-Chào em, là em vừa mới gọi anh sao?_ người đi cùng chàng trai có hàm răng trắng sáng lên tiếng đồng thời cởi bỏ chiếc khẩu trang đang mang.
-Vâng?_Luhan chính thức rơi vào trạng thái Ngơ-ing, 2 mắt mở to, miệng há hốc.
Người con trai này sao có thể đẹp đến vậy , đôi mắt hút hồn, xương quai hàm nhọn quyến rũ cùng làn da em bé trắng sáng, sóng mũi cao đến tưởng chừng có thể chơi cầu trượt ở đấy, quả là rất đẹp, đẹp đến say lòng người.
Cậu nhóc này sao lại đáng yêu thế cơ chứ? đôi mắt nai tròn long lanh, sóng mũi cao. làn da trắng mịn lại thêm cái khẩu hình mặt ngơ kia nữa. Một người con trai có thể đáng yêu đến thế sao?
Oh Sehun này trước giờ chưa từng bị rung động trước cái đẹp
Bao nhiêu noona xinh đẹp quyến rũ theo mà cậu có để ý bao giờ
Nhưng sao hôm nay lại bị vẻ đẹp của một nam nhân làm trái tim có phần loạn nhịp
Cứ thế Sehun và luhan cứ đứng đấy nhìn nhau trân trân chẳng nói gì. Chỉ đơn giản là nhìn đối phương thôi.
-Này_2 người sao vậy_Chanyeol thấy cảnh tượng trước mặt lập tức xua tay chắn ngang tầm nhìn của 2 người (-_-)
-Ơ _Cuối cùng thì Luhan cũng đã hoàn hồn nhờ tiếng yah thần thánh của ai kia
-À ờ_ Oh Sehun cũng không ngoại lệ, mặt cậu bây giờ như một người vừa làm điều gì tội lỗi cần giấu diếm.
-Em muốn xin chữ kí?_Chanyeol hỏi, gương mặt hớn hở
-Dạ? Chữ Kí?_Cậu ấp úng hỏi vì nãy giờ lo ngắm cái sắc đẹp kia mà cậu chả biết trời đất gì
-Ah_Chanyeol reo lên một tiếng như tìm được một chân lí cao cả
Hả không lẽ anh ta biết mình nhìn cái anh móm đẹp đẹp kia nãy giờ ?
Park Chanyeol anh ấy mà về kể cho mọi người nghe chuyện mình chết trân nhìn 1 cậu con trai khác chắc sẽ bị đem ra làm đề tài bàn tán cho coi.
TOI RỒI !!!
2 con người không hẹn mà gặp có cùng một suy nghĩ
-Chắc tại em gặp thần tượng nên mừng quá không biết nói gì đúng không _Chanyeol buông một câu tỉnh hơn chữ tỉnh
-À vâng_Tới nước này thì lí do này là tốt nhất rồi.
Sehun thở phào một cái
Cứ tưởng hôm nay anh ấy thông minh đột xuất
-Thế giờ anh nên kí ở đâu đây?_ Sehun đánh trống lãng sang chuyện khác để phân tán sự chú ý của Chanyeol trước khi anh ấy "đánh hơi" ra gì đó.
-À ừm..._Luhan ấp úng đứng một chỗ mặt lúng túng, vò đầu bứt tóc.
Mình có lường trước chuyện này đâu cơ chứ.
Sehun thấy cảnh tượng đó thì đột nhiên khóe miệng bất giác cong lên tạo nên một nụ cười nhẹ.
Đột nhiên trong đầu cảm thấy cảnh tượng trước mắt lạ kì rất thuận mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HunHan Longfic- Hiểu Lầm
Fiksi PenggemarGặp nhau nhờ hiểu lầm Đến bên nhau nhờ hiểu lầm Tạm rời xa nhau vì hiểu lầm Quay về bên nhau nhờ hiểu lầm Và... cùng nhau đi hết cuộc đời này cũng nhờ hiểu lầm thì đó có phải là định mệnh ?!