Kiss - Author: Tinh Vặn
* * *
Uke là thầy giáo, kết hôn vì gia đình mai mối, cuộc sống vợ chồng luôn bình tĩnh, thản nhiên như nước. Uke xem vợ như người thân trong gia đình hơn là người vợ. Điều này khiến cô vợ không thỏa mãn, sau nhiều năm bức bối kiềm nén, cô leo tường ngoại tình với seme. Được mấy tháng sau thì cây kim giấu trong bọc cũng có ngày lòi ra.
Và giờ là cảnh uke đến gặp seme nói chuyện.
Seme mặc áo thun màu xanh bó sát đường cong cơ bắp, hai tay khoanh trước ngực, tựa vào cạnh bàn.
Seme nhếch môi nói:
- Nghe cô ấy bảo cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nếu anh không thỏa mãn được người phụ nữ của mình thì hãy để đàn ông khác làm.
Uke mặc áo sơ mi trắng thắt nút tận cổ áo, bình tĩnh đẩy gọng kính:
- Hiểu rồi, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy.
Không ai biết đằng sau vẻ bình tĩnh đó là những đêm dài thao thức trong đau khổ. Uke cũng rất muốn âu yếm vợ mình, có cuộc sống ngọt ngào nồng nàn. Nhưng không được, uke rất cố gắng, không có cảm xúc thì lấy gì nồng nàn? Uke đành bất lực, cuối cùng quyết định buông tay thả tự do cho vợ mình.
Seme nheo mắt nhìn uke quay người đi. Anh ghét bộ dáng đóng hộp luôn bình tĩnh dù gặp bất cứ chuyện gì đó của uke. Một ý nghĩ tà ác nảy lên.
Seme sải đôi chân thon dài, chỉ hai bước đã tới cửa, tay vươn ra ôm vòng eo mảnh khảnh. Vạt áo nhét ngay ngắn vào lưng quần tây bị đè ép nhàu nát. Seme rê ngón trỏ từ chóp mũi uke lên gọng kính giữa hai mắt. Ngón tay luồn qua khe hở, gọng kính cọ vào vành tai dần bị kéo ra.
Uke bị cận thị khá nặng, thoáng chốc thế giới trở nên trắng mờ như hơi nước, khuôn mặt điển trai gần sát cũng trở nên mơ hồ. Chỉ có đôi mắt hổ phách sâu thẳm là sáng rực.
Giọng nam trầm thì thầm bên tai:
- Nghe nói kết hôn mười năm nhưng anh chưa bao giờ hôn vợ mình? Thế đôi môi này đã từng hôn ai chưa?
Ngón cái đè môi dưới dày thịt, hai bờ môi khép mở phả ra hơi thở ấm áp vào đầu ngón tay.
- Không . . . tôi . . .
Giây sau bờ môi hồng ấy đã bị đôi môi khác chạm vào, ma sát từ trái sang phải, lặp lại với môi trên, nhẹ nhàng, lâu dài khiến người ta tê dại.
End
o0o Tinh Vặn: Ngừng nha, xuống nữa chắc thành yaoi o0o
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện ngắn Tinhvặn
Short StoryAuthor: Tinh vặn Email: Tinhvanwing@gmail.com Genres: shounen ai, yaoi happy end Rate: K+ đến T Wanrning: không có Status: Tuyển tập truyện ngắn Summary: Các mẩu truyện ngắn đa số chỉ tập trung vào một tình tiết, không có đầu cuối gì Tinhvặn: Làm m...