[ Gã x Đậu Đỏ ] Thất Tịch

111 6 11
                                    

Mưa chiều nhẹ rơi trên mái nhà rả rích, nghe có chút cô đơn. Thứ cô đơn không phải vì xung quanh là hoang sơn cùng cốc không một bóng người, cũng không phải là một vực sâu thăm thẳm heo hút... Thứ cô đơn đến từ chính trái tim này.

Trái tim rất cô đơn. Quanh năm suốt tháng, từ lúc sinh ra tới khi chết đi, mãi mãi chỉ có một mình. Độc nhất một quả tim nằm trong lồng ngực... Cô đơn biết nhường nào, đúng không?

Hôm nay là Thất Tịch.

Giang hồ đồn rằng thất tịch ăn chè đậu đỏ sẽ hết ế. Đúng thật là vậy!

Nhưng mà là bà bán chè hết ế chứ không phải mình.

Gã thở dài, nhặt lại từng kí tự đánh rơi trong quá trình cảm thán, đem chúng góp lại thành một câu này.

Khi bóng tà đã khuất hẳn sau cái nóc nhà của hàng xóm, Đậu Đỏ cũng tìm đến gã.

Đậu Đỏ là một người tệ bạc. Nhưng ai cũng yêu cái người tệ bạc này.

Mỗi năm em chỉ đến thăm gã có một lần vào ngày Thất Tịch.

Thế nhưng gã không thể kìm lòng được mà năm nào ngày này cũng tìm đến em.

Khi em dùng hết sức ôm gã vào lòng, toàn tâm toàn ý hiến dâng cho gã.

Khi gã nhẹ nhàng, dần dần chiếm hữu cả cơ thể và ý nghĩ của em.

Thì ra lại vui vẻ và hạnh phúc như thế.

Trong bóng đêm, giọng nói Đậu Đỏ nghe ra có chút uất ức:

- Các anh rất quá đáng, ai cũng muốn ăn tôi... Huhu...

Gã đau lòng ôm em vào ngực, nhẹ vỗ về lên mái tóc màu đỏ hơi rối, nhẹ giọng thủ thỉ:

- Ai bảo bình thường em không đến chứ, ngon miệng như vậy, dĩ nhiên ai cũng muốn ăn.

Bộ dạng em như thế này có thể khiến hàng ngàn người phát điên, mà gã là một ví dụ.

- Sao anh không chủ động tìm tôi?

Em chất vấn. Gả chỉ biết im lặng.

Em biết không? Tôi lúc nào mà chẳng tìm em, thế nhưng tôi căn bản không thể tìm thấy. Em đau lòng, tôi không đau sao?

Em với gã như hai người xa lạ, lướt qua nhau 364 ngày, chỉ còn lại mỗi hôm nay thôi. Gã ôm em, nhét em vào lồng ngực rắn rỏi.

- Tôi xin lỗi. Là lỗi của tôi.

Nhưng em à... Hôm nay tôi chỉ có mình em, mà em thì không chỉ có mình tôi.

___

Chúc các bồ Thất Tịch vui vẻ 😚😚😚

~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VŨ TRỤ OTP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ