Its Chapter 4 guys!
I Havent a Update muna ah since wala pa namang masyadong fan dito just simple story muna to!
ARRASO?
Happy Reading !!!
_________________________________________________________________________________
[Krystal]
Ang ingay naman dito sa rehersal room, sumigaw kaya ako?
Ay wag na baka maputol yung pag prapractice nila
pinutol naman ang silence mode namin ni Nathalie!
"Krystal tara sa Mall tayo para hindi naman tayo maistorbo sa kanila" Nathalie
"Sige Bestie, Wait ka diyan mag-bibihis lang ako ha?. Wait lang diba artista ka? Mag-disguise ka kaya? Sabi ko sa kanya
Eh Artista siya sa Korea tapos hindi siya mag-di-disguise? Sa Mall pa!
"Sige mag-papalit na rin ako Bestie, Just wait, aakyat na ako!" Nathalie tlaga oo, bababa tapos aakyat ulit para mag-palit !
"And you two, What are you doing? Lalabas ba kayo?" Sino pa ba edi si ate kong Masungit!
"Just Forgive us ate!" Sabi ko sa kanya! Kakainis >.<
[Hyoyeon]
(A/N:Wow! First time in Wattpad Fanfiction history Hyoyeon!)
Annyeonghaseyo Im Kim Hyoyeon but you call me Hyoyeon Short of Hyo or Hyolo!
Dancing Queen ako sa Grupo pero hindi lang halata kasi nasa gilid lang ako
May nasagap pala akong balita tungkol sa bahay ni Jessica Unnie at ni Saeng Krystal!
Maganda pero ang lungkot!
Bat sila nagsisigawan magkapatid?
Ay baka masungit sa bahay na ito si Jessica kaya pala dumating ang Bestfriend niya eh!
At ayun nagsimula na kaming pumasok sa Rehersal room, ang ganda dito! Sarap sumayaw dito grabe!
"Jessica! Ang ganda ng kapatid mo kamukha ni Saeng Yoona!" Sabi ko sa kanya! kamukha naman talaga niya kasi ni Krystal si Yoona eh!
Wala lang imik si Jessica.
Ganyan naman palagi yan eh! walang imik!
Sarap iuntog to sa lupa pero love ko siya ha!
Lumabas siya ng Rehersal Room at nakita kong sumigaw na naman siya.
Sumunod naman ako para malaman ko yung balita!
Reporter ata ako no! *Troll*
***Previous Page*** Umalis na si Krystal kasama si Nathalie
Wow! ganda ng nasagap kong balita ahh![Seohyun]
Hellow im Seo Joo Hyun or just call me Seohyun nalangMaknae ako sa grupo at Lead Vocalist!
Ang tahimik ng bahay nila Jessica Unnie at ni Saeng Krystal!
Pero parang walang kibuan ang mag kapatid?
Well baka ganun lang talaga sila.
__________________________________________________________________________Sareeh kung maikli lang yung Chapter 4 ha
Vote, Comment and be a fan po!
BINABASA MO ANG
My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]
FanfictionThanks @neophyte for covering my book [COMPLETED] Annyeong!!! May ikukuwento ako sa iyo, sa inyong lahat!! Alam niyo ba na ang ate ko ay si Jessica ng So Nyu Shi Dae? ...