Chương 42: Mượn dao giết người

64 1 0
                                    



Liễu Yến lập tức thành nhân vật được chăm chút nhất trong vương phủ, vô luận Trần tổng quản có quyết định muốn làm cái gì đều phải đặt quyền lợi của Liễu Yến lên trước tiên. Bọn hạ nhân nha hoàn đều thay nhau đi nịnh bợ vị nữ chủ nhân may mắn mang thai hài tử của Vương gia này.

Mới hai tháng trước, mọi người đều cho rằng Liễu Yến đã bị thất sủng, nên chẳng ai đi theo nịnh bợ nàng. Nhưng ai biết mọi sự lại thay đổi như vậy, từ lúc được biết nàng đang mang hài tử của Vương gia trong bụng, hơn nữa nghe nói Vương gia đã bắt đầu sủng ái Tứ phu nhân trở lại, điều này làm cho bọn hạ nhân đều cuống quýt tìm cách nịnh bợ. Nếu không cẩn thận đắc tội, bọn hắn nhất định là sống không yên.

Chính là Tứ phu nhân lại không được sủng ái như mọi người nghĩ. Nàng trong lòng vừa hận vừa hoảng, Vương gia không hề động vào nàng, ánh mắt nhìn nàng cũng không còn nhu tình cưng chiều như xưa nữa. Nàng biết Vương gia đã đem mọi sủng ái đối với nàng lúc trước chuyển dời sang tên hạ nhân câm kia rồi. Không, Vương gia đối với tên câm đó so với lúc trước đối với nàng còn cưng chiều yêu thương gấp trăm lần!

Không cam lòng, Liễu Yến chưa từng chịu ủy khuất quá đáng thế này bao giờ, chờ nàng sinh xong hài tử rồi, nàng nhất định phải dồn hết sức để đối phó với tên câm kia. Nàng có hài tử rồi, không có kẻ nào dám động vào nàng nữa!

Hiện tại ba vị phu nhân còn lại ai cũng thường xuyên đem thức ăn quà tặng đến thăm nàng, một tiếng hai tiếng muội muội kêu thật thân mật. Liễu Yến đối với các nữ nhân đó đều là dè bỉu, trước kia cả đám đó xem thường mình, hiện tại lại thi nhau đến tiếp cận, một lũ giả tạo.

Tây Tường Liệt buổi tối cũng không ở bên người Liễu Yến nhiều, hắn dùng phần lớn thời gian đến bên Tiểu Nhiễm.

Ngày đầu tiên Tây Tường Liệt từ nơi ở của Liễu Yến trở về, Tây Tường Liệt ôm lấy Tiểu Nhiễm nồng nhiệt hôn môi, rồi Tiểu Nhiễm mới kỳ dị phát hiện ra trên người Tây Tường Liệt hoàn toàn không có mùi son phấn của nữ nhân như trước kia. Thế nên trong lòng nó cũng nguôi ngoai đi chút chút.

Tiểu Nhiễm nghĩ ngày đó chỉ là một ngoại lệ, nhưng sau đó vài lần mới phát hiện, trên người Tây Tường Liệt không bao giờ còn loại mùi son phấn khiến bản thân khó chịu nữa.

Hôm nay, Tiểu Nhiễm kêu Thu Đào đến.

"Công tử, ngươi muốn ta làm cái gì?"

Tiểu Nhiễm không biết từ đâu lấy ra một bọc giấy, đưa tới trước mặt Thu Đào, lại lấy ra một tờ giấy viết lên vài chữ, đưa cho Thu Đào.

Thu Đào tiếp nhận cái bọc nọ, nhìn nhìn tờ giấy, mặt trên viết:

Đem cái này cho Tứ phu nhân, đây là một ít thuốc bổ an thai, ta đã nhờ tổng quản ông nội mua hộ.

"Công tử, trong thiên hạ không còn ai có so với ngươi thiện lương hơn." Thu Đào cảm khái kêu lên.

Bởi vì nàng cùng tất cả mọi người đều nghĩ rằng Tiểu Nhiễm sẽ bởi vì Tứ phu nhân mang thai hài tử của Vương gia mà bi thương khó sống, dù sao Vương gia lại bắt đầu đến phòng của Tứ phu nhân rồi, tuy rằng số lần hắn đến phòng Tiểu Nhiễm vẫn chiếm đa số.

ÁCH NÔ [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ