2. Sắc cam, điệu valse, em và anh

887 98 4
                                    

Lee Donghyuck những năm cấp ba chính là yêu Lee Mark đến chết đi sống lại, yêu đến mức cậu tự mình xây dựng tương lai của cả hai trong đầu.

Tình yêu tuổi trẻ điên cuồng mà lại đơn thuần đẹp đẽ, như sau một trận mưa đầy phong ba bão táp, lúc chỉ còn lác đác vài hạt trên bầu trời, khi ta ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy cầu vồng bảy màu mờ mờ ảo ảo.

Vốn dĩ tưởng người kia là cả thế giới của mình, nhưng là thực tế đầy tàn nhẫn luôn tìm cách vùi dập ý chí của con người. Khi đó Donghyuck lần đầu nhận ra sự khác biệt giữa hai người, mà Lee Mark lại như có như không mặc kệ đi sự khác biệt đó.

"Anh không đi thật à?"

Lee Donghyuck dừng bước chân, cậu núp sau cửa lớp học nghe trộm cuộc trò chuyện của Lee Jeno cùng Lee Mark.

"Ừ, không đi thì không đi thôi"

"Nhưng cơ hội tốt như vậy, anh không suy nghĩ lại sao?"

Donghyuck tựa đầu vào cửa lớp, nhìn trân trân vào không khí trước mắt, Lee Mark bên trong im lặng rất lâu, lâu đến mức đủ làm trái tim cậu bỏng rát, lúc Donghyuck tưởng mình rồi sẽ chết chìm vào những mớ bong bóng rối loạn trong đầu, cuối cùng cậu cũng nghe thấy giọng nói quen thuộc kia truyền vào tai.

"Có những thứ quan trọng hơn cả tiền đồ của anh, không du học thì thôi, cũng có thể ở lại Hàn Quốc mà"

Ngốc quá, Donghyuck thấy anh rất ngốc, tại sao có thể từ bỏ đi tiền đồ của bản thân chỉ vì một người như cậu được.

Donghyuck siết chặt quai balo, đứng ở sau cửa lớp tự mình thở dài một tiếng.

-

Hạng mục quảng cáo cho bộ sưu tập Xuân Hạ lần này của W được đích thân giám đốc sáng tạo của công ty LD xử lí, tin tức chấn động này nhanh chóng được đăng tải trên báo đài, tốc độ lan truyền cao tới mức chóng mặt, khắp các mặt trận đều chễm chệ cái tên W cùng LD.

Lee Mark là nhà thiết kế có tiếng tăm nhưng chưa một lần lộ mặt, lần này chủ động trở về quê hương, cũng chấp nhận công khai danh tính, nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các cổng điện tử thông tin.

Lee Donghyuck không rõ độ nổi tiếng của anh, cậu chỉ biết chắc rằng anh rất nổi tiếng. Bảy năm một mực trốn tránh hết thảy tin tức của một người tên Lee Mark, cách thức cậu cố gắng xóa sổ anh khỏi trí nhớ của mình, lại khiến cậu giờ đây lạc lối.

Vì thế lúc Donghyuck vừa lái xe đến công ty, liền bị đám kí giả đang đứng đợi làm cho ngỡ ngàng, đúng lúc Lee Mark cũng vừa đến, vừa bước xuống xe đã nhìn thấy Lee Donghyuck một tay cầm cà phê, đứng chôn chân tại chỗ nhìn kí giả xếp hàng.

Người còn chưa kịp gọi, một tên trong đám kí giả kia phát hiện ra Lee Mark, ngay lập tức đèn flash từ khắp nơi đổ dồn tới phía anh, Lee Donghyuck đứng trước đó một khoảng, không kịp né tránh, bị kí giả va tới va lui, xém chút là té ngã.

"Xin cho hỏi lí do anh quay trở về Hàn Quốc là gì ạ?"

"Kế hoạch lần này hợp tác với công ty LD, anh có suy nghĩ chuyển hướng công việc về hẳn Hàn Quốc không?"

MARKHYUCK • Tái kiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ