GRAY AUSVEN
"Hey,why are you not sleeping yet?"nabaling naman ang atensyon ni Van sakin.9:25 na kasinng gabi and yet nakatutok pa rin sya sa laptop nya
"Later hon.i'll need to finish this,they giving me a freaking headaches.gosh!"tumungo naman ako sa likod nya at marahan kong dinampi ang mga palad ko sa sentido nya..
"Just do what you needed to do.just let me massage your temple to ease the pain.."i started to gentle press her temple and i can hear her moan..
"Thank you hon..thank god your always on my back when i needed someone."napangiti naman ako sa sinabi nya
"No worries.hindi ako matutulog kung hindi ka pa tapos dyan, I'll wait.."
"I'll promise to make it quick, I'm sleepy na rin and i want to cuddle with you.."
Habang hinihintay syang matapos ay hindi ko maiwasang hindi isipin yung nangyari nung nakaraang araw.hindi ko akalain na sasagutin nya ako agad eh manliligaw pa lang naman ako..
Good thing at hindi na masyadong hectic ang schedule ko,it means na magkakaroon pa ako ng extra time para sa kanila.that's why I'd make louise as a director of skyver because it fits on her...
"Do you want me to make you a coffee?"tanong ko kay Van ng tumango sya ay saka lang ako umalis at lumabas ng kwarto
I'll go downstairs at dumiretso na ako sa kusina para igawa sya ng kape.i used to make her a milk even though she doesn't liked it before but now coffee naman na cause she's not pregnant anymore..
"*Insert adromeda's tone*"
Napakunot naman ang noo ko ng marinig kong magring ang phone ko kaya naman sinagot ko muna iyon,which is it surprised me because it was Irish..
"Hello?"
"G-gray puntahan mo na ako dito bago pa sya makalabas.please be quick!"nanlamig naman ang buong katawan ko ng marinig ko ang sinabi nya
I suddenly remember what she told me,that i need to go there when she called me....
"O-ok, I'll be quick.. where's zeke?"
"He's in his in my parents room, he's safe for now.dont ask some questions,pumunta ka na.."dali dali kong pinatay ang tawag at umakyat ako sa kwarto ni Van para ihatid yung kape nya
"H-hon i need to go in skyver right away.louise texted me that they need my presence there"lied shit...
"What?..in these time?..hindi mo na ba sya mapapakiusapan?.you know its late now for you to drive alone there"napakamot nalang ako sa batok ko pero kailangan ko ng malaman kung ano ba talaga ang totoong nangyari..
"I'll be quick promise.i badly need to go there..please hon?"napuppy eyes pa ako para lang pumayag sya..
"Ok fine.just drive safely..umuwi ka agad dito after ng mga gagawin mo doon.ako naman ang maghihintay sayo.."tumango naman ako at hinalikan sya sa forehead nya before i storm out on our room
Hindi naman na ako nagpalit ng damit dahil ok naman na sakin ang suot ko which is a sweater at jeans.magpapalit pa nga lang ako ng pantulog kaso tumawag naman si Irish..
Inabot ako ng 10 minutes sa pagdadrive dahil na rin sa hindi traffic kaya mabilis akong nakarating sa mansion nila
"Gray!.."sinalubong ako ni Amyra at nagmamadaling lumapit sakin.inobserbahan ko muna sya at ng maramdaman kong sya nga si Amyra ay niyakap ko ito.. she's my real friend..or just i thought?..
BINABASA MO ANG
BITCH SERIES 1: VIANNA ELMOND
RandomGRAY AUSVEN isang general surgeon sa kanyang sariling hospital.isang kalmado,mabait,at mapagmahal at higit sa lahat isa syang intersex.kahit maraming nagkakagusto sa kanya ay di nya ito ineentertain dahil sa edad na 23 ay nakafocus lang sya sa kanya...