Hồi 5. Kết thúc [hạ]

1 0 0
                                    

"Mạnh Ca, ở đây chúng ta không thể ở cùng nhau, vậy chúng ta đến nơi khác, có được không?" Giọng điệu của Âu Hồng vang lên như thể đang cầu xin, thế nhưng lực độ cánh tay vẫn không hề giảm.

Mạnh Quân thoáng chật vật tránh đi đường dao vừa rồi, lạnh giọng.

"Âu Hồng, tôi khuyên cậu nên suy nghĩ thấu đáo, đừng lún sâu vào chuyện này nữa."

"Không! Mạnh Quân, anh biết em yêu anh như vậy, vì sao lại cố chấp từ chối em!?" Càng nói, động tác của Âu Hồng càng trở nên điên loạn hơn.

"Cậu cũng đừng quên, cậu biết rõ tôi không hề có tình cảm gì với cậu!"

"Em không tin!"

Con dao lóe lên ánh sáng màu bạc chói, đường dao lạnh lùng hạ xuống.

Mạnh Quân phản ứng chậm một chút, bên gò má đã xuất hiện một đường máu.

"Có phải là vì đứa con trai kia của anh, nên anh mới không chấp nhận em!? Hẳn là vì thằng nhãi đó. Nếu vậy thì chỉ cần khiến cho nó giống như người vợ quá cố kia của anh là xong, không phải sao?"

Đồng tử Mạnh Quân co rút khi nghe Âu Hồng nhắc đến con trai của mình. Nháy mắt, động tác của anh mạnh bạo đập vào cánh tay Âu Hồng. Cậu bị đau liền nhíu mày khựng lại vài giây. Nhưng vài giây này cũng đủ để anh xoay đổi tình thế. Mạnh Quân bắt lấy cánh tay Âu Hồng xoay người đưa lưng cậu đối mặt mình, mạnh mẽ kiềm hãm cậu vào tường.

Mạnh Quân dù gì cũng là cảnh sát một thời gian dài, thân thủ so với Âu Hồng hiển nhiên sẽ có phần tốt hơn.

Âu Hồng giãy dụa khỏi tay Mạnh Quân nhưng không thành. Song, con dao vẫn được Âu Hồng nắm chặt trong tay. Thấy vậy, bàn tay Mạnh Quân liền dùng lực nhiều thêm một chút, đến mức Âu Hồng phải kêu lên đau đớn, con dao cũng vì thế rơi xuống đất.

"Tốt nhất cậu nên ngoan ngoãn lại đi  u Hồng!" Bên người hiện đang không có vật dụng dài để có thể trói cậu lại, Mạnh Quân liếc nhìn xung quanh phòng khách vốn đã bị hai người làm cho trở nên lộn xộn từ lúc nãy.

"Mạnh Ca, thả em ra! Em sẽ không động đến con trai anh đâu." Âu Hồng xuống nước, mềm giọng nói.

Nghe nhắc đến con trai, trong mắt Mạnh Quân ánh lên tia tức giận.

"Im miệng!"

Âu Hồng mím môi, bỏ lời của anh ngoài tai.

"Anh không thả em ra, nhất định em sẽ có cách xử lý cả vật cản đường khác là thằng nhãi đó. Em đã biết chuyện anh đem nó đến nhà ông bà ngoại nó, làm gì có chuyện có thể an toàn ở đó mãi được."

Lực đạo của Mạnh Quân ngày càng lớn hơn. Anh mạnh bạo đẩy người Âu Hồng chỉnh lại tư thế, ánh mắt vẫn không ngừng nhìn xung quanh tìm một vật đủ dài và chắc để có thể trói tay cậu lại.

Thế nhưng, Âu Hồng ngược lại dường như chẳng có vẻ gì là sợ sệt.

"Mạnh Ca, anh nói xem, em có thể ra tay với con trai anh như thế nào đây? Tạo hiện trường tai nạn giả như ba mẹ anh? Hay trực tiếp tạo nên tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt như của vợ anh?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ