My Sister is a SNSD Member Chapter 5

182 4 0
                                    

Chapter 5 na po! 

Abangangan niyo po ang new story ko 

My Mother is Manager of EXO???

SOOOOOOOOOOOOOOON na po yan

But before basa muna kayo ha!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[Taeyeon]

Annyeonghaseyo Taeyeon-imnida! (Hello im Taeyeon!)

Main vocalist at Leader ako sa Girls Generation 

Feeling Maeknae din ako minsan

Pumunta kami sa bahay ni Jessica 

Ang ganda pala eh! kala ko maliit lang
(A/N: Alangan Taeyeon, Mayaman na si Jessica eh, Common Sense!)

Tinuturuan mo ba ako Author? Galing mo ah!
(A/N: Ge Mag Story ka na. Ang tagal mo eh!)

Eto na! Lets back to the story

Ang lungkot dito! Siguro kasi white lang lahat eh! pero nakita koyung kwarto ni krystal, Purple yung Room niya. Tapos kay Jessica Pink yung kanya. Mas isip bata pa ata tong si Jessica kaysa kay Krystal eh!

Nakita ko yung Rehersal Room, Katabi lang ito sa kwarto ni Krystal kasi tinour kami ni Krystal dito samantalang naghahanda DAW ng juice si Jessica.


*****SUPER FAST FORWARD******

HAY NAKAKAPAGOD! Nakakapagod yung sayaw namin grabe! Ang hirap pala ng sasayawin naming Comeback ngayon!

Bakit kasi umabsent pa ko kahapon! Buti nalang Tinuruan ako ni Hyoyeon! 

Nakita ko si Krystal naglalakad kasama si.....................................................................si....................................................Si .......................................Nathalie Byun ba................................................................................................ yun? 

Hindi ako makapaniwala! nandito siya! kasama niya si Krystal at lalabas sila, halatang nakapang-alis samantalang naka-disguise si Nathalie Byun.

Lumabas na sila nung hinabol siya ni..........................................................JESSICA? kanina nandito pa siya ha!

Mapuntahan nga namin ni Hyoyeon para magkaalaman na!

Ay nag-aaway sila!, makatago nga!

Nakakainis din tong hyoyeon na to eh! gustong lumabas alam na niyang nag-aaway ang magkapatid eh!

[Krystal]

Andito kami ngayon ni Nathalie ay este ang Bestie ko sa mall, hindi siya mahalata kasi naka-disguise siya at ako din kasi nga trainee na ako sa SM Entertainment, dapat nga sa Loen Entertainment eh kaso ayaw ng MABAIT(daw) kong ate! Eh gusto niya daw dun eh! Nakakainis! Pahirap dun sa Entertainment na yun eh, buti pa yung Loen Entertainment, 2 years lang, solbe na. Eh yung SM Entertainment halos 7 years eh! Di ko kaya yun, Pero pag tiyatiyagaan ko na lang baka mawala pa yung DREAMS COME TRUE ko eh!

So back to story, Andito kami sa mall, Nag-s-shopping kami, Tinabi ko muna si ate Jessica no! Galit ako sa kanya !! 

*******************Flashback**************************

"Ate naman eh! Sasama lang ako kay Nathalie!" Mag-ma-mall kami eh. Paepal tong ate kong to araw-araw nalang!

"Kailangan Mga 6:00 pm andito na kayo ha?" Ag strict naman ng Ate kong masungit!

"8:00 pm Sharp!" sabi ko kaya nag-walk out agad ako.

"ahsdafrigtxnhjudfsgkldfjhigthy" Hindi ko narinig eh kaya umalis na kami!"


*************************************End Of Flashback**************************************************


Kaya ayun, Binale wala ko ang sinabi niya sakin at nag enjoy!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KAMSAMNIDA MGA READERS 

VOMMENTS?

Be a Fan po kayo!

Girls Generation Mr.Mr Practice Version po!

My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon