Giai u thịt bắp chưa chắc là seme - Author: Tinh Vặn
Hắn, là hung thần trong đám côn đồ học đường, học sinh bình thường thấy hắn là sợ vỡ mật, học sinh hư hỏng thấy hắn là ngưỡng mộ thần tượng. Hắn luôn tự hào thân thể đầy cơ bắp và chiến tích đánh nhau bất bại.
Hôm nay là một ngày như mọi khi, hắn đang ngứa tay thì tình cờ thấy năm, ba tên học sinh trường khác ăn hiếp một nam sinh. Sẵn ngứa tay, hắn đánh luôn khỏi hỏi lý do. Cuối cùng tất nhiên đám kia dìu nhau lê lết đi.
- Cảm . . . cảm ơn bạn.
Hắn ngoái đầu lại, định đính chính là mình chỉ ngứa tay, không cố ý cứu ai.
Đôi mắt to tròn xoe như mắt thỏ, da trắng bóc, cái mũi nhỏ, môi hồng nho nhỏ, cặp kính tôn lên khuôn mặt nhỏ cỡ bàn tay càng đáng yêu chứ không cho cảm giác đít chai dày cộm. Chiều cao cũng khiêm tốn, chỉ đến ngực hắn.
Hắn cảm giác trái tim bị trúng một mũi tên, không ai biết trai côn đồ giai u thịt bắp oánh lộn như cơm bữa lại có ham mê thầm kín là thích búp bê, những thứ lông xù mềm mềm nhỏ xinh.
Thế là hắn vỗ ngực bảo:
- Từ nay ở trong trường cứ đi với tui, có tui bảo kê là không đứa nào dám ăn hiếp nhóc!
Mỗi ngày hắn đều cùng cậu, sáng gặp nhau chào buổi sáng, trưa ra chơi thì ăn cơm chung. Cậu khá hậu đậu, trên đường không có chướng ngại vật cũng vấp té bằng được, hoặc thường xuyên làm rớt đồ. Mỗi khi như thế, cậu sẽ ngó quanh quất xem có ai không, nếu không thấy ai thì vỗ ngực thở phào, cười tít mắt. Còn thấy có người, mặt cậu đỏ như gấc chín.
Sao mà đáng yêu quá!
Làm hắn . . . kiềm lòng không đậu hôn cậu.
Làm hắn . . . kiềm lòng không được đè cậu xuống.
Lúc sau đến giai đoạn thăng hoa thì xảy ra vấn đề vô cùng thảm thiết.
- Này . . . cho mình nằm trên nha?
- Hả???
Hắn không tin vào tai mình được, cứng người nhìn cậu.
Cái vóc dáng nhỏ xíu, khuôn mặt nhỏ bằng bàn tay, giọng nói thỏ thẻ kia, có cái nào đủ tiêu chuẩn làm seme không?
Mắt thỏ long lanh:
- Được không? Mình sợ đau lắm.
- . . .
Hắn đấu tranh tâm lý dữ dội với con thú hoang, nên chiều lòng cậu hay tuân theo tiếng gọi bản năng?
Mắt thỏ long lanh ngấn lệ:
- Không được sao . . .?
Hắn ôm tim:
- Chỉ một lần thôi.
A, tình yêu đúng là sức mạnh vĩ đại, vì tình yêu sẵn sàng hy sinh mọi thứ. Hắn khóc tự hào về mình, hoặc đúng hơn là hắn không cưỡng lại nổi trước yêu cầu của những thứ-sinh vật nhỏ bé.
Hắn nằm im, nhìn cậu vất vả leo lên người mình cởi từng cúc áo, cởi cravat, cởi dây lưng, cởi quần tây . . . Cậu lại luống cuống lôi mấy dụng cụ khác như bao ok, tuýp kem mỡ, trong quá trình cậu run tay làm rớt dụng cụ ba lần, xé mãi cái bao ok không ra, nặn kem thì nó bắn thẳng vào mặt. Tiếp công đoạn khuếch trương, mặt cậu đỏ rực ngại ngùng không dám nhìn thẳng, hắn cảm nhận ngón tay búp măng ra vào trong người mình. Khoái cảm cơ thể không nhiều, nhưng nhìn cậu có những hành động đáng yêu làm tim hắn như bị bàn tay ai xoa bóp nhào nặn, chịu không nổi.
Công đoạn cuối cùng, vì cậu khá nhỏ nhắn không có sức nên rất vất vả vận động. Hắn nhìn chán cậu đổ mồ hôi, hì hục chậm chạp, hắn đẩy ngã cậu xuống, tự mình ngồi lên, tự vận động. Tiết tấu quá nhanh làm cậu mất kiểm soát, cậu rên rỉ, gò má hây hồng, mắt ướt nước ôm cổ hắn. Cơ thể kích thích và cảm xúc dâng trào làm hắn nhanh lên đỉnh, phút cuối hôn lên bờ môi hồng tựa cánh hoa đọng giọt sương. Cậu bật khóc lên đỉnh.
Kể từ ngày thấy mặt quyến rũ của cậu, hắn quyết tâm nằm dưới luôn. Dù sao trừ việc bị tiến vào, còn lại hắn hoàn toàn nắm quyền chủ động, cậu rất dễ thương, hắn không định làm gì tổn thương đến cậu dù chỉ một chút. Cho nên, mọi chuyện như thế nào thì cứ để nó thế ấy.
End
00o Tinhvặn: Vì là truyện ngắn nên đánh bạo viết đủ thứ, chứ thiệt ra mềnh hận nhất là giai cơ bắp làm uke, không coi bara nổi =__,= o0o
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện ngắn Tinhvặn
Short StoryAuthor: Tinh vặn Email: Tinhvanwing@gmail.com Genres: shounen ai, yaoi happy end Rate: K+ đến T Wanrning: không có Status: Tuyển tập truyện ngắn Summary: Các mẩu truyện ngắn đa số chỉ tập trung vào một tình tiết, không có đầu cuối gì Tinhvặn: Làm m...