ch.9. Cặp Phụ.

1.1K 181 13
                                    

Shin'ichirou trợn mắt nhìn cái tên to cao đang đeo bờm tai hổ kia. Đây chả phải là tên tổng trưởng của cái bang mà anh rời lịch đánh nhau sang cuối chiều nay sao? Tên đó làm gì ở đây vậy?

"Mày làm gì ở đây vậy?"

"Tao hỏi mày mới đúng! Sao mày lại ở đây?" Shin'ichirou nhíu mày khó chịu.

"Hả? Tao học ở đây, không ở đây thì ở đâu?" con hổ gằn giọng nói.

"Mày... học ở đây? Mày học lớp nào vậy hả?"

Shin'ichirou hoảng loạn hỏi. Sao tên này ở cùng trường với anh mà anh lại không biết được. Hack à!

"Hả? Lớp 2-1 đấy, mày muốn làm gì với lớp tao sao?"

Lớp 2-1!!! Chả phải là lớp của Kotori sao? Sao tên này lại ở trong lớp của Kotori mà không biết nhỏ là Thanh Điểu được nhỉ? Trời đất quỷ thần ơi!!! Nhìn vậy mà lại là một bất lương có tri thức!!! Bọn trong bang mà biết chuyện này sẽ cười anh thối mũi cho mà xem!!!

Shin'ichirou hoảng loạn, thêm chút nữa là ngất xỉu ngay giữa hành lang. Tên kia cau mày khó chịu trước mấy trò con bò nào liếc ngang liếc dọc, rồi lại thở dài của tổng trưởng bang Hắc Long. Tên này luôn trông ngu ngốc như này à? Nắm lấy vai của Shin'ichirou và cúi gằm mặt xuống, tên đó mở lời.

"Mày, đừng nói là đến để đánh úp tao--"

"Shin ớiiii--"

Tiếng ai đó gọi làm Shin'ichirou quay qua nhìn, và tên kia cũng ngẩng mặt lên, hóa ra là Kotori đang chạy đến. Ồ... Kotori ở chung lớp với tên này mà hắn không hay biết gì sao? Kotori chạy lại đến nơi, định nói gì đó thì lại đẩy Shin'ichirou sang một bên, nắm lấy tay tên kia rồi kéo về lớp, vừa kéo vừa nói.

"Lớp trưởng, cậu đi nãy giờ là quá lâu so với mức quy định đó! Lớp phó đang giận dữ kìa! Cậu mà không về nhanh là cái hội trường này nó tan tành mây khói luôn."

Kotori làu bàu kéo lớp trưởng đang lúi húi đi theo, tạo ra một cảnh tượng một bạn mèo kéo một bạn hổ đi trên hành lang của trường, được mọi người chụp ảnh rất nhiều. Shin'ichirou trợn mắt lần nữa nhìn cảnh tượng không thể tin nổi kia, dụi mắt mấy lần cũng không tin được, liền bật dậy lập tức đuổi theo.

Bên trong lớp, do Kotori được bạn đeo tai chuột nhờ gì đó nên chạy ra ngoài, nên là Wakasa ở lại lớp chờ đợi trong ánh mắt dò xét của chúng bạn. Lúc này, Kotori mở toang cửa lớp rồi kéo tay một đứa tai hổ vào bên trong, chính thức đã làm Wakasa đóng băng. Thằng thủ lĩnh bang kia đến đây làm gì? Úp sọt nhau à? Đám đàn em thấy được biểu cảm của Wakasa, liền định đứng lên làm một trận, thì chưa để cả đám động thủ, một bạn nữ đeo tai chuột đã bước đến, mạnh mẽ làm một đấm vào bụng tên kia khiến tên đó nhăn nhó mặt mày. Cả đám chưa kịp tải dữ liệu, mà còn nghe được loáng thoáng mấy bạn phục vụ nói.

"Quả là uy lực của át chủ bài câu lạc bộ Taekwondo, rất cháy!"

"Lớp trưởng lại la cà ở đâu mà khiến lớp phó quạo thế? Bả mà mắng có khi hết hội còn chưa xong."

"Bị lớp phó ghim là dở rồi lớp trưởng ơi!!! Xin lỗi bả đi, nhanh lên!!!"

"Ôi tình yêu của loài người... Mà sao bé yêu lại bị kẹt ở giữa kia?"

[Tokyo Revengers] Xứng Đôi Vừa Lứa. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ