Hoa Ly đi gần tới một cái ngõ ngỏ bỗng có 3 tên áo đen xuất hiện, lôi xềnh xệch cô vào một cái ngõ tối tăm. Cả 3 tên đều mặc áo đen, nét mặt vẫn còn rất trẻ, xem trừng cũng chỉ là sinh viên mới ra trường hoặc ở trường khác đến đây thôi, nhưng hành động và lời nói thì thô tục hoàn toàn, Hoa Ly run sợ nói.
“Các anh là ai? sao lại đưa tôi ra đây?”.
Một tên lên tiếng.
“Đại ca xem kìa? cô ta sợ đó, ha ha”
Một tên nói.
“Đại ca, hôm nay anh không vui, cô ta điệu bộ cũng rất khả ải, đưa cô ta đến đây để cho đại ca vui vẻ chút vậy. 2 tên kia nghe vậy cũng cười theo”.
Lúc này khuôn mặt bọn chúng mới đáng sợ làm sao. 1 tên được gọi là đại ca lúc này đi tới.
“Cô hét lên.... Thả tôi ra... có ai không? cứu tôi với. huhu”
Cô khóc toáng lên làm hắn cười càng ghê tởm hơn...
“Cô cứ khóc đi, cứ gêu gào đi, chả ai nghe thấy đâu. Ha Ha...” Hắn cười dâm đãng rồi hắn cúi mặt xuống nói nhỏ:
“Cô em đừng sợ, sẽ thích ngay thôi mà... ha ha”
Hoa Ly tức giận, nhổ luôn một miếng nước bọt vào mặt hắn, nói:
“Thật kinh tởm, thả tôi ra...”
Hắn bị như vậy thì tức giận, đưa tay lên tát cô một cái rất mạnh, “Bốp...” hắn là đàn ông nên lực tay rất mạnh, cô đau quá tay đưa lên mặt, khóc nấc lên lên.
Hắn tiến lại gần, đưa tay xuống giật áo cô, cái áo trắng bị tụt cúc, làm lộ ra làn ra trắng trẻo bộ ngực phập phổng lo sợ của cô, cô lấy tay giữ chặt lại miêng kêu lên:
“Xin đừng hại tôi, xin các anh hãy thả thôi ra... huhu”
Hắn nhìn thấy cô như vậy, miệng nuốt nước miếng xông tới. Cô chống cự, hắn định cho cô một cái tát nữa thì. Một cánh tay to lớn nắm chặt tay hắn. Hắn đau quá, gầm lên. “Là thằng nào?”
Hắn ngẩng mặt lên, một phát đạp vào bụng khiến hắn ngã dúi dụi ra sau. Hoa Ly chạy vội về phía anh, cài lại cúc áo. Túm lấy áo anh run run sợ hãi.
Thiện Phong nhìn một bên mặt cô sưng vù, đỏ ửng, quần áo xộc xệch, mắt long lanh sợ hãi trong lòng đau xót, chỉ muốn xông tới bẻ gãy tay tên kia.
Tên kia thấy vậy tức giận, ra hiệu cho 2 tên còn lại xông lên đánh, 2 tên kia chưa kịp làm gì đã bị anh đánh cho năn lốc vào một góc tường miệng kêu thảm thiết. Thiện Phong quay sang nhìn cô chấn an.
Tên còn lại thấy vậy cầm một viên gạch gần đó, chạy lại phía anh, Hoa Ly nhìn thấy vội hét lên.
“Cẩn thận đằng sau”.
Anh quay lại dùng sức bẻ gập tay hắn, viên gạch cũng như vậy mà rơi trúng chân hắn, máu không ngừng chảy ra. Hắn đau quá quỳ xuống van xin anh tha mạng.