ch.13. Kurokawa Izana.

1.2K 200 18
                                    

Rốt cuộc là cả hành trình trên con xế đen đắt tiền đó, cả hai bạn Shin'ichirou và bạn Takeomi đã không thể giúp Wakasa lấy le trước mặt anh vợ tương lai, vì tên này cứ ngu ngơ như con nai con vậy. Kuma hỏi câu nào là hắn ừ câu đấy, không hơn không kém, làm hai tên kia tức đến độ xuýt vứt Wakasa vào cái xe rác phía trước. Kotori một bên chứng kiến tất cả, cô chỉ có thể thở dài im lặng tiếp tục thưởng thức kịch hay, nhưng trong lòng không khỏi gợn sóng.

Wakasa à, nếu cậu thực sự thích mình, thì làm ơn mở to hai mắt và tỏ tình với mình giùm cái.

Mình sắp trầm cảm đến nơi rồi.

Con người ai cũng có giới hạn cả thôi.

Đừng để mình lên cơn chơi cầm tù play với cậu.

Mình vã lắm rồi.

Imaushi Wakasa cũng đâu có ngu mà không nhận ra ý định của chúng bạn, ngược lại, gã rất rõ là đằng khác, nhưng hai đứa ơi, kia là cảnh sát đó ạ. Để hắn nhắc lại cho mà nghe, Gunjou Kuma là cảnh sát đó!

CẢNH!!!

SÁT!!!

ĐÓ!!!

Ạ!!!

Và chắc chắn ảnh không phải anh hàng xóm thân thiện nào đó rồi.

Shin'ichirou và Takeomi quen anh ta từ trước thì không nói, nhưng hắn mới quen có hôm nay thôi, hai đứa bây có chắc là ổng không quạu lên và còng đầu hắn lôi về đồn không vậy?

HAI--

ĐỨA--

CÓ--

CHẮC--

KHÔNG???

Bạch Báo rén anh trai (vợ tương lai) này lắm nên Bạch Báo mới khiêm nhường lại thôi, chứ mấy đứa khác là Bạch Báo đơm hết rồi. Ở đó mà lấy le với nhau. Wakasa nghĩ vậy trong lòng, nhưng hai tay rất yên lặng nắm lấy gấu quần, trong đầu là 7749 câu trả lời cho mọi câu hỏi của anh vợ.

Ở ghế trước, Kuma đang lái xe cũng rất tò mò về cậu crush của em gái mình, và anh chắc chắn Kotori đổ cậu ta vì ngoại hình, vì khoa học chứng minh rằng mắt nhìn thẩm mĩ của Kotori rất tốt (dù con bé phối đồ như hạch). Đó cũng là lí do Kuma có bạn gái là một nhà thiết kế thời trang. Còn về chuyện Kotori đổ Wakasa về ngoại hình thì...

Ừ, anh đúng rồi đó.

Kuma không hẳn là một người cởi mở, nên việc anh bắt chuyện với cu cậu này là không thể (thực ra là có thể nhưng Kuma không thích thế!!?), thay vào đó, anh chọn ngồi yên quan sát crush của em gái mình, để xem ngoài cái mã ra thì cu cậu này có gì khác để mà lọt vào mắt em gái anh.

"Thế cậu em đây học ở trường nào? Học hành ổn không?"

Kuma là vậy, anh luôn bắt chuyện với người khác bằng vấn đề học tập của người ta, như mọi vị phụ huynh khác. Không quản chúng mày là bất lương hay gì, nhưng trước hết là chúng mày cứ đi học đàng hoàng cái đã, chứ chú mày đến việc đi học còn lười biếng chớt chát thì có cái còng tay mà Kuma cho sờ vào em gái.

Không riêng gì Wakasa mà cả hai tên đầu đen kia nghe xong cũng giật mình một cái, rồi quay sang hai bên nhìn vào hư vô, như thế bản thân không hề liên quan đến chuyện này. Mà cũng đúng, hai người họ thì có liên quan gì đâu, dù điểm của họ thấp hơn Wakasa có một tẹo tèo teo.

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ