Gunjou Kotori vốn đã nói nhiều, khi Hắc Long được thành lập thì không hiểu sao nhỏ còn nói nhiều hơn, nhiều đến độ phó tổng Takeomi rất hào phóng vung tiền ra mua cho cả bang Hắc Long nút bịt tai để ngăn cản tiếng loa của bộ trưởng Bộ Ngoại giao tràn vào não gây bệnh. Mà Kotori là bộ trưởng Bộ Ngoại giao á?
Đúng vậy! Vì con nhỏ nó nói nhiều đến độ bên đi giao dịch phải đồng ý để nhỏ dừng nói, dù rõ ràng trong cả đám thì Gunjou Kotori là dân chuyên về võ thuật, đáng lẽ nhỏ nên nhận được chức vụ nào đó động tay động chân hơn nhiều hơn, nhưng tổng trưởng Shin'ichirou nói rằng dù gì thì Kotori cũng là con gái, không nên để nhỏ đánh nhau quá nhiều, vì nếu chẳng may nhỏ bị thương, thì ông anh trai của Kotori sẽ tống cả bọn vào trại.
Không phải nhiều lời.
Hắc Long được thành lập ngay sau đó, trong bức ảnh kỉ niệm là hai người một nam một nữ ngồi trước lá cờ có huy hiệu Hắc Long, đằng sau là ba thanh niên khác, và tất cả bọn họ đều mặc bang phục màu đen cùng kiểu, thiếu nữ kia còn giơ hai ngón tay ra hiệu chữ V và cười rất tươi.
Ngoài ra... người chụp tấm ảnh này là một anh cảnh sát giao thông. Anh này quen Kotori vì nhỏ được anh trai dẫn đến trụ sở chơi mấy lần, nên khi thấy anh này đang rảnh rỗi, Kotori liền chạy tới túm ảnh lại kêu chụp ảnh hộ. Hai thành viên mới bang Hắc Long kia sợ xanh mặt.
Thanh Điểu vip quá Thanh Điểu ơi.
Bất lương nhờ cảnh sát (giao thông) chụp ảnh hộ.
Sau đó, anh này kể lại rằng hồi trước Kotori bày trò rất nhiều, tỉ như giận dỗi anh trai nên đứng trước trụ sở cảnh sát gào lên.
"Em ghét anh! Em sẽ trở thành tội phạm đối đầu anh!"
Ôi mẹ ơi, nghe xong quê giùm Thanh Điểu.
Hiện tại, đã được một năm kể từ khi Hắc Long thành lập, bang ngày càng trở nên to lớn, và không hiểu sao có tin đồn bang được cảnh sát bảo kê.
...À, thì chả là do có Kotori trong bang nên mấy anh cảnh sát tưởng nhỏ bày trò chơi, nên rất nhiệt tình chơi cùng. Hắc Long lúc đầu còn rén, nhưng sau đó thi thoảng còn đi nhậu với mấy ảnh (nhưng không dám uống rượu). Chỉ cần giả vờ hùa chơi với đại tỷ trước mặt mấy ổng là ok hết!
Nếu như vậy, khi chẳng may bị báo cảnh sát thì xử lý kiểu gì? Đây chính là lúc để Kotori tỏa sáng chức vụ bộ trưởng Bộ Ngoại giao.
Hắc Long sẽ trốn bớt đi để đứng đấy là các thành viên cốt cán, sau đó Kotori sẽ đường đường chính chính đi đến chỗ mấy anh cảnh sát (dường như nhỏ quen tất cả cảnh sát khắp Tokyo), mở chế độ đài phát thanh.
"Em đang đi bình thường thì tự dưng mấy tên này từ đâu xông ra đòi đánh em, sợ quá nên em gọi mấy bạn đến, nhưng vì để bọn bạn đến mất nhiều thời gian nên... em tự vệ... hơi mạnh tay... Có sao không ạ? Em cũng không bị thương mà... Nên là..."
Các anh cảnh sát liền thở dài một hơi, rồi có mấy anh ra rước mấy tên bất lương kia, có anh còn đưa khăn cho Kotori lau tay rồi nói với cả bọn.
"Sau này có gì thì gọi cảnh sát, chứ đừng có hở tí là đánh nhau. Chẳng may có chuyện không hay xảy ra thì mấy đứa tính như nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa.
FanfictionThể loại: Đồng Nhân, Hành Động, Lãng Mạn, Đời Thường. Tác giả: lang. Chỉ đăng trên Wattpad. Cp: Gunjou Kotori x Imaushi Wakasa.