Chương 41: Thời buổi rối loạn

70 1 0
                                    



Viên Cảnh Triệt gần đây tâm tình phi thường không tốt! Đến đây đã được vài ngày, vậy mà gã ngay cả nhìn cũng không nhìn thấy mỹ nhân kia một cái. Gã biết Tây Tường Liệt nhất định là đã đem người nọ giấu đi rồi. Cả vương phủ gã đều cẩn thận thăm dò, duy chỉ có Vĩnh Hàm Các kia là không cho phép ngoại nhân tùy tiện đi vào, mỹ nhân hẳn là bị giấu ở nơi đó đi?

Gã muốn đi vào, chỉ tiếc thủ vệ canh chừng quá nghiêm ngặt, làm gã không có cơ hội tiến vào.

Mỹ nhân a mỹ nhân, ngươi rốt cuộc ở nơi nào! Viên Cảnh Triệt ngay cả ngủ cũng mơ thấy Tiểu Nhiễm, khi tỉnh lại, thấy quần đều là..... một mảnh ẩm ướt...... Gã gần như đã bị mắc bệnh tương tư mất rồi, chưa từng có một nữ nhân nào có thể khiến gã chỉ mới nhìn mặt một lần mà thần hồn điên đảo như này. Mỹ nhân kia là một nam nhi, gã biết, nhưng đó chính là nam nhi đẹp nhất, mê người nhất mà gã từng thấy.

...

Tây Tường Liệt giờ phút này lại đang vui vẻ cùng Tiểu Nhiễm chơi đùa với Tiểu Bạch điêu, Bạch Điêu chơi cùng bọn họ lúc thì xù lông, một hồi lại vươn móng vuốt, giống như rất thích thú.

Đột nhiên thanh âm của Trần tổng quản ở ngoài cửa vang lên:"Vương gia, lão nô có việc bẩm báo."

"Tiến vào." Tây Tường Liệt nói, chỉ thấy Trần tổng quản vẻ mặt lo âu tiến vào.

"Chuyện gì?"

"Vương gia, này...... Lão nô nghĩ vẫn nên để ngài ra ngoài rồi nói sau..."

Tây Tường Liệt nhíu mi:"Có chuyện gì mà không thể nói tại đây? Nói đi, bổn vương ở chỗ này nghe." Hắn không muốn giấu Nhiễm Nhi chuyện gì cả, hắn không muốn lại để cho Nhiễm Nhi nghĩ nhiều nữa.

Tổng quản bất đắc dĩ mở miệng:"Vâng, Vương gia, Tứ phu nhân bên kia báo tin vui."

"Cái gì?!" Tiểu Nhiễm cùng Tây Tường Liệt đều kinh ngạc giật mình.

"Thầy thuốc nói là nàng đã mang thai hơn hai tháng rồi, chỉ là Tứ phu nhân thân thể không có triệu chứng gì nên vẫn không biết. Sáng nay mới bắt đầu nôn oẹ, Tứ phu nhân tìm thầy thuốc đến khám và chữa bệnh, ai ngờ phát hiện được nàng đã có bầu từ lâu." Trần tổng quản có điểm lo lắng nhìn về phía Tiểu Nhiễm, quên đi, việc này giấu cũng không giấu được, Tiểu Nhiễm sớm muộn gì cũng sẽ biết .

Tuy rằng Tây Tường Liệt vẫn chưa tính toán đến việc có hài tử, nhưng mà hiện tại hắn sắp có một hài tử, nên bản năng làm cha trong lòng liền trỗi dậy, vẻ mặt ngoài kinh ngạc còn có sự kinh hỉ vui sướng. Nhưng mà ngay sau đó, Tây Tường Liệt liền lo lắng nhìn về phía Tiểu Nhiễm, Tiểu Nhiễm nhưng lại đối với hắn cười cười, tỏ vẻ chúc mừng.

"Nhiễm Nhi," Tây Tường Liệt đem nó ôm vào lòng: "Cho dù hài tử của ta sinh ra, ta cũng sẽ không thay lòng với ngươi."

Tổng quản đứng ở một bên, trong lòng có điểm an ủi.

"Ta đi trước xem Yến Nhi, lập tức sẽ trở lại." Tiểu Nhiễm đối Tây Tường Liệt gật đầu, kỳ thật nó cũng không dám hi vọng nhiều vào việc Tây Tường Liệt sẽ lập tức trở lại.

ÁCH NÔ [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ