ch.6. Tán Tỉnh.

1.4K 206 10
                                    

Bên cá cược Bạch Báo là danh hão đã thắng, bất ngờ thu được một đống tiền trong sự cay cú của bên còn lại. Đúng là cái đồ Bạch Báo fake mà, có cái tàu lượn cũng thua con gái nhà người ta, chán chả buồn nói, đồ dởm! Bên thua quạu cọ ghi sổ nợ với Bạch Báo Wakasa, và trong đó có tổng trưởng và phó tổng của Hắc Long. Ghi thù hay lắm Bạch Báo Imaushi Wakasa.

Như đã bàn trước, các con chiên vàng giòn rụm hội WakaTori cần một tình huống làm lòng ghen của Wakasa nổi lên, họ cần một vật thế thân cho tình huống này. Thế là một tên trong đám đó liền nảy ra ý tưởng.

"Hay là giờ đi dụ một tên nào đó ở đây đi gạ đại tỷ nhỉ? Tên đó sẽ giúp chúng ta kiểm chứng tấm lòng của Wakasa dành cho đại tỷ!"

Wakasa đã không còn được gọi là đại ca do thái độ quá lồi lõm và làm bên cược Bạch Báo là danh real bị mất tiền. Các con chiên vàng giòn rụm khác gật đầu tán thành với ý kiến này, rất sáng suốt, rất một công đôi việc, vừa đi thử lòng anh Bạch Báo vừa không bị ăn đòn. Giờ đi tìm mục tiêu thôi. Đúng lúc này, Kotori dựng Wakasa dậy rồi vội vàng đi ra chỗ khác, chắc là đi mua nước cho tên Bạch Báo kia, cái ngữ vô dụng, cả đám thầm nghĩ.

"Bây giờ một đội đi theo đại tỷ, đội còn lại ở đây canh anh Wakasa, đề phòng ổng lại lượn lờ đi đâu!"

Một con chiên vàng giòn rụm nói và tất cả mọi người đều tán thành. Một đội sẽ theo Shin'ichirou đi ngó nghía Kotori, còn đội kia sẽ ở lại canh Wakasa. Chốt hạ là vậy, hai đội liền lập tức tản ra hai phía. Shin'ichirou và Takeomi lập tức bật điện thoại lên trực 24/7, luôn sẵn sàng để báo cáo.

Không sợ tốn tiền điện thoại, chỉ sợ OTP không canon.

Kotori hoàn toàn cảm nhận được có cái gì đó là lạ đang xảy ra, nhưng cô lại không biết rõ chính xác là cái gì, nên rất vô tư gạt phăng sang một bên. Đứng trước mấy cái máy bán hàng tự động, Kotori xoa cằm tự hỏi xem cô nên mua cái gì cho Wakasa, vì cô chưa tiếp xúc đủ lâu để biết được sở thích của bạn trai tương lai. Hiện tại Kotori đang phân vân giữa sữa và nước có ga, mà Kotori thích nước có ga hơn.

"Sữa hay nước có ga? Dâu hay Coca? Chuối hay Pepsi? Cam hay Soda? Ơ mà ở đây có máy bán kẹo nè! Uầy bán cả kẹo chua luôn! Cái này ở mấy siêu thị nhỏ dừng nhập rồi đây mà! Mua nhanh mua nhanh!"

Kotori phấn khởi bấm mua liên tục rồi dựng cả túi đeo vai ở dưới hứng, cảm thán trước cái máy bán hàng tự động mà quên Wakasa ở ghế gỗ đang gật gà gật gù khoanh tay ngoan ngoãn ngồi đợi. Lúc này, từ đâu đi ra hai thanh niên tóc nhuộm xanh đỏ tím vàng rồi xỏ khuyên xăm trổ, ăn mặc như mấy thằng ở đầu đường xó chợ chống tay vào máy bán hàng tự động, nháy mắt với Kotori đang hứng kẹo.

"Cô bé dễ thương đây là đang ở một mình sao? Ai đời lại đi chơi trong công viên giải trí một mình chứ nhỉ! Bọn này đi với em nhé!"

Tên đó nháy mắt một lần nữa, và Kotori vẫn chẳng thèm để ý. Cô hứng xong đống kẹo liền xách túi lách sang cái máy bên cạnh, quyết định mua mỗi thứ một cái cho đỡ phải phân vân. Ở phía sau, Shin'ichirou tức đến sôi máu, tức đến đỏ bừng mặt khi chứng kiến một màn Kotori bị chọc ghẹo, con nhỏ mà anh sống cùng từ khi sinh ra đến giờ đâu phải ai muốn chọc ghẹo là được đâu. Trời ơi, sao lúc này tên Wakasa lại đang bị say tàu lượn cơ chứ? Đúng là cái ngữ vô dụng mà!!! Nắm lấy vai ngăn tổng trưởng nổi cơn tam bành đi ra đánh người ta rồi bị tẩn ngược lại cho nhục mặt, cánh tay trái của Kotori liền chỉ về phía trước, đẩy kính nói.

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ