Lagi kong iniisip kung paano ko kinakain ang burat mo at kung gaano kasarap ang ginagawa mong pag kantot sa akin” ang sunod sunod na sabi ni Daddy sa akin. Alam kong ito na ang pagkakataon para muli kaming mag sex ni Daddy kaya hindi na din ako nag dalawang isip pa nung oras na yun.
“Dad para sa birthday mo iyong iyo ngayong gabi ang burat ko. Inipon ko talaga ang tamod ko para lang sayo” ang pabulong kong sabi sa kanya. Dahil sa sinabi ko ay parang nakarinig ng musika si Daddy. Dali dali nyang hinawakan ang aking burat na nasa loob pa ng aking brief.
“Dad wag dito baka magising si Lena o si Kuya Ric at mahuli tayo siguradong lagot tayong dalawa” sabay awat dito.
“Huwag kang mag alala mahinbing na ang tulog ng mga yon kaya hindi nila tayo mahuhuli” sabay binaba ni Daddy ang aking brief. Wala na akong nagawa kundi mapakapit sa ulo ni Daddy ng bigla nyang isubo ang unti unti kong tumitigas na burat.
“ O shit Dad ang sarap. Sige Dad kainin mo ang burat ko sayong sayo lang yan, walang ibang kumakain nyan kundi ikaw lang” ang paanas kong sabi dito. Lalong ginanahan si Daddy sa pagsubo sa burat ko. Marahan nyang nilalabas pasok sa kanyang bibig ang titi ko na para bang ninanamnam ang bawat hagod ng kanyang dila sa matigas kong burat.
“Anak ang sarap sarap talaga ng titi mo, hindi ko ito pagsasawaang isubo” habang wala pa din itong tigil sa pagdila sa burat ko. Maya maya ay iniluwa ni Daddy ang burat ko at sinimulang dilaan ang dalawang bayag ko. Pati singit ko ay kanyang pinasadahan ng kanyang dila. Nang magsawa sa pagdila sa aking bayag si Daddy ay inutusan nya akong tumalikod at bahagya nyang akong pinatuwad para malaya nyang madilaan ang aking butas. Swabe ang paghagod ng dila ni Daddy sa aking butas kaya napaigtad ako sa sarap.
“Shiiit Dad sige pa kainin mo ang butas ko, ipasok mo pa ang dila mo sa pinaka loob” ang pa utos kong sabi dito. Lalo namang pinag igi ni Daddy ang pagdila sa aking butas habang ang isang kamay nya ay pilit na inaabot ang aking matigas na burat para marahang salsalin ito. Muli akong pinaharap ni Daddy sa kanya at sinumulan namang dilaan nito ang dalawa kong utong at gayun din ang aking kili kili. Halos mahilo ako sa sarap na nararamdaman ko nung oras na yon dahil sa galing ng pagdila ni Daddy sa buo kong katawan.
“Tangina ka Dad parang lalo kang gumaling sa pagdila, cge pa dilaan mong mabuti lahat ng parte ng katawan ko” at nilagay ko ang dalawa kong kamay sa likod ng aking batok para mas malaya nyang madilaan ang kili kili ko. Muling bumaba si Daddy sa burat ko at isinubo ng sagad ang titi ko kahit na halos maduwal ito. HInawakan ko uli ang ulo ni Daddy at marahang kinantot ang bunganga nito.
“Ahhhh shit Dad ang init ng bibig mo sarap talagang kantutin” ang pabulong kong sabi dito habang tuloy tuloy lang ako sa pagkantot sa bibig nito. Nasa ganun kaming ayos ng bumakas ang pinto ng kwarto nila Daddy. Huling huli kami sa akto ni Eric habang subo subo ni Daddy ang burat ko. Sa pagkabigla ko ay agad kong inalis ang titi ko sa bibig ni Daddy. Basang basa pa ng laway ang tigas na tigas kong burat na lalong nangintab ng tamaan ng ilaw na nanggagaling sa kwarto nila Daddy.
Halos lumuwa ang mata ni Eric ng makita ang matigas kong burat. “Tangina tol kaya pala nagagalit ka sa kin kanina eh dahil ikaw pala ang kumakain ng burat ni Pao. Isali mo naman ako dyan” ang sabi ni Eric. Nabigla man ako sa sinabi nito ay alam kong hindi na din lingid kay Daddy na bakla din si Eric. Pilit kong tinakpan ng dalawa kong kamay ang matigas ko pa ding burat habang si Daddy naman ay tumayo at lumapit kay Eric.
“Wag mong sasabihin kahit kanino ang nakita mo kung ayaw mong tuluyan tayong mag away” ang galit na pabulong ni Daddy kay Eric.
“ Don’t worry bro walang makakaalam, yun eh kung isasali nyo ako sa inyong ginagawa” ang tila may pananakot na sabi nito. Napatingin sa akin si Daddy
“Anak pano ba to, kilala ko tong gago na to. Pag di mo sinunod ang gusto nito malamang isumbong nya tau sa asawa mo” ang tila natatakot na tanong sa kin ni Daddy. Ako man ay hindi rin alam kung ano ang gagawin nung mga oras na yun
“Dad pag bigyan na natin si Kuya Ric tutal siguradong hindi nya din tayo titigilan hanggang hindi tayo pumapayag” ang tangi kong nasabi kay Daddy. Hinatak ako ni Eric papasok sa kanilang kwarto ni Daddy
“Dito natin sa loob gawin para walang istorbo at para walang makahuli sa atin” mahinang sabi nito habang kasunod si Daddy na pumasok sa kwarto. Inilock agad ni Eric ang kwarto at inutusan ako na humiga sa kama. Wala na akong nagawa kundi sumunod sa mga sinasabi ni Eric habang si Daddy naman ay nakatingin lang sa amin. Lumapit si Eric sa kama at inalis ang dalawa kong kamay na nakatakip sa matigas ko pang burat.
“Hindi ako nagkamali ng akala, talaga nga palang ang laki ng burat mo shit ang sarap hawakan at isubo” ang nanginginig na sabi ni Eric habang dahan dahan nyang hinawakan ang aking burat. Agad na yumuko si Eric at sinumulang dilaan ang pinaka butas ng aking burat. Para akong nakuryente sa sarap na ginagawa ni Eric kaya marahan na din akong napaungol.
“Sige Kuya Ric isubo mo ng buo ang titi ko, patunayan mo na mas magaling kang sumuso kay Daddy” ang panunukso kong sabi dito. Ganun nga ang ginawa ni Eric, buong husay nitong isinubo ang matigas kong burat at marahas na nagtass baba ang ulo nito. Parang gutom na gutom sa titi si Eric kung maka sipsip ng burat. Sinenyasan ko si Daddy na lumapit sa amin at sumali sa sarap na ginagawa ni Eric sa akin. Habang walang tigil sa pagdila sa aking burat si Eric, si Daddy naman ay muling dinilaan ang magkabila kong utong at pinasadahan din ng kanyang dila ang magkabila kong kili kili. Habang subo ni Eric ang aking burat ay pilit na din nitong hinubad ang suot na brief.
“Tol dilaan mo ang butas ko habang sinususo ko ang burat ni Pao” ang pautos nitong sabi kay Daddy. Nagkatinginan kami ni Daddy sa sinabi ni Eric pero dahil na din sa takot na baka isumbong kami ni Eric kay Lena ay sinenyasan ko na lang si Daddy na gawin ang inuutos ni Eric. Walang nagawa si Daddy kundi pumuwesto sa likuran ni Eric at sinimulan nitong dilaan ang butas ng kapatid.
“Ahhhh tol tangina shiiit ang init ng dila mo, sige pa kainin mo ang butas ko” ang pautal utal nitong sabi habang ang bayag ko naman ang sinimulang sipsipin at dilaan ni Eric. Mukhang nawala na din ang takot at hiya ni Daddy dahil sa naramdaman kong mukhang nasasarapan na din si Daddy sa ginagawa sa kanyang kapatid. Humiga sa kama si Eric at inutusan akong kantutin ang kanyang bibig. Samantalang si Daddy naman ay inutusan ni Eric na susuhin din ang kanyang burat. Pumuwesto ako sa bandang dibdib ni Eric at dahan dahan na ipinasok ang matigas kong burat sa bibig nito. Marahan kong kinantot ang bibig nito habang si Daddy naman ay wala ding tigil sa pagtsupa sa burat ng kapatid. Masasabi kong malaki din ang burat ni Eric dahil halos maduwal din si Daddy habang pilit na ipinapasok sa kanyang bibig ang malaking ari ng kapatid.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Ang Byenan kong Libog
FanfictionAko si Paolo, 29 years old may asawa at isang anak. 3 years na kaming kasal ng aking asawa. I work as a programmer sa isang IT Company sa may Mandaluyong City. Kahit na may asawa at anak na ako ay alaga ko aking katawan. I go to the gym at least 3 t...