 3 years na kaming kasal ng aking asawa. I work as a programmer sa isang IT Company sa may Mandaluyong City. Kahit na may asawa at anak na ako ay alaga ko aking katawan. I go to the gym at least 3 t...