Chương 7

369 45 1
                                    

Harry Jame Potter, cơ thể cậu co cụm trên chiếc giường bệnh đầu óc đu đưa nơi mộng ảo của những mảnh kí ức nhẹ nhàng rồi bỗng đoàn một cái chúng bể vụng quay lại gương mặt đẩm máu của những người đã khất trong cuộc chiến tranh từng tiếng thét lần nữa như cào cấu màng nhĩ cậu. Cậu nghe, cậu hiểu , cậu biết những cái chết của những người đó tất cả lỗi lầm là tại cậu. Tại cậu quá yếu đuối, quá ngu ngốc cũng quá non nớt, dễ tin người, do cậu không chuẩn bị trước, do cậu không biết gì không biết làm gì, cậu không cứu được họ, do cậu..., do cậu..., đúng như lời nhà dì cậu nói, đúng như lời giáo sư Snape nói cậu là điềm xui xẻo, xúi quẩy, một thằng nhóc ngu ngốc lại tự cao, do cậu mà họ phải ngã xuống,. . . Cậu... Cậu . . . không nên xuất hiện trên đời, do cậu mà ba mẹ cậu chết, giáo sư Dumbledore cũng do cậu, còn cả cha đỡ đầu, còn . . . , còn. . . . , cả cái chết của Snape cũng hi sinh vì cậu, có lẽ,...... Có lẽ,..... Cậu nên chết đi...... Đúng cậu chết đi mọi thứ sẽ dừng lại, tất cả họ sẽ không chết, họ sẽ sống, sẽ hạnh phúc hơn, cậu nên chết đi, nên chết đi càng sớm càng tốt, đúng vậy...... Nếu không có cậu mọi thứ sẽ ổn , không ai phải chết nữa . . . Từng đợt suy nghĩ như tiếng nói vang vọng khấp đầu Harry ào ào nơi tai...... Cơ thể cậu rung cầm cập như chiếc máy cầy , răng nghiến chặt vào nhau bổng cơ thể cậu có thêm từng vết cắt từ từ nhiều thêm nhiều thêm....... Vài rồi boooom.

" Nhanh lên Abus, Snape ,Harry..... Harry nó sắp chết rồi.... Không nhưng nếu cứ như vậy nó sẽ chết...." Pomfery chạy gần như điên đến phòng hiệu trưởng la thất thanh .
" Có chuyện gì Pomfery ." Cụ Dumbledore chạy tới cùng Snape nhìn cô hốt hoảng quín quán nói
" Thằng bé bị ma thuật rối loạn ,Abus giờ cả phòng y tế như bão vậy tôi không thể vào được nó đổ bể , lốc xoáy gió lớn giữ dội còn Harry tôi chỉ thấy được tờ mờ nhưng có lẽ thằng bé đang rất đau cơ thể nó nhiều vết thương lắm máu ngần đỏ cả ga giường rồi nếu cứ tiếp tục thằng bé..... thật sự sẽ chết đó Abus... "
" Ta phải nhanh lên ..." Nói rồi cả 3 người vộ vã chạy ra khỏi phòng.

Đến phòng y tế y như Pomfery nói nó như bão cấp 8, cấp 9 vậy thất cả đổ bể, gió mạnh đến mức có thể thổi bay cả người... Là lốc xoáy có lẽ thằng bé đang ở mắt bão phải nhanh lên...

Cụ Dumbledore vung tay lên ra một thần chú cả phòng trở lại bình thường không còn gió lốc, chai lọ nằm banh chành trên mặt đất không chai nào còn nguyên, nhiều chiếc giường do gió quá lớn mà nằm tứ tung, vài chiếc trong góc phòng, chiếc ngay tại đường đi có chiếc do gió quá mạnh mà bay ra cửa sổ , ra thẳng ngoài Hogwarts chúng cũng gần như chả cái nào còn nguyên vẹn. Đi nhanh tới chỗ Harry thằng bé chả còn nằm trên giường mà co cụm như con tôm bị luộc chín lăn lốc dưới mặt đất kế chiếc giường cơ thể đầy rẫy những vết thương từ nông đến sâu trên chiếc giường lẫn dưới đất bê bết những vết máu , gương mặt Harry nhợt nhạt cơ thể lạnh băng như chết ,tay chân như bị chuột rút cứng đơ trắng bóc không còn tý máu, đặc biệt bụng nó còn có 2,3 vết cắt như bị con vật cào tuy không quá sâu nhưng ảnh hưởng đến nội tạng cũng là nơi bị chảy máu nhiều nhất...." Nếu cứ tiếp tục thằng nhãi này thật sự sẽ chết"

"Pomfery , Harry rốt cuộc bị sao?"
" Tôi không chắc thằng bé bị sao nữa Abus não thằng bé đang gần như không vận hành, các dây thần kinh đang bị tổn thương khá nặng theo tôi đoán thằng bé có gì đó tác động không phải bên ngoài,.... Là bên trong mặt tâm lý thằng bé."
" Ta nên đưa thằng bé đến bệnh viện thánh Muggo "
" Tôi nghĩ nơi đó cũng không thể làm gì đâu Abus về mặt tâm lý ta không phát triển có đến nơi đó cũng như thế thôi, tâm lý thứ không thể chữa lành bằng thuốc, thuốc chỉ có thể xoa dịu một phần nào đó nhưng không thể nào chữa khỏi Abus. Có lẽ ta nên đem thằng bé đến thế giới Muggo nơi đó có các bác sĩ tâm lý sẽ giúp thằng bé."
" Hey~~ nhưng tại sao thằng bé lại như thế?"
" Không ai biết rõ việc đó ngoài Harry đâu Abus không ai. Tâm lý thứ các bác sĩ chỉ có thể dẫn dắt và xoa dịu còn chữa khỏi là nơi bệnh nhân, không bác sĩ bào có thể làm điều ấy."
" Có lẽ qua kỳ thi cuối kỳ ta nên đưa thằng bé đi. Snape ta mong cậu có thể đưa thằng bé." Dumbledore nhìn Snape nói. Snape người nảy giờ chỉ biết lắn nghe và yên lặng, anh thấy cắn rứt về những việc sẩy ra hôm nay có lẽ lỗi do anh, anh là người đã đưa ba mẹ Harry đi xa mãi mãi với nó. Tất cả...... Là lỗi của anh. Snape mở miệng, giọng anh khàn đặc trả lời lại Dumbledore , anh đồng ý. . .
. . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . .

[HP/ Snarry] My Life, My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ