Trả req: mina2406 " Có ta ở đây "
~~~~~~~~~
" CẤP BÁO! Quân đội địch đã đến sát bờ biển phía đông, dự kiến 15 phút nữa sẽ đổ bộ. Toàn quân chuẩn bị ứng phó "
" CẤP BÁO! Số lượng quân địch đông hơn dự kiến, có khoảng 10.000 người đã lên bờ."
" CẤP BÁO! Địch chiếm được cứ điểm A1. Rút lui. "
Lại nữa... Lại một lần nữa...Hai mắt Daisy đỏ ngầu, vươn chằng chịt tơ máu, hậu quả của thức đêm liên tục cả một tuần nay. Hắn đấm mạnh lên bàn, đồ vật ầm ầm đổ xuống, rơi vun vãi ra nền đất ẩm ướt.
" Cái con m* nó! "
Điếu thuốc lá hút mới phân nửa rơi theo, chạm phải đất ẩm thì xèo xèo hai tiếng rồi tắt lụi.
Gã đàn ông mặc quân phục nhàu nát bụi bặm, mang đôi giày cao su bị bào mỏng tăng bước tới gần, khom người nhặt nửa điếu thuốc dưới đất lên, thổi phù phù vài cái rồi mở bật lửa đốt lại, rít một hơi dài.
" Mày chịu nghe tao từ đầu thì bây giờ cũng không khốn khổ tới mức hút cái loại thuốc rẻ tiền lãng nhách như này "
Daisy liếc đến, quăng cho gã một cái ánh nhìn cảnh cáo rợn gai óc.
" Rẻ tiền thì cũng thấm nước bọt tao, mày vừa thiết tha thưởng thức rồi bình phẩm hương vị nước bọt tao đấy à? Thằng đần."
Gã kia híp híp đôi mắt vừa sâu vừa hẹp, trông hèn mọn lại bỉ ổi.
Daisy nhếch môi cười.
" Fei, mày mẹ nó câm cái miệng thối lại, dám trước mặt tao nói một câu đầu hàng, tao cắt lưỡi mày cho chó ăn. "
" Mày dám? Daisy, mày đừng quên rằng mình chỉ là con riêng của ông già tao, gọi mày một tiếng anh là để ổng chết đừng làm ma về ám tao thôi "
Với cái giọng điệu con ông cháu cha quen thuộc, Fei lại lần nữa khiêu khích. Hắn muốn lắm, muốn thằng anh trên danh nghĩa này phải hoá điên thì mới vừa lòng.
Vì khi đó, gã sẽ thành công leo lên vị trí Bộ trưởng bộ chỉ huy quân sự.
Vì khi đó, hắn sẽ danh chính ngôn thuận chiếm lấy "người chị dâu trên danh nghĩa".
Ôi! Gã đã thèm khát từ lâu cái khuôn mặt thánh khiết và thân hình nữ thần của cô ta. Gã đã không nhịn được tới mức trộm đi cái khăn tay mà cô hay đeo, để đêm về gã chìm vào mộng ảo. Ôi! Gã muốn...
BỐP!
Muốn cái mẹ gì nữa vì một đấm đã rơi lên mặt gã, hàm lệch hẳn sang một bên. Nước dãi nước mũi và máu hoà trộn vào nhau gớm ghiếc.
" Đ* má! Daisy, thằng chó đẻ... "
BỐP!
Lại một đấm nữa rơi lên mũi. Daisy không chút thương tiếc giật lấy điếu thuốc đang cháy, chĩa sát mắt Fei. Đốm lửa tàn phóng đại trong con ngươi trợn trừng.
" Bỏ cái suy nghĩ đó đi, nếu không, tao bảo đảm hai con mắt mày sẽ rơi ra khỏi hốc. "
Không cần hỏi thì Daisy cũng biết cái tên này nghĩ gì. Ánh mắt gian tà dâm dục trần trụi thô thiển quá mức, cứ hễ nhìn vào nó, hắn lại muốn móc ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VŨ TRỤ OTP
RandomĐồng nhân tổng hợp: Kamen Rider, Conan, Jujutsu Kaisen,... Hễ có request là có shortfic. Cảnh báo OOC. Tình tiết cách cốt truyện chính tầm bằng khoảng cách Đường Tam Tạng đi từ Đông thổ Đại Đường sang Tây Trúc ~. - Nhân vật thuộc quyền sở hữu c...