ch.1. Gunjou Kotori.

3.7K 304 10
                                    

"Ờ..."

"Cậu đã ăn hết rồi á? Nhanh vậy trời!"

"Ừ..."

"Nhưng tớ không biết là còn hay không đâu. Cậu ăn quá nhiều cho ngày hôm nay rồi!"

"À..."

"Cái đấy mới ra mà, chắc gì ở đây đã bán? Cậu muốn thử thật à?"

"Ê..."

"Để tớ đi tìm xem nhé! Chắc mấy siêu thị nhỏ quanh đây sẽ nhập về."

Thiếu nữ với mái tóc nâu xen kẽ vài dải tóc hồng được buộc hai bên đang ngồi trong lòng của một thanh niên tóc màu sáng ngậm kẹo trong miệng. Dù thanh niên kia không nói hết cả câu, mà mới chỉ nói ra vài từ mở đầu, nhưng thiếu nữ tóc nâu đó đã có thể hiểu được rồi.

"Phải chăng, đây là sức mạnh của tình yêu?"

Sano Shin'ichirou - tổng trưởng bang Hắc Long ở tuổi mười tám, ngẩn ngơ nhìn đôi chim cu âu yếm nhau trước mặt mình trong trụ sở của bang mà không khỏi cảm thán. Thân là một kẻ chinh chiến trên tình trường lâu năm, thế mà anh phải thất bại dưới tay của thằng bạn còn không xác định được cảm xúc của mình dành cho đối phương là như thế nào, đối với chiến binh lão làng như Sano Shin'ichirou, đây là một sự nhục nhã đầy hổ thẹn.

"Ừ. Đúng rồi đó bạn hiền ạ."

Vỗ vai an ủi người bạn thủa nhỏ đang trầm cảm vì một người bạn thủa nhỏ khác, Akashi Takeomi bỗng dưng tự hào nhận ra mình là bảo mẫu tài năng khi chăm được hai con giời này: một thằng đánh nhau yếu nhớt nhưng cứ ham hố tìm đến rắc rối, và một con xuất thân nhà gia giáo nhưng bị bệnh lắm mồm cấp mãn tính.

Người con gái ở trên, nguyên tên cúng cơm là Gunjou Kotori, con gái của một luật sư và bác sĩ danh tiếng, có anh trai là một cảnh sát, chính là bạn thủa nhỏ thân yêu của tổng trưởng bang Hắc Long Sano Shin'ichirou và Chiến Thần Akashi Takeomi, ở trong giới giang hồ được biết đến qua danh xưng Thanh Điểu - một người tuy là con gái nhưng một khi đánh nhau thì già trẻ gái trai chó mèo lợn gà gì cứ xông vô là tao chấp tất, đồng thời, cô còn là một vận động viên Karatedo có tiếng.

Vậy tại sao ba người bọn họ lại quen được nhau? Thì bây giờ mọi người hãy gạt phăng Wakasa sang một bên và cùng kể một chút về quá khứ của cả ba đứa.

Ông nội của Kotori và Shin'ichirou là bạn thân với nhau, nên hai ông bố cũng là bạn thân của nhau (dù một người thì chung thủy và làm bác sĩ còn một người thì đi bồ bịch lăng nhăng), và cũng từ đó, hai đứa con là bạn thân của nhau.

Quen từ bé, Kotori và Shin'ichirou đối xử với nhau như anh em một nhà, rồi đến khi kết nạp thêm Chiến Thần Takeomi, bọn nhỏ trở thành trùm khu tiểu học ở Shibuya, mà người gánh team là Kotori - học trò cưng ở lớp Karatedo của ông Sano và Takeomi - biết đánh nhau chút ít.

Còn về người kéo về những trận đánh nhau trẻ con nhưng lại cực đổ máu, thì không ai khác ngoài Sano Shin'ichirou và Gunjou Kotori. Hai đứa này cạnh nhau 24/7 trừ những lúc riêng tư ra, muốn tách được nhau cũng khó, mà Kotori bẩm sinh vô tư yêu đời, cộng với Shin'ichirou - chúa tể chuyên lo việc bao đồng, việc rước họa vào thân đối với bộ ba này không còn là chuyện gì lạ. Kiểu Shin'ichirou rủ cái là Kotori đồng ý ngay.

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ