My Sister Is A SNSD Member Chapter 9

162 2 0
                                    

Hello guys sinong pupuntang Best of Best in Manila dito??

Sinong Team Bahay dito?? Team Bahay ako Readers!!! Kidnappin na natin !! Jowkie!! Sasaeng Fans ang peg?? Hindi ganyan ugali ng Pilipino no!!

BTW or By The Way of Crayon Pop....

VOMMENT na kayo baka maiyak ako dahil wala akong ticket!! Ajujuju

------------------------xxx

[Krystal]

Oh my gee!! Nag sorry si Jessica ng Girls Generation or SNSD???

"Ate nag sosorry ka ?? Kala ko lumaki na ulo mo!! Ate kagulat ka alam mo yun!! Pero ate.... " Hindi ko muna ipapagtuloy....

"Bakit Soo Jung?? Anong sasabihin mo?? Baka may sekreto ka ..." sabi ni ate BabaJung.....

"ATE! HINDI PA AKO TAPOS MAG SALITA!! HINDI MO KO PINAPATAPOS EH!" Pasigaw kong sabi kasi wala lang!!

"Okey!! I zipped my mouth na!! Ge na mag salita ka na!! Dali na!! Im so EXOITED na kaya!!"

Sinigaw niya pa talaga yung word na EXOITED eh no?? Halatang EXOITED sa mukha eh!!

"Ate.... Mag De debut na kami next year!!!" Sabi ko kay ate BABAJUNG halatang nagulat!!

"Kailan ba to sinabi sayo??" Halos andami atang tanong ni ate eh!!! Nagulat ata eh!!

"Actually ate last month pa bago ako na coma ate!! Yung tinaboy kita nung nasa school ako kasi an daming nakatingin sa atin like duhh! Pag katapos nun pumunta akong SM BUILDING kasi tinawag ako ni Sir Soo Man.. kasi daw may sasabihin kaya yun!!" Ang haba ng speech ko hingal hingal muna baka mahimatay ulit tayo!! (Krystal Soon: Hoy hindi kami kasali diyan no! We are silent here!!) Edi waw edi ako na lang!! (Krystal Soon: Edi waw din! At very good ikaw lang hihingalin! Pagpatuloy mo na! Aalis ka din naman dito eh!!) Sungit!!

"Anong pangalan ng Girl Group niyo??" Halatang excited ate?? Excited talaga??

"Ate EXOITED ka talaga? Eto na... name ng Girl Group namin!! Excited ka na eh!! F(x) means... flower chronosome ... astig no??" Si ate naman ay napanganga at she nodded naman kaya eto...

"Congratulation Krystal!! See you in K-Pop industry..." Niyakap niya ko kaya yun niyakad ko na din si ate!! Napangiti naman ako dahil bumalik na siya sa dati... dating Jessica Jung o Jung Soo Yeon....


Ackward time..... Silence for a while....

Hindi na namin namalayan ni ate na nandito na pala yung doktor....

"Ms Jung... pwede na siyang lumabas next week nagising naman na si Krystal at okey naman na siya.. kaya makakauwi na siya next week..." Sabi ng doktor kay ate... ang ngiti niya nakita ko ang gondo talaga ni ate Jessica...

"Thanks Doc!!" Sabi ni Ate Jessica...

Niyakap niya ako at halata sa mukha ni ate Jessica na tuwang tuwa siya na makakauwi na ako next week...

H salamat sa 2nd Life Lord...

1 Month later....

Naghahanda na kami para sa Debut namin... excited na ako dahil magiging katulad na ako ni ate at ni bestie...

"Hey my Princess! Nakatulala ka na naman!! Sakit mo na ata yan eh!!" Sabi sa akin ni Amber...

"Hey! Amber! Maknae Krystal is MINE!!" Sabi naman ni Sulli Unnie.. kahit kailan talaga simula pa nung trainee days pa namin yang dalawa na unnies ko eh! ! Kainis!!

My Sister is a SNSD Member (Jung Sister Story) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon