ch.5. WakaTori.

1.6K 235 3
                                    

Ở bang Hắc Long, ai lại không biết cặp đôi trên tình bạn dưới tình yêu: đội trưởng đội Đặc công, Bạch Báo Imaushi Wakasa x bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Thanh Điểu Gunjou Kotori chứ. Nói cặp đôi này là OTP của cả bang thì không sai đâu. Kotori đã xác định được tình cảm của mình, nhưng Wakasa thì không thấy có tiến triển gì làm cả bang lo sốt vó. OTP không canon là phí cả một đời người đấy, nên thừa nhận tình cảm của mình đi, Imaushi Wakasa.

"Wakasa, cậu thích ăn gì nhất? Tuy tớ nấu ăn không quá xuất sắc nhưng tớ vẫn muốn nấu cho cậu ăn... Cậu sẽ đồng ý chứ... Nhưng nếu cậu không thích thì không sao cả!"

Kotori đứng trước mặt Wakasa đung đưa nói, cô quay mặt đi để không cho Wakasa thấy khuôn mặt ngại ngùng của cô. Wakasa thừa nhận bản thân hắn có chút ý với Kotori, nhưng hắn vẫn không xác định được chính xác tình cảm của hắn dành cho Kotori. Toàn thể Hắc Long ngả nghiêng trước sự rắc rối của OTP, nên cả đám quyết định tạo một tình huống để Wakasa nhận ra tình cảm của hắn dành cho Kotori, đó chính là Kotori bị tán tỉnh và Wakasa chứng kiến.

Ôi mẹ ơi, bang Hắc Long chính là thiên tài mà.

Nhưng vấn đề chính ở đây là diễn viên, làm gì có ai dám để bản thân bị chịu thương bao giờ, mà nếu không làm thì OTP của họ sẽ chỉ dừng lại trong mối quan hệ bạn bè mà thôi. Ôi trời ơi, sao Bạch Báo Imaushi Wakasa ngu quá vậy trời? Đến tổng trưởng với phó tổng còn trầm cảm hộ luôn kìa.

Nhân danh những con chiên simp Kotori và ship WakaTori, bọn họ nhất định phải làm Wakasa mở to tròn hai mắt ra để thú nhận tình cảm với đại tỷ nhà họ.

"Mấy cậu ấy bị sao vậy nhỉ? Trông kiểu hừng hực khí thế á! Bộ chuẩn bị có trận chiến cam go gì hay sao?"

"... Không biết nữa..."

Kotori nghiêng đầu khó hiểu nhìn đám đàn em bỗng rực lửa như ngọn đuốc Olympic, Wakasa cũng khó hiểu không kém. Thành viên từ đầu của Hắc Long vốn là như này sao? Trông như một đám tấu hài vậy, nhưng không hiểu sao Wakasa lại cảm thấy chuyện này liên quan đến mình.

Trong lúc những con chiên vàng giòn rụm đang nghĩ kế để giúp Wakasa mở to hai mắt thú nhận tình cảm của hắn, thì ông trời đã quyết định giúp họ một tay, khi mà Kotori lấy điện thoại ra nghe.

"Anh hai ạ? Có chuyện gì sao ạ? Ơ thật ạ? Anh được tặng sao? Nhưng sao anh không đi với bạn gái anh? Hai người có lịch rồi á? Mà có hai vé thôi à? Để em hỏi xem... Shin thì..."

Kotori lia mắt sang Shin'ichirou ra hiệu trả lời cho câu hỏi, đương nhiên, nhân danh con chiên vàng giòn rụm đời đầu ship WakaTori, Shin'ichirou lắc đầu từ chối, rồi chỉ vào Wakasa, cố tình nói to vang vọng.

"Hình như Wakasa rảnh đấy, với cả cậu ta cũng quen chỗ đấy nữa! Đi với Wakasa cho an toàn á Kottan!"

Nhân danh shipper WakaTori đời thứ hai, Takeomi cũng hô to vang vọng.

"Đúng rồi nhỉ, Wakasa rảnh mà, với cả chỗ đấy cậu ta lại rành quá rồi còn gì! Mọi người có công nhận không?"

"Cóooo!!!" cả bang Hắc Long đồng thanh.

"..." Kotori đâu có ngu ngốc gì mà không nhận ra ý định của mọi người, nhưng cô không muốn ép buộc Wakasa, nên liền lúng túng nói.

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ