GRAY AUSVEN
"Call the maintenance hotline and close the laboritory side..alam mo na kung anong gagawin sa iba pa.."tumango lang si louise at kalaunan ay umalis na rin
Napasapo nalang ako sa noo ko sa sobrang stress.pansamantalang sinuspinde ko ang doctor na may kagagawan ng nangyari sa lab..may nakapasok na bata sa loob ng lab at pinaglaruan ang mga gamot doon dahil yun sa doctor na incharge dapat sa lab but he's nowhere to be found..iniwan nyang nakabukas ang pinto..ayon kay louise nakainom daw yonnat hindi alam ang ginawa nya..
May bumabagabag pa sakin bukod doon.si Irish,naguguluhan na ako sa kanya but masasagot lang siguro ang mga katanungan ko kapag tumawag sya sakin,kapag si Amyra ang nagtake over ng katawan nya..
Nang makauwi ako sa bahay ay hinubad ko lang ang white coat ko at nahiga na agad sa kama.nakakapagod ang araw na ito at sobrang sakit din ng ulo ko...
Hindi pa daw nakakauwi sila Van kaya natulog na muna ako.i need some rest lalo pabat may paguusapan pala kami mamaya...
"Gray gising na..dinner time na and nagskip ka pa ng lunch kanina.."a soft and angelic voice envelop my ears
"Hmm,5 minutes.."i said.inaantok pa ko...
"Nah!..bumangon ka na at ng makakain na tayo.look at yourself,hindi ka manlang nagbihis manlang..gosh!"i smiled when i heard that..
"Im so tired to change my clothes, that's why..my head still hurts.. I can't lift my body.."i answered..naramdaman ko naman ang paghaplos nya sa buhok ko..
"Dadalhan nalang kita ng pagkain dito and if can't still lift your body then don't force yourself...ok?"i just humm as an answer before i snuggle on my pillow..
This past few days,pinapakita nya sakin ang soft side nya kahit sinusungitan ko sya nung mga araw na iyon dahil ayaw ko na talagang mapalapit sa kanya but instead na sumuko ay mas nagpursigi pa sya at talagang vocal na sya sakin,sa lahat ng kilos nya...
Kahit sa public man iyon and nagtaka nga ako kung bakit firm ang boses nya kanina nung tumawag ako but nagets ko na rin naman.. she's with Irish and i don't understand why she accepted her investment proposal on her company but anyway that's not my problem anymore..
Naghintay lang ako ng ipang minuto hanggang sa narinig kong bumukas ang pinto...
"Uminom ka ba ng gamot kanina or sa office mo?"nagaalala nyang tanong at inalalayan akong bumangon saka naman ako sumandak sa headboard ng kama..
"I forgot..im sorry.."sinamaan naman nya ako ng tingin saka inirapan..
"Your a doctor,you used to give a prescription for ables us to follow and take but here you are..such a hardheaded being.."napanguso nalang ako at sumubo na ako ng pagkaing dinala nya
"Im the one who cooked that and i hope you'll like it.."nagangat naman ako ng tingin sa kanya at nakita ko ang bahagyang pagpula ng pisngi nya..
"Its delicious.."nakangiti kong sabi sa kanya..
"Really?..i thought they're just teasing me..tsk.."
"Kumain ka na ba?..sumabay ka na sakin.."umiling naman sya
"I already eaten and you should be the one to eat,para makainom ka na ng gamot..tsk."
After kong kumain ay uminom na agad ako ng gamot.nasa terrace ako ngayon Habang nilalanghap ang malamig na simoy ng hangin..
Im not the type of a person who admires the stars in the night and stared at them for the rest of my time.all i know is that,it helps me calm my mind and help me to sort some things of..
BINABASA MO ANG
BITCH SERIES 1: VIANNA ELMOND
RandomGRAY AUSVEN isang general surgeon sa kanyang sariling hospital.isang kalmado,mabait,at mapagmahal at higit sa lahat isa syang intersex.kahit maraming nagkakagusto sa kanya ay di nya ito ineentertain dahil sa edad na 23 ay nakafocus lang sya sa kanya...