Kabanata 11

13.8K 103 0
                                    

Pilit nya pang ibinuka ang pisngi ng aking puwet para mas maipasok nya ang kanyang dila sa butas nito. Gusto ko mang sumigaw sa sarap na nararamdaman ay pinigil ko na lamang dahil na din sa takot na baka magising si Lena. Hinawakan ko ang ulo ni Daddy at lalo ko pang ibinaon ang kanyang mukha sa aking butas. “Sige pa Dad dilaan mo lahat, dilaan mo ang pinaka loob ng aking butas” ang sunod sunod kong utos sa kanya. Para namang mabait na alipin na sunud sunuran si Daddy. Tumayo na si Daddy at hinubad lahat ang kanyang suot. Muli niya akong pinaharap at binasa ng laway nya ang tigas na tigas kong burat. Binasa niya din ng kanyang laway ang kanyang butas. Tumuntong si Daddy sa sofa at dahan dahang umupo paharap sa akin habang itinututok nya sa kanyang butas ang aking matabang burat. “Anak dahan dahan ha, ikaw pa lang ang huling nakakantot sa akin” ang pabulong nyang sabi. Lalo tuloy akong nasabik na maramdamang muli ang masikip at mainit na butas ni Daddy. Nung una ay nahihirapan si Daddy pero ng maipasok na nya ang ulo ng aking burat sa kanyang butas ay dahan dahan na nyang ibinaba ang kanyang puwet upang tuluyang makapasok ang aking ari. “Shit Dad ang sarap pa rin ng butas mo” ang pabulong kong sabi sa kanya. Nagsimulang gumalaw sa aking ibabaw si Daddy. Sa simula ay marahan syang nag tataas baba sa aking kandungan pero maya maya pa ay pabilis ng pabilis si Daddy. Mas marahas na ang ginagawa nyang pag indayog sa aking harapan na lalong nag pa ulol sa akin. Niyakap ako ng mahigpit ni Daddy at ako naman ay hinawakan ang kanyang beywang at sinimulang itulak pababa taas para mas masagad sa aking burat ang kanyang butas. “Tangina ang sarap mo talaga anak, sige pa isagad mo pa, ibaon mo pa” ang pautal utal na sabi ni Daddy. “Tangina, di ba yan ang gusto mo Dad ang kinakantot ka ng todo” ang sagot ko naman sa kanya. Ilang madidiin na kadyot pa at sinabihan ko si Daddy na lalabasan na ako. Biglang hinugot ni Daddy ang burat ko sa kanyang butas sabay luhod sa harap ko at subo sa burat ko. “Sige anak iputok mo lahat sa bibig ko, gusto kong matikmang muli ang tamod mo” ang nagmamakaawang sabi ni Daddy. Sinalsal ko ng todo ang aking burat at ng malapit na ako ay itinapat ko sa bibig ni Daddy. “Dad ayan na ang tamod ko kainin mo lahat” sabay pulandit ng aking tamod sa kanyang bibig at mukha. Napasigaw ako ng mahina dahil sa hindi ko na makayang sarap at libog nung oras na yun. Hindi na din ako natakot na magising si Lena. Ang importante ay mailabas ko ang sarap at libog sa mga oras na yun. Walang inaksaya si Daddy sa tamod ko. Lahat ay sinimot nya pati ang kahuli hulihang patak ng tamod na lumalabas sa burat ko ay sinipsip nya. Hinang hina ako ng mga oras na yun. Si Daddy naman ay hindi pa din nakakapag palabas kaya sinumulan nyang jakulin ang kanyang burat. Pinanood ko lang si Daddy habang nagsasalsal sya ng kanyang ari.

Tumayo si Daddy at tumabi sa akin. Muli niyang sinalsal ang kanyang burat habang ako naman ay nakatingin lang sa kanya. Umakbay sa akin sa akin si Daddy gamit ang kanyang kaliwang kamay habang patuloy namang sinalsalsal ng kanan nyang kamay ang kanyang ari. Kinabig ni Daddy ang mukha ko paharap sa kanya ang biglang hinalikan ang aking labi. Nabigla ako sa ginawa ni Daddy. Hindi ko pa nararanasang makipaghalikan sa kapwa ko lalaki. Nung una ay naiilang ako sa ginagawa ni Daddy pero ng simulang sipsipin ni Daddy ang dila ko ay nagustuhan ko na din. Naglaban ang dila namin ni Daddy. Laway sa laway ang halikan namin. Muling tumigas ang burat ko dahil sa galing ng ginagawang paghalik sa kin ni Daddy. Dahan dahang yumuko si Daddy at muling isinubo ang burat ko. “Dad tama na baka magising na si Lena” ang pabulong kong sabi. “Isa na lang anak tutal naman ay matatagalan na uli bago ito masundan” ang hiling ni Daddy. Hinayaan ko na lang uli si Daddy. Ipinikit ko ang aking mga mata at ninamnam ang bawat pag sipsip at pagtsupa ni Daddy. Patuloy naman si Daddy sa pagsalsal sa burat nya habang wala din syang tigil sa pagtsupa sa akin. Nang maramdaman ko na malapit na uli akong labasan ay hinawakan ko sa batok si Daddy at lalong ibinaon ang aking burat sa kanyang bibig. “Ah fuck Dad lalabasan na uli ako” at biglang sumirit ang tamod ko sa lalamunan ni Daddy. Hindi na nya nagawang iluwa ang burat ko dahil hawak hawak ko pa din ang kanyang batok. Ramdam ko ang pagtalsik ng aking tamod sa kanyang bibig at walang pagaalinlangan nya itong nilunok lahat. Maya maya pa ay nangisay si Daddy tanda na malapit na din itong labasan. Tumalsik ang tamod ni Daddy sa hita ko at ang iba naman ay tumalsik sa sahig. Malambot na ng iluwa ni Daddy ang burat ko. Nakapikit pa din ako at ninanamnam ang sarap na ginawa naming ng biyenan ko. “Salamat anak pinaligaya mo uli ako” sabay halik ni Daddy sa labi ko. “Ok lang Dad nag enjoy naman ako sa ginawa natin. Sa uulitin” ang pangiti kong pagkakasabi kay Daddy. Tumayo na ako para bumalik sa kwarto. Hinanap ko ang boxer shorts ko pero hindi ko na makita kaya dahan dahan akong pumasok sa kwarto at kumuha ng panibagong shorts. Nakahinga ako ng maluwag ng makitang mahimbing pa ring natutulog si Lena.

Bandang 6:30 ng umaga ay ginising na ako ni Lena. Paglabas ko ng kwarto ay una kong tiningnan ang higaan ni Daddy. Malinis na ito at mukhang naligpit na ni Lena.” Anong oras umalis si Daddy Hon?” tanong ko kay Lena. “Pag gising ko wala na sya eh siguro before 5:00 umalis na yun” tugon ng aking asawa. Dumiretso na din ako sa banyo para maligo. Nun ko napansin na ang lagkit ng burat ko dahil siguro sa tamod na lumabas dito at sa katas na ng galing sa butas ni Daddy. Muli akong napangiti sa kakaibang experience na nangyari sa akin kagabi. “Kelan na kaya uli kami magkikita ni Daddy?” ang tila naiinip kong nasabi sa aking sarili. Paglabas ko ng banyo ay nakahanda na din ang almusal. Nagbihis na din ako para makakain ng agahan dahil maaga din ang pasok ko sa opisina.

Si Lena naman ay naghanda na ring maligo dahil papasok din sya sa opisina. Kailangan pa nyang ihatid ang bata sa bahay ng kaibigan nya na syang nag aalaga sa anak naming pag kami ay nasa trabahong mag asawa. Kumakain na ako ng agahan ng maramdaman ko si Lena na papasok na din ng banyo. Bago pumasok ng banyo ay may sinabi si Lena na nagpakabog sa aking dibdib. “Hon kaninang nagliligpit ako ng pinagtulugan ni Daddy eh me nakita akong boxer shorts mo sa ilalim ng sofa. Bat ba pakalat kalat ang gamit mo?” ang tila pag uusisa ni Lena. “Ah eh baka naman nahulog lang o kaya ay napag laruan ng anak natin” ang palusot ko na lang kay Lena.

Nag patay malisya na lang ako at nagpatuloy sa pagkain. Si Lena naman ay dumiretso na sa banyo at naligo. Paglabas ni Lena ay tapos na din ako kumain at inaayos na lang ang mga gamit na aking dadalhin sa opisina.

“Hon ok ba sayo na tayo na lang ang mag manage ng water refilling station ni Daddy?” ang tanong ni Lena.

“Pag isipan muna nating mabuti dahil hindi naman natin basta pedeng iwan ang ating mga trabaho” ang tugon ko.

“Ok ba sa yo hon na mag leave ng isang linggo at subukan mong imanage yung refilling station ni Daddy? Para makita mo din kung ok ba ang kita dun” ang suhestyon ni Lena. Napangiti ako sabay tugon sa asawa ko “ Sige subukan kong mag file ng leave sa isang linggo. Baka nga naman magustuhan ko na imanage na lang ang business ng Daddy mo”. Humalik na ako sa asawa ko at nagpaalam na papasok na. Habang naglalakad ako ay madaming naglalaro sa aking isipan. G

usto ko ang ideyang pumunta sa Laguna para subukang ihandle ang business ni Daddy. At lalong gusto ko ang ideya na makakasama ko uli si Daddy ng isang linggo. Alam ko sa sarili ko na madami na namang milagrong mangyayari sa amin ni Daddy at pati na si Lando siguro. Unti unting tumigas ang burat ko.

Ang Byenan kong LibogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon