Kabanata 12

14.5K 99 0
                                    

Iniisip ko ang mga nangyari sa akin sa nakalipas na 2 buwan. Alam ko sa sarili ko na tunay akong lalaki pero ang hindi ko maintidihan ay kung bakit hinahanap hanap ko ang mga nangyari sa amin ng biyenan ko. Sumasagi minsan sa isip ko ang pagdududa na bakla na siguro ako dahil mas nag enjoy ako sa sex namin ng tatay ni Lena kesa sa asawa ko.

“Ah siguro natural lang na mag enjoy ako kasi bagong experience yun” ang pagkumbinsi ko sa aking sarili.

Gaya ng dati ay gabi na uli ako nakapunta sa gym. Nung oras na yon ay wala si Kuya Mar kaya ang naabutan ko ay ang kanyang assistant na si RJ at 2 regular customer din doon. “Asan si Kuya Mar?” tanong ko kay RJ.

“Me nilakad lang pero papunta na din dito. Aalis na nga din ako maya maya at si Kuya na ang magsasara ng gym” sagot ni RJ. Tuloy ang buhat ko sa gym habang nakikipag kwentuhan dun sa 2 kasamahan ko. Ilang minuto pa ay nag paalam na si RJ sa amin at sinabihan na hintayin na lang namin si Kuya Mar dahil on the way na din sya sa gym. Umoo lang kami sa kanya at nagpatuloy sa pagbubuhat.

“Pano tol uuna na kami sayo ha, kanina pa din kami dito eh” sabi nung isang lalaki. “O cge mga tol ingat na lang kau” ang tugon ko. Nang tingnan ko ang oras ay malapit na palang mag 10:00 ng gabi.

“Ang tagal naman ni Kuya Mar, uuwi na din ako at baka gabihin ako” sa loob loob ko. Saktong 10:10 ng gabi dumating si Kuya Mar. Panay ang sorry nya sa akin dahil hindi ako makaalis ng gym dahil wala ng ibang maiiwan dun.

“Ayus lang Kuya Mar walang problema sa akin” sabi ko sa kanya. Dumiretso na ako sa dressing room para magpalit ng damit. Gaya ng dati ay sa bahay na lang ako maliligo kaya pagkahubad ko ng aking sando ay sandaling pinunasan ko ang aking katawan dahil sa basang basa na ako sa pawis. Dun muling pumasok sa kwarto si Kuya Mar sabay sabing ”gusto mo ba uli ng masahe?’ na naka ngising nakatingin sa akin. Medyo alinlangan ako kung sasang ayon ba ako o hindi. Naalala ko na nung huling mangyari ang eksenang yun ay tinanggihan ko si Kuya Mar. Kinabahan ako dahil alam kong pag sumang ayon ako sa gusto nya ay malamang na me mangyari sa amin.

Ganun pa man ay gusto ko ding matikman ang kakaibang sarap na ibibigay sa akin ni Kuya Mar.

“Ok lang ba sau Kuya Mar? Medyo masakit nga ang aking likod at bandang baba ng aking katawan.” ang tugon ko sa kanya. “Ok na ok sa akin Paolo para ma experience mo ang kakaibang masahe ko” ang medyo may malisyang sabi ni Kuya Mar.

“Eh hindi pa ako nakakaligo amoy pawis pa ako nakakahiya naman sau” ang kunyaring pag aalinlangan ko.

“Ok lang yan kahit naman pawis na pawis ka eh mabango at masarap ka pa rin” ang muling panunukso ni Kuya Mar.

“Hubarin mo na ang shorts mo at mag brief ka na lang tapos ay dapa ka dito sa kama para masimulan na natin” ang suhestyon ni Kuya Mar. Ganun nga ang ginawa ko. Hinubad ko ang aking shorts at itinira ang aking brief, dumiretso ako kama at dumapa. Kumuha ng oil si Kuya Mar na nakalagay sa isang cabinet dun at lumapit na sa akin.

“Hard of soft?” tanong ni Kuya Mar.

“Hard na lang Kuya para talagang mawala sakit ng katawan ko” ang tugon ko naman. Sinumulan nyang lagyan ng oil ang likod ko. Swabe ang hagod ng kamay ni Kuya Mar sa likod ko. Ramdam mo ang sarap at ginhawa sa bawat haplos na ginagawa nya sa akin. Mukhang sanay na sanay mag masahe si Kuya Mar. Tuloy lang sya sa pagmasahe sa akin habang ako naman ay nakapikit at parang makakatulog na sa sarap na nararamdaman ko. Maya maya ay naramdaman ko na bumaba ng pwesto si Kuya Mar at dahan dahang minasahe ang aking hita. Malalalim na buntung hininga lang ang marininig sa akin.

“Ok lang ba na ibaba ko ang brief mo para mamasahe ko din ang butt mo?” ang tanong ni Kuya Mar. Medyo alinlangan akong pumayag sa sinabi nya. Kinakabahan din ako sa maaring gawin ni Kuya Mar ng mga oras na yun. HInila nya pababa ang aking brief at ako naman ay bahangyang itinaas ang aking balakang para malaya nyang maibaba ang aking brief. Tuluyan na nyan tinanggal at inilagay sa sahig ang aking brief. Bahagyang naiipit sa kama ang aking burat na ng mga oras na yun ay unti unti na ding tumitigas. NIlagyan ni Kuya Mar ng oil ang aking puwet at sinimulang hagurin.

Ang Byenan kong LibogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon