Chương 16. Boss giả vờ

28.5K 265 8
                                    

Ở một nơi như thế này thì tìm một người quen thật khó khăn, huống chi Hoa Ly lại chẳng thân ai ở công ty cả. Hoa Ly buồn bã đi vào đám người hỗn độn. Cô đứng ở một góc nhỏ khá vắng người, nhìn về phía người đông đúc cô nghĩ. “Hôm nay ai cũng thật đẹp, thật lỗng lẫy, cứ như là các nàng tiên vậy, họ mỉm cười duyên dáng, phong thái nhẹ nhàng tiểu thư, bên cạnh là các anh chàng lịch thiệp phong nhã. Cô khẽ thở dài, Hoa Ly không biết rằng những ánh mắt kia lại đang nhìn về hướng cô, cô gái có nước da trắng muốt, bộ váy lấp lánh ôm lấy bộ ngực hơi khoe cái rảnh nhỏ mê hoặc. “ngực cô không to lắm nhưng do cái áo nó nâng lên” khuôn mặt tròn tròn, đôi môi đỏ ửng vẻ ngây thơ. Khiến bao nhiêu người có cảm giác dễ gần, nhưng Hoa Ly không nhận ra, cô vẫn mặc cảm với bản thân mình.

“Hoa Ly...”

“A, giọng của Anh Tiến, cuối cùng cũng gặp được người quen rồi”. Hoa Ly vội ngoảnh ra.

“Hoa Ly, Trời ơi? hôm nay em đẹp lắm, nhìn như thiên thần vậy”.

Hoa Ly mặt đỏ ửng, “cảm ơn anh”.

“Anh Tiến hôm nay cũng rất đẹp trai”.

“Hì hì, hôm nay em đến một mình chứ”.

“Dạ... vâng”

Câu nói này làm anh hơi vui mừng, nhưng chưa được bao lâu thì.

“Hoa Ly...”

“Hả, anh Phan ư”.

“Cuối cùng cũng tìm được em, anh biết chắc chắn em sẽ đến mà”.

“Anh Tiến giận tím mặt nói”.

“Sao cậu lại xuất hiện ở đây nữa”.

“Thì cậu cũng ở đây đó thôi”.

“Hoa Ly, em uống cái này đi, anh Phan đưa cho Hoa Ly một ly sinh tố cam”.

“Đừng, em uống cái này đi, sinh tố táo đấy, uống cái này buổi tối tốt cho sức khỏe”. anh Tiến nói

“Cậu...”

“Được rồi, em uống sinh tố táo trước rồi uống sinh tố cam nhé. hì hì”

Cả 3 nói chuyện rất thân mật, cho tới khi bỗng thấy mọi người nhôn nhao. Anh Tiến tò mò hỏi trước.

“Chị gì ơi? không biết bên ngoài đang có chuyện gì vậy?”

Cô gái kia bị anh Tiến gọi là chị thì tức giận.

“Nhìn tôi già thế sao hả?”.

“Ơ ơ  xin lỗi, chỉ là...”

Anh Phong vội nói. “Em ơi? cho anh hỏi có chuyện gì mà mọi người nhao nhao lên vậy”

Cô gái này chuyển ánh mắt sang anh Phan... nhưng ánh mắt nhìn hình viên đạn.

“Này, cậu phải lịch sự chứ, ranh con mà đòi làm anh à”.

Anh Phan tức giận định tiến lên nói gì đó thì Hoa Ly kéo lại.

“Hi Hi Để em”.

Boss Lưu Manh - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ