Annyeong Guys Chapter 2 na po ito!
Girls Generation Picture at Side po
Happy Reading! :) ^_^
_____________________________________________________________________
[Krystal]
Nagising ako sa bunganga ng ate ko! ang ingay niya grabe! at napaka-aga pa!
Bunganga kasi ang laki pati baba niya malaki !!
Alam niyo ba pupunta sa bahay namin ang Girls Generation kasi nga dun na lang daw sila mag pa-practice sa BAHAY namin kasi may Dancing Room dito! Di ko alam kung anong tawag dun sa room na sinasayawan nila!"Soo Jung Bumaba ka nga dito! I-i-introduce ko sayo yung Girls Generation. Bilis! ang bagal mo naman! Mag pa-practice pa kami!" Eto na naman papangit na naman ang araw ko.
"Bababa na PO! Saglit lang bababa na! ate kong maya---- ay este ate maganda!" Bola-bola ko!
****
Nasa harap ko na ang Girls Generation at nag-papakilala sila sakin!
"Angyeonghaseyo We are Girls Generation" sabay sabay nilang pagsabi. kilala ko na sila! may isa pa nga kamukha ko eh! sabi ni ate.
"Hellow din po upo po kayo! Uhmm ate Uhmm ano po ulit pangalan niyo nakalimutan ko na po eh! Matagal na po tayo din nagkikita." sabi ko sa kamukha kong mas maganda siya kaysa sakin syempre! ano pa ba sikat na nga kase eh!
"Ate Yoona na lang tawag mo sakin ha! Teka lang.. Pakilala ulit tayo sa kanya para matandaan niya tayo ulit! Nakalimutan niya eh!" Sus paulit-ulit nakalimutan ko lang eh magpapakilala na ulit!
"Im Taeyeon Main Vocal at Leader sa SNSD" Ahh siya pala yun kala ko Maknae siya.
"Im Tiffany Lead Vocal ako *Smile*" ang kyut ni ate Tiffany! Nag Eyesmile siya sakin!.
"Im Sunny Lead Vocal din and Fake Maknae sa group" ahh siya pala yung fake maknae!
"Im Seohyun, TTS Maknae and SNSD Maknae. Hopewill be friends." Ahh so siya ang maknae, hindi halata eh.
"Im Yuri Sub Vocal Main Rapper and 2nd Main Dancer" Ay may pagka kamukha ko siya! konti lang.
"Im Sooyoung Shikshin Tallest in the Group and 3rd Maknae." hindi halatang Shikshin siya hindi halata
"Im Hyoyeon Main Vocalist 2nd Rapper and Sub Vocalist Troller din hahhaa" Natatawa ako sa jokes niya!
"Soo Kilala ko na kayong lahat at kilala ko na talaga ang ate ko, lets be friends!" sabi ko sa kanila.
"Krystal Jung ang name ko at ate ko si ate Jessica, But Soo Jung ang tawag niya sakin, ewan ko ku bakit eh!" sabi ko sa kanila, nagpakilala na rin ako
"Ah!Ikaw ba yung sinasabihan ni Jessicsa Unnie!?" sabi sakin ni Ate Yoona! Ganda talaga niya!
"Ano yung Unnie Yoona? Yung sinabi ni ate maganda?" tanong ko kay ate yoona.
"Ahh Sinasabi niya na kamukha daw kita. Ay oo nga no! kamukha tayo! Kaya pala krystal tawag sakin eh!" sabi ni ate Yoona?
Totoo ba yun? eh ang sungit sungit niya!
"Ah ganun ba hehehe!" nag-kunwari na lang ako para hindi halata!
_____________________________________________________________________________________________Kamsamnida Mga Readers!
Pls Vote Comment and Be a Fan po!
BINABASA MO ANG
My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]
FanfictionThanks @neophyte for covering my book [COMPLETED] Annyeong!!! May ikukuwento ako sa iyo, sa inyong lahat!! Alam niyo ba na ang ate ko ay si Jessica ng So Nyu Shi Dae? ...