Ang kaninang pagtanggi ko sa kanyang gustong mangyari ay napalitan ng pagpapaubaya sa lahat ng gustong mangyari ni Kuya Mar.
“Tangina Kuya Mar isagad mo pa sa loob ang sarap shit. Bayuhin mo pa ng todo” ang sunod sunod kong sabi sa kanya.
“Ano tol masarap di ba. Sabi ko sau magugustuhan mo ang gagawin ko sau eh” ang libog na libog na sabi ni Kuya Mar. Ngayon mas naiintindihan ko na kung bakit gustong gusto ng biyenan ko na kinakantot ko sya. Kakaibang sarap pala talaga ang dulot nito na hindi mo mararanasan kapag ikaw ang kumakantot. Tuloy lang sa pagpabayo si Kuya Mar at lalo pa nyang isinasagad ang bawat ulos nya sa lagusan ko. Hinawakan ko naman ang aking burat at sinimulan ko itong salsalin. Pero inalis nya ang aking kamay sa aking burat
“Wag ka munang magpalabas, ako naman ang kakantutin mo mamya” ang kanyang sabi. Hinila ako ni Kuya Mar para umiba ng posisyon. Siya naman ang humiga sa kama at ako naman ay nakaupo sa kanyang burat pero nakatalikod sa kanya. Sinumulan ko ng magtaas baba sa kanyang matigas na burat.
“Cge pa tol kabayuhin mo ang burat ko. Putangina mo ang galing mo na agad kahit ngayon ka pa lang nakantot” ang paanas na sabi ni Kuya Mar. Lalo ko namang pinagbuti ang pagkabayo sa kanyang burat. Iniisip ko kung ano ang ginawa ng aking biyenan nung mga panahong sya ang kumakabayo sa burat ko. Iginiling ko ang aking balakang at pinaikot ang aking butas sa kanyang tigas na tigas na burat.
“Ahhhh shit ka tol ang husay mo. Fuck lalabasan na ako sa ginagawa mo” ang pasigaw na sabi ni Kuya Mar.
“Cge lang Kuya Mar iputok mo sa loob ko ang tamod mo. Gusto kong maramdaman ang init ng tamod mo” habang lalo kong binilasan ang pagtaas baba sa kanyang burat.
“ Tol ayan na ako saluhin mo lahat sa butas mo. Bubuntisin kita tol aahhhh” at napasigaw si Kuya Mar sabay sa pagsabog ng kanyang mainit na tamod. Halos mapuno ang butas ko ng kanyang tamod. Ramdam na ramdam ko ang pagtalsik sa loob ng butas ko. Parang kinukuryente ang pakiramdam ko ng oras na yun. Tuloy tuloy pa din ako sa pagkabayo sa burat ni Kuya Mar.
“Tol tama na ubos na ang tamod ko” ang nakangiting sabi ni Kuya Mar. Dahan dahan akong tumayo upang mahugot ang kanyang burat. Sa dami ng lumabas na tamod kay Kuya Mar ay may umagos p sa aking hita galing sa aking butas. Humiga muna ako sandali at pinakiramdaman ang aking sarili.
Damang dama ko pa ang nanghahapdi kong butas na hanggang ngayon ay punong puno pa din ng tamod ni Kuya Mar. Si Kuya Mar naman ay nakahiga din at hindi pa din lumalambot ang kanyang ari kahit na kakatapos pa lang nyang magpalabas. N angingintab sa pinaghalong tamod at laway at kanyang matigas na burat. Hinawakan ko ang aking burat at sinimulang jakulin. Biglang tumayo si Kuya Mar at tinabig ang aking kamay.
“Di ba sabi ko sau wag ka munang magpalabas? Kailangang kantutin mo din ako para patas tayo” ang pagalit na sabi ni Kuya Mar. Kasabay nun ay isinubo ni Kuya Mar ang aking burat na muling nagpabalik ng libog sa aking katawan. Sinupsop ng todo ni Kuya Mar ang aking burat at pilit na isinasagad sa kanyang lalamunan. Marahan namang nag taas baba ang aking puwitan upang kantutin ang kanyang bunganga.
Nang magsawa sa patsupa sa akin si Kuya Mar ay kanya ng iniluwa ang aking burat. Humiga uli sya sa kama at itinaas ang kanyang 2 paa.
“O ano pa ang hinihintay mo? Kantutin mo na ako” ang pautos muli niyang sabi. Tumayo ako sa aking pagkakahiga at dumura sa aking palad at binasa ang butas ni Kuya Mar. Ipinasok ko muna ang isa kong daliri upang paluwagin ang kanyang butas. Madali namang nakapasok ang isa kong daliri habang sinimulang laruin ni Kuya Mar ang kanyang burat.
“Mukhang madami ng pumasok sa butas neto ah” ang bulong ko sa aking sarili dahil napansin ko ang kaluwagan sa kanyang butas. Itinutok ko ang ulo ng aking burat at dahan dahan ipinasok ang ulo sa lagusan ni Kuya Mar. Napasinghap sa sarap si Kuya Mar
“Ahhh shit ang init ng burat mo tol, isagad mo sa loob plsss” ang pagsusumamo ni Kuya Mar. Lalo ko namang ibinaon ang aking burat sa kanyang loob habang si Kuya Mar naman ay hinawakan ang aking puwet at pilit na ipinagdidiinan sa kanyang lagusan. Hinawakan ko ang kanyang 2 binti at sinimulang bayuhin ng todo ang kanyang butas.
“Ahhh tangina Kuya Mar ang sarap ng butas mo parang sa butas ng biyenan ko” ang nabigla kong nasabi. Napatingin sa akin si Kuya Mar at natawa sa aking sinabi.
“Tangina ka tol wala ka talaga patawad. Pati biyenan mo kinakantot mo” ang nakangisi niyang sabi.
“Sige pa kantot pa wag kang titigil isagad mo pa sa butas ko” ang paulit ulit nyang sabi.
“Gawin mo sa akin ang ginagawa mo sa biyenan mo”. Dahil dun ay muli kong naalala ang mga kantutang ginawa namin ni Daddy. Nakadagdag sa aking libog ang mga eksana namin ni Daddy kaya lalo kong binilisan at pagbayo sa butas ni Kuya Mar.
“Plok plok plok” ang matutunog na maririnig sa butas ni Kuya Mar.
“Shit Kuya Mar hindi ko na kaya lalabas na ang tamod ko” ang pasigaw kong nasabi.
“Sige lang tol iputok mo lang sa loob ko. Gawin mo ang ginawa ko sau kanina. Buntisin mo din ako” ang ganting sigaw ni Kuya Mar.
“Ahhhhh Kuya Mar ayan na tamod ko saluhin mo lahat” sabay sirit ng tamod ko sa loob ng butas ni Kuya Mar. Biglang kinabig ni Kuya Mar ang aking mukha at sabay halik ng mariin sa aking bibig. Wala na akong nagawa nung oras na yun dahil patuloy ko pa ding kinakadyot ang kanyang butas upang mailabas lahat ang tamod na naipon sa burat ko. HInang hina akong napadapa sa katawan ni Kuya Mar pero hindi ko pa din hinuhugot ang aking burat sa kanyang butas. Nang makabawi na ako ng lakas ay dahan dahan akong bumangon at hinugot ang nanlalambot kung ari sa butas ni Kuya Mar. Umupo ako saglit sa kama.
Walang imikang namamagitan sa aming dalawa. Tumayo ako upang damputin ang aking brief. Kinuha ko muna ang twalya sa bag ko ang pinunasan ang aking ari at ang basang basa ko pa ding butas. Me bahid ng dugo ang aking butas tanda na hindi na virgin ang aking butas. Isinuot ko ang aking brief at shorts at kumuha din ako ng panibagong sando sa aking bag at tuluyang nagbihis. Nakahiga pa din si Kuya Mar na naka tingin sa akin habang ako ay nagbibihis.
“Kuya Mar kung ano man ang nangyari sa atin ngayong gabi ay sana mabuting sa atin na lang at wala na sanang makaalam pa” ang pakiusap kong sinabi.
“Wag kang mag alala tol, sikreto lang nating 2 ang nangyari. Makakaasa ka na walang sinuman ang makakaalam ng ating lihim” ang paniniguradong sabi ni Kuya Mar.
Ngumiti lang ako sa kanya at nagpaalam na din. Pasado 12:00 na ng gabi ng ako ay lumabas sa gym ni Kuya Mar.
“Ano kayang idadahilan ko kay Lena pag uwi ko ng bahay? “ Pagdating ko ng bahay at tulog na ang aking mag ina. Pagpasok ko ng kwarto ay nagising si Lena.
“O bat ngayon ka lang? Saan ka ba nanggaling? Akala ko mag ggym ka lang?” ang sunod sunod na tanong ni Lena.
“Dun nga ako galing eh nagkayayaan mag inuman sa gym kaya nakisali ako” ang palusot ko sa asawa ko.
“Eh bat hindi ka naman mukhang nakainom?” ang muling usisa ni Lena.
“Di naman ako talaga uminom, napa kwento lang ako sa inuman nila kaya hindi ko namalayan na gabi na pala. Pasensya na talaga at hindi na mauulit” habang inaamong hinalikan ko ang aking asawa.
“Sige na matulog ka na uli at maliligo lang ako sandali”. Lumabas na ako ng kwarto at dumiretso sa banyo. Hinubad ko ang brief ko at sinimulang basain ang katawan ko. Muling sumagi sa isipan ko ang nangyari sa gym.
Hindi pa din ako makapaniwala na ang isang lalaking may asawa na gaya ko ay papayag na makantot sa puwet. Alam kong sa mga bakla ay normal lang ang gumawa ng ganun pero hindi mo aasahan sa mga katulad kong me asawa at tunay na lalaki.
“Bakla na nga din ba ako?” ang tanong ko sa aking sarili. Aaminin ko na nagustuhan ko ang ginawa ni Kuya Mar kanina at may pangamba akong baka sa mga susunod na araw ay hanap hanapin ko ang kakaibang sarap na naranasan ko nung gabing yun. IIwas na ako sa tukso ang sabi ko sarili ko pero alam kong hindi iyun ang gusto ng puso ko.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Ang Byenan kong Libog
FanfictionAko si Paolo, 29 years old may asawa at isang anak. 3 years na kaming kasal ng aking asawa. I work as a programmer sa isang IT Company sa may Mandaluyong City. Kahit na may asawa at anak na ako ay alaga ko aking katawan. I go to the gym at least 3 t...