My Sister is a SNSD Member Chapter 3

213 5 0
                                    

Annyeong! 

Lahat na po ng mga Characters may POV na para mas mahaba na ang story.

Happy Reading! 

_____________________________________________________________________________

[Yoona]


Hellow im Im Yoon-Ah but you call me yoona na lang. Face of  the group sa girl group na SNSD o Girls Generation.

Nandito kami ng ka group ko sa bahay ni Jessica Unnie. Ang ganda ng bahay niya. Ay teka, may kapatid pala siya! Ang sabi niya, kamukha ko daw ng konti! Pero mas maganda ako sa kanya no! 

Sumigaw si Jessica Unnie "Soo Jung Bumaba ka nga dito! I-i-introduce ko sayo yung Girls Generation. Bilis! ang bagal mo naman! Mag pa-practice pa kami!" Bigla naman bimaba yung kapatid niya.

Aba! Oo nga no! Kamukha ko nga siya! Pero may pagka-masungit sa ate niya to eh! Na-bad mood ata to sa salita ng ate niya.

*Previous Page* Nag introduce na kaming lahat sa kapatid ni Jessica Unnie. Syempre nagpakilala din siya samin!

"Krystal Jung ang name ko at ate ko si ate Jessica, But Soo Jung ang tawag niya sakin, ewan ko kung bakit eh" So . Soo Jung ang tawag sa kanya. Ganda ng name niya pag korean name!

May biglang nag-door bell sa gate! Babae syempre pero completo naman kaming nandito eh! 

Hala! Si Nathalie Jane Byun yun ah!  Bat siya pumupunta dito sa bahay nina Jessica Unnie?

Tumakbo naman si Krystal papuntang gate at hi-nug si Nathalie Jane BFF ata sila eh!

Im fairness sa kanya ha! May BFF siyang Artista!


[Krystal]

Narinig kong nag-doorbell ang gate at pumasok si Nathalie! ang Bestie ko! Singer siya pero hindi ako dun nag-t-training sa entertainment niya eh! Sayang! Gusto ko pa dun kaysa sa SM Entertainment!

Hi-nug ko siya at nag beso-beso sa isat isa.

"Bestie! Kamusta ka na? Hindi ka na nakakadalaw! Ang dami kong ikukuwento sa yo!" Sabi ko kay Nathalie.

"Oh! I see, Ako rin may ikukuwento rin ako sayo Bestie! Tungkol nung nag taping kami sa Beautiful Man." Sabi niya sa akin.

"Ehem?! What are you doing Soo Jung? And Nathalie! Naparaan ka!?" Nakakagulat si ate kong masungit!

"Hey! Edi sa kwarto ko! Malapit lang naman yun sa REHERSAL ROOM eh!" Nag-walk out nalang ako hawak hawak ang Bestie ko.

****

Nandito ako sa kwarto ko kasama ko ang Bestie ko. Ang ingay-ingay! Ang lakas-lakas ng tug tug nila! Kakainis! Hindi ako maka konsentrate sa kinukwento ni Bestie!

"Uhmm.. Bestie, Nakikinig ka ba? May narinig ka ba sa sinasabi ko?"  Sabi niya sa akin, Ang lakas-lakas ng tug-tug! sa tabi pa ng kwarto ko! Nagsisisi na tuloy ako!

"Uhmm.. Oo  naman, Malakas kasi yung tug-tug eh kaya konti lang yung hindi ko naririnig." explain ko sa kanya.

[Jessica]

Hellow guys im Jessica Jung but call me Jessica. Im here in Rehersal room with SNSD Members!

"Jessica Simula na daw ng Rehersal!"  Taeyeon.

"Okey!"

Bigla namang may kumatok sa rehersal room. Dalawa lang naman ang nasa labas eh, si Krystal at ang bestfriend niya. 

"Pwedeng pakihinaan yung tug-tug niyo? Ang lakas-lakas eh! Hindi naman to SM Entertainment diba?" sabi naman ni Krystal.

Wala na kaming sagot kundi ginawa talaga namin, malakas naman talaga kasi eh!

_______________________________________________________________________________

Kasamnida sa mga readers!

Vote, Comment and be a fan po! :)

My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon