55

20.8K 529 42
                                    

SPG AHEAD..

VIANNA ELMOND

kasaluluyang nagchecheck ako ng papers dito ng marinig kong nagring ang phone ko kaya naman agad ko iyon sinagot ng makita kong si gray pala ang tumatawag..

This past few days,mas lalo pa syang naging sweet sakin although nagseselos sya kapag may tumitingin saking mga lalake lalo na kung puro mahahalay na tingin ang binabato nila sakin.. she's cute though

"Hello hon?"malambing kong sagot

"H-hello is this Ms.Vianna elmond?"napakunot naman ang noo ko ng ibang boses ang bumungad sakin

"Yes i am.where's my girlfriend?"maotoridad kong tanong sa kanya.hindi ko maiwasang hindi kabahan..shit!..what is this..

"Kasalukuyang nasa emergency room po ng saint pete hospital si Ms.Gray Ausven.nacontact na rin namin ang mga kamaganak nya and we're reaching out on you po.we ju-"

"Fuck!..make sure that she's alive when i arrive there or you'll dead.motherfucker!.."inend ko na ang line at dali dali akong umalis

Ang secretary ko na ang bahala sa corp habang wala ako.shit!..amg importante sakin ay si Gray..

Nagmamadali akong nagmaneho patungo sa  hospital na yon.inabot lang ako ng mahigit 15 minutes dahil pinaharangan ko sa mga tauhan ko ang mga police na sisita sakin.fuck them all,nababayaran naman lahat ng mga yon..tsk..

"Where's Gray Ausven?..answer me or you'll be dead"namutla naman yung front lady at dali daling hinanap sa record ang pangalan ni Gray..damn it!

Nakasunod sakin ang mga tauhan ko especially black.hindi ko intensyong takutin yung iba dito kaya naman si black nalang ang pinasunod ko sakin at ang iba ay sa labas nalang..

"N-nasa emergency room po sya ngayon.pinapasabi po si Ms.louise na wag kayong papuntahin doon if ever n-"

"Shut the hell up!..tell me where in hell is that place?"napaigtad naman sya at naghehesitate pa talagang sumagot

"N-nasa dulo lang po ng hallway na yan"good thing sumagot sya bago ko pa hugutin yung baril ni black..

Dali dali kong tinakbo kung nasaan si gray.nadatnan ko sila dad at ang parents ni gray doon with louise.mom was not here dahil pinasyal nya muna si Gia sa park..good thing..

"What happened to her?!"nabaling naman ang atensyon nila sakin at nagulat ng makita ako.nanghina naman ang kaloob-looban ko ng makita ko ang dugo sa damit ni louise..

"Calm down Vianna.."its dad but I can't calm down when i know that my Gray is out there..shit!..

"How should i fucki-"

"Dont curse at me!..all we need to do is just wait.there's no why that you will bang that door just to see gray inside!"napaupo nalang ako sa panghihina..

"Your dad was right Vianna.let's just wait for the doctor to come out.."i just hissed at them before i found my shit down to make myself calm..

Malalaman talaga nila kung paano ako magalit sa oras na walang lumabas na maganda sa bibig ng doctor na yon..

Hindi ko na alam kung ilang minuto na ang lumipas ng bumukas ang pinto.malamig ko syang tinignan at hindi na ako nagaksaya ng panahon at hinablot ang kwelyo nya..

"How's my girlfriend?"namutla naman ito

"Calm down Vianna.hindi yan makakasagot kung tinatakot mo yan.."pabalya ko namang binitawan ang doctor na ito at malamig syang tinignan..

BITCH SERIES 1: VIANNA ELMONDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon