-----------enjoy-----------
Đơ vài giây khi nhận thức ra được đây là Kim Kai, rồi sau đó bản tính hung dữ, không chịu thua của Luhan lại nổi lên.
Dùng ánh mắt phẫn nộ Luhan nhìn chầm chầm vào Kai
Vẻ mặt bình tĩnh, bỏ tay vào túi quần, Kai vươn người ra phía trước kề miệng cạnh tai Luhan, từng câu chữ đều phả vào từng hơi thở ấm nóng khiến người khác rùng mình, đỏ mặt.
-Đừng xoắn, bình tĩnh một chút, tôi còn chưa bắt đầu đâu... Hơn nữa mọi người còn đang làm việc nha. Gây rối ở đây quả thật không tốt đâu.
Khẽ nhết môi, Kai quay về trạng thái ban đầu, thản nhiên chỉnh lại y phục
Về phần con nai nhỏ thì đang đứng chết trân tại chỗ, chưa kịp phân tích hết những điều tên kia vừa làm và nói.
1
2
3
Sau 3 giây phân tích thì Luhan cũng hiểu ra, thầm oán trách tên dê xòm kia dám kê sát mặt mình rồi còn nói những lời thô bỉ."Cái... Cái thể loại gì vậy chứ? Anh chết chắc rồi !!!"
Sau đó buổi chụp hình diễn ra khá suôn sẻ, tất nhiên là trừ những cái liếc đầy hiềm khích mà Luhan ban cho cậu bạn kia.
Phần Kai, tâm tình không rõ thế nào mà toàn cười khi bị người ta liếc. Các nhân viên thì nghĩ cậu cười để có suất hình đẹp nhưng... biết đâu bất ngờ...
Thật ra Kai đỗ đứ đừ Luhan từ cái lần đầu xem đoạn video kìa. Nhưng sau đó vì Luhan mà cả nhóm bị dời ngày debut thì người hay cáo bẫn như Kai cũng không tránh khỏi mất cảm tình. Lúc nãy Kai lại phải đợi thêm 1 chập làm lịch trình rối bung ben lên. Nếu không phải XOXO là công ty lớn thì cậu đã sớm bỏ về.
Nhưng khi Luhan từ phòng thay đồ bước ra thì tâm tư tình cảm lại có phản ứng dữ dội, điển hình là mắt không thể dời khỏi người Luhan và tim cũng đập rất nhanh khi thấy Luhan
Vậy mà cậu nai con kia lại không hề biết điều, cứ bắn aegyo liên tục làm trái tim cậu cứ như lọt ra ngoài tới nơi vậy ( người ta liếc khí thế mà la bắng aegyo =))) )
Khoé miệng cong lên mỗi khi Luhan liếc làm cậu như trật hàm tới nơi =))
-Anh đi theo tôi_giọng nói nhỏ nhẹ mà sắc bén, thản nhiên đến rợn người của Luhan phát ra
Nói rồi Luhan lên sân thượng, Kai cũng theo ngay sau đó.
Bỗng Luhan dừng lại. Xoay người, chợt giật mình khi cự li của mặt cậu và hắn quá gần, cậu lùi vài bước không giữ được thăng bằng mà xuýt ngã, may thay có 1 cánh tay chắc khoẻ ôm lấy.
Mùi hương nam tính từ ngườ Kai thoảng ra xọc vào mũi làm Luhan bừng tỉnh.
"Mùi hương này thơm thật nhưng "is not my style"
(Kris: tiền bản quyền cậu gửi lên Galaxy giúp tôi)O.O
O.O
4 mắt nhìn nhau (không có trào máu họng nha =))) )
-Anh...Anh...cảm ơn nhưng tôi tự đứng được
Rồi cậu luồn ra khỏi người Kai. Đột nhiên vòng tay trống trải làm Kai đang nhìn say đắm con người bé nhỏ kia nãy giờ bừng tỉnh
BẠN ĐANG ĐỌC
HunHan Longfic- Hiểu Lầm
FanfictionGặp nhau nhờ hiểu lầm Đến bên nhau nhờ hiểu lầm Tạm rời xa nhau vì hiểu lầm Quay về bên nhau nhờ hiểu lầm Và... cùng nhau đi hết cuộc đời này cũng nhờ hiểu lầm thì đó có phải là định mệnh ?!