[ Ex-aid ] Parad x Emu: Dark night (2)

287 25 12
                                    

Đây là lần đầu tiên mà Emu thấy mình thân thiết với một người lạ. Giữa cậu và Parad dường như có một mối liên hệ nào đó khó nói. Trong đầu Emu nhảy lên mấy chữ " vừa gặp đã yêu ", nhưng nhanh chóng bị đè xuống.

Chơi game được gần 2 tiếng, lúc Emu chuẩn bị qua màn tiếp theo thì Nintendo bị Parad lấy lại.

Cậu bễu môi :

-- Đồ keo kiệt.

Parad không thèm nghe lời Emu mà cất máy chơi game vào túi áo.

-- Mắt cậu vừa phẫu thuật, thức khuya không tốt.

Emu xấu hổ. Cái mặt mo đỏ lên, rướn cổ cãi :

-- Ai mà lo chứ.

Trước kia cũng vậy, sau này cũng vậy, cậu chưa từng lo cho bản thân.

Parad đưa tay chạm vào mũi Emu.

-- Tôi lo.

Emu cứng người.

Được rồi, cậu thừa nhận mình vừa bị làm cho cảm động muốn khóc.

Nhìn vẻ mặt Parad không giống nói dối, mà có nói dối thì Emu cũng nguyện tin.

Chỉ là cái bản tính cãi bướng thì muôn đời không bỏ được.

-- Tôi không cần cậu lo.

Emu đạp tung cái chăn xuống đất, như đứa trẻ to lớn ăn vạ với phụ huynh, mặc dù "phụ huynh" này cũng ngang tuổi cậu thôi.

" Phụ huynh " Parad nhìn cái đứa con nít nhăn nhó mặt mày vì đụng trúng vết thương, sau đấy ra cuối giường nhặt chăn. Cậu trùm kín người trên giường lại, giữ chặt mép chăn. Nói bằng giọng điệu bất lực :

-- Đắp đàng hoàng, cảm lạnh bây giờ.

Bất quá Emu trong thời kì phản nghịch, càng giữ thì cậu càng muốn đạp bay. Tay chân vùng vẫy liên hồi. Đến mức Parad không giữ nổi nữa. Và em chăn lại vèo xuống đất.

Parad lại nhặt cái chăn tội nghiệp đã nhăn nhúm vì bị hai người chà đạp, lần nữa trùm lên người Emu.

Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này Parad trèo hẳn lên giường, nằm đè lên chăn lẫn Emu.

Quả nhiên, sức nặng trùng xuống làm Emu không dám giãy giụa nữa. Cách một lớp chăn, cậu có thể cảm nhận rõ Parad đang nằm trên người mình.

*%[]()((###{}//!!!!

-- Con mẹ nó, cậu làm cái gì vậy?

Emu miệng thì gào nhưng tay chân cứng ngắc. Còn Parad thì thích thú cười ra tiếng :

-- Ahaha, Emu ấm thật đấy.

Nếu không phải nhờ cái chăn che mất thì Parad đã được chiêm ngưỡng khuôn mặt đỏ bừng bừng của Emu.

Không biết là bởi trùm kín bít hay gì đấy, nhưng mà Emu thấy mình sắp nổ đến nơi. Nhất là sau gáy, đã nóng đến chiên trứng ốp la chín luôn rồi, còn không lật là khét đen...

Chuyện sau đó Emu không nhớ gì nữa. Trong mơ màng, cậu nghe tiếng ai đó thì thầm vào tai :

-- Ngủ ngoan nha, mai tôi đến thăm cậu.

VŨ TRỤ OTP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ