ch.7. Friendzone.

1.3K 209 9
                                    

Tình cảm của Kotori và Wakasa tiến triển vô cùng rõ rệt sau hôm ở khu vui chơi đó, nhưng mà sự tiến triển này có hơi nhanh thì phải. Nào là bọn họ nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu~, rồi aaa, em đút cho anh ăn nè!

Ôi OTP real quá làng nước ơi!!!

Nắm tay nhau chặt quá!

Trời ạ, còn đút cho nhau ăn nữa ạ!!!

Tình tứ quá đi cha mẹ ơi!!!

Huhu canon đi, cưới nhau lẹ đi trời!!!

Dù là vậy, mấy con chiên vàng giòn rụm vẫn có cảm giác gì đó sai sai, kiểu mối quan hệ này nó không giống với tình yêu lắm, mà như là...

TÌNH BẠN.

Ôi mẹ ơi, hai người tính chơi friendzone đấy à?

Lúc đầu các con chiên không hề nghĩ đến tình trạng này, nhưng sau khi vô tình nghe thấy tổng trưởng với phó tổng thì thầm nhau rằng Kotori đối xử với Wakasa như thể với bọn họ suốt mấy năm nay, các con chiên lập tức trợn tròn mắt liếc sang cặp đôi friendzone đang đút bánh cho nhau ăn.

"Haha, chắc... không phải đâu nhỉ?"

"Ừ đúng rồi, haha!!!"

"Haha... ha..."

"Haha..."

"Ha..."

"H--..."

Có. Cái. Bíp!!!

Hai người họ đối xử với nhau như những người bạn thân thiết vậy, còn đâu là tình yêu tuổi trẻ tuổi thanh xuân nữa? Kotori rất tự nhiên trèo lên cổ Wakasa, Wakasa rất tự nhiên ôm eo Kotori nhấc bổng lên, và cả hai cười rất hào sảng, không một chút ngại ngùng, hỆt nHư nHữNg nGưỜi bẠn lÂu nĂm vẬy!!!

Đương nhiên, không chỉ những con chiên vàng giòn rụm thấy cấn, mà Shin'ichirou và Takeomi cũng không vui về việc này. Cả hai đều cảm thấy vị trí bạn thân của bản thân đang bị đe dọa, và khá chắc là nó sắp bị lấy mất khi Kotori từ chối đi phượt với họ để đi phượt với Wakasa, thực sự bọn họ đang bị đe dọa mà!!!

Nhân danh người bạn thân từ thời còn là bào thai trong bụng mẹ, Sano Shin'ichirou ra lệnh cho OTP canon ngay lập tức.

Nhân danh bảo mẫu từ hồi tiểu học, Akashi Takeomi ra lệnh cho Imaushi Wakasa tỏ tình ngay lập tức.

Trong khi bên những con chiên vàng giòn rụm đang sốt xình xịch lên vì sự tiến triển sai lầm của OTP, thì ở bên còn lại, Kotori và Wakasa rất vui vẻ trò chuyện với nhau (dù 90% người nói là Kotori).

"Năm sau tớ mới được lái lại xe á! Tại hồi tớ đi phóng xe cùng Shin thì bị anh hai phát hiện. Ảnh bảo tớ còn quá nhỏ để được lái xe môtô, lúc đó tớ đã mười lăm tuổi rồi mà! Nhưng năm sau lên mười tám, tớ sẽ có lại xe, lúc đó tớ với cậu đi chơi với nhau nhe! Nói mới nghĩ, theo cậu thì chúng ta nên đi đâu nhỉ? Wakasa thử đề xuất xem? Tớ muốn đến Kyoto. À mà quên, hai bọn mình đi xe môtô nhỉ. Ơ mà tớ nói nhiều quá! Wakasa thấy phiền thì phải nói chứ! Thật là, làm tớ thấy xấu hổ quá..."

Kotori hai má đỏ lên vì ngại ngùng, cô giơ hai tay lên che mặt, rồi xoay người tính chạy ra chỗ hai đứa bạn than vãn, thì cô liền bị Wakasa kéo ngã ngửa vào trọn lòng hắn. Wakasa gỡ hai tay của Kotori ra, chầm chậm mà nhẹ nhàng nói.

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ