My Sister is a SNSD Member Chapter 7

156 4 0
                                    


Hehehe Chapter 7 na po nakakatakot !! Ano na kaya ang nanyari kay Krystal? Tutulungan ba siya ni Jessica? Sana matulungan naman siya!! Jowk! Basta abangan niyo na lang dahil last 3 chapter na lang itong story na to!! Stay Tuned mga readers! 

Soo, Vote, Comment and be a fan na din po :D Para masaya!! 

---------------------------------------------------------------------------

[Krystal] 

Habang nag lalakad ako sa kalsada tatawid na sana ako nang may nakita akong sasakyan and then natumba ako and everything went black.......

[Krystal Soon ( Hoy si Author to mga readers xD ) ] 

Hindi alam ni Jessica kung nasaan na si Krystal dahil gabi gabi siya tumitingin sa kwarto ni Krystal at ngayon niya lang nalaman na nag layas ito dahil nakita niyang nakabukas ang cabinet nito..

Hinanap niya ito sa labas ng bahay nila at hinanap ng hinanap ang kapatid niya. Hindi na niya alam kung saan ito pumunta.

Pumunta siya sa bahay ni Nathalie pero wala daw si Krystal dun ....

Nawalan na siya ng gana kakahanap sa kapatid nito dahil hindi na niya mahanap ang kapatid nito pero nung tumingin siya sa pedestrial lane ay nagulat ito dahil nakita na niya ang kapatid niya pero di na niya alam ang nanyari at nasagasaan ito...

Nagulat siya nung gumulong gulong ito sa sahig at sa sobrang gulat hindi agad naka responde si Jessica dahil sa gulat...

Binuhat niya ito, Kahit na mabigat ang kapatid ay dapat hindi siya maubusan ng dugo dahil baka mamatay ang kapatid niya

dinala niya ito sa hospital at pinasok sa emergency room tapos "Ms. Jung hanggang dito na lang po kayo, mag hintay po kayo dito sa labas"

 Nag hantay siya ng ilang oras bago lumabas ang doktor...

"Dok kamusta na po yung kapatid ko?" Mangiyak ngiyak niyang sabi

"Ms Jessica ang kapatid niyo po ay nasa stage ng Comataus, hindi natin alam kung magigising pa siya dahil sa lakas ng pagka bagok ng ulo niya sa lupa, im so sorry ms jessica pero baka po wala na pong pag asang mabuhay ang kapatid niyo"  Sabi nang doktor ...

"May pag asa din po ba siyang mabuhay, o gumising man lang?" Sabi niya dito sa doktor dahil hindi siya mapkapaniwala na na coma ang kapatid nito

"May pag asa namang mabuhay ang kapatid mo kung mag pa pray lang kayo at sana nga gagaling na siya for weeks? or months? or pwede ding Years malalaman din naman natin kung lilipas ang araw" 

Naiiyak pa din ito dahil sa tuwa at lungkot sa tuwa dahil baka maaari pang magising si krystal o malulungkot dahil na coma siya...

Nakatingin lang siya sa bintana ng kwarto ng ICU, oo na ICU si Krystal, inaayos siya ng mga nurse para makahiga na din si Krystal

Naiiyak siya dahil pinagalitan niya si krystal dahil gabi lang siya umuwi, concern lang naman siya sa kapatid niya at parang namumugto na ang kanyang mata dahil kanina pa siya iyak ng iyak simula sa kanilang bahay ...

Hindi pa din siya nakakatulog dahil dito 'siguro parusa sa akin to ng diyos' yon na lang ang nasabi niya dahil nakatulog na siya...

----------------------------------------------------------------

Oh my gee! Sana gumaling na si Krystal! Kasi yan Jessica kasi yan tuloy napala mo!!

By The Way short of BTW....

Vote

Comment 

And be a fan na din

Follow me also!!

-Krystalsoonji_Sleeper

My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon