Chương 8: Hoàng Tử Lai

442 43 0
                                    

"Harry, cậu ấy thật sự không sao chứ hiệu trưởng."

" Đó là điều mà ta mời con hôm nay, ta đoán Harry giúp đỡ Hermione à, con gái ta thằng bé cần bác sĩ tâm lý mà con sống ở thế giới đó từ bé nên ta muốn nhờ con giúp." Nghe vậy mặt Hermione gần như trắng ra cô bé lo lắng cho Harry hơn bao giờ hết, bệnh tâm lý thứ bệnh mà không phải muốn chữa cứ là có thể. . .
" Cậu ấy . . ."
" Ta đoán là trầm cảm Hermione."
" Có nặng không thưa hiệu trưởng."
" Có lẽ. . . " Hermione hít vào một hơi thật sâu mặt càng thêm trắng, từ nhỏ ba mẹ cô đã dạy cô về tâm lý rất sớm thêm sự tò mò tìm hiểu cô biết trầm cảm thật sự sẽ giết người . . .   Hermione vội vàng chạy đến bệnh xá khi nhìn thấy bạn mình cô chạy ào đến ôm trầm lấy cậu cái ôm chặt chẽ cô lo cho Harry hơn bao giờ hết, thằng bạn gì cũng giỏi này lại tệ hại ở việc chăm sóc bản thân, bao giờ mới có thể khiến cô bớt lo đây. . . Mũi cô sục sùi , cô giơ tay đánh mạnh vào vai Harry thật đau nhưng vẫn ôm chặt cậu. . . Thằng ngốc Harry.
" Hermione rồi sẽ ổn thôi mà, cậu nên bỏ Harry ra không thôi cậu ấy sẽ chết vì ngợp thở mất." Draco soa lưng Hermione cố gắng để cô bớt lo cùng bình tĩnh lại , cậu chạy sau lưng Hermione , cậu nghe hiệu trưởng nói tuy cậu không biết rõ trầm cảm là gì nói đúng hơn cậu chỉ biết nó là một căn bệnh tâm lý nhưng nhìn biểu cảm và cuộc nói chuyện của Hermione cậu nhận ra căng bệnh này rất nguy hiểm. . .
" Cậu nói đúng Harry rồi sẽ ổn." Hermione soa tóc Harry nhìn cậu nói.
" Chào bà Pomfery."
" Chào đám nhỏ. Harry cháu có thể rời khỏi bệnh xá nhưng cháu phải đến đây mỗi ngày trước giờ ăn tối ta sẽ đưa thuốc cho cháu. Sáng chủ nhật 9 giờ sáng hãy đến đây chúng ta tái khám."
" Vâng bà Pomfery, vậy bọn con xin về ạ."
" Harry có cần chú ý gì không." Draco lên tiếng Thấy Hermione còn lo lắng cho Harry, cậu cũng hơi lo cho thằng bạn Gryffindor của mình.
" Cháu nên tránh suy nghĩ tiêu cực, giải phóng cảm xúc của mình là cách tốt nhất, đặc biệt tụi nhỏ hãy quan tâm thêm bạn của con sẽ tốt hơn khi Harry vui vẻ và hạnh phúc." Pomfery cười nhẹ nhàng nói với bọn nó.
" Vâng." Hermione, Draco, Blasie cùng la lên.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

" Harry ăn thêm thịt." Hermione la lên đưa cho cậu 1 mảng bitet nho nhỏ. Nghe cô nàng Blasie lập tức lấy thêm một miếng cá nướng bỏ vào đĩa Harry.
" Đúng thêm cả cá nửa đi Harry."
" Cả Rau nữa, cà rốt, cả cà chua nữa. Đừng bỏ cà chua Harry nó rất tốt đấy."
" Draco nói đúng. Ăn thịt bò thêm cá nữa Harry đừng đánh trống lảng mà ngồi ăn rau hoài." Blasie gào lên khi thâý nảy giờ cậu chỉ ngồi và ăn rau.
Cả nhà Gryffindor nhìn chầm chầm hai Slytherin đang gấp đồ ăn Harry thật sự như sinh vật lạ " Không phải tụi Slytherin này cao ngạo lắm sao?!". Draco, Blasie với các hành động đậm nét Gryffindor chắc chắn không sống tốt với ngài Snape đang nhìn họ với một ánh mắt thật sự rất không tốt. . .
" Cậu mà bỏ thịt bò thì đừng trách mình Harry."
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
" Hermione cho mình nghỉ 5 phút thôi, chỉ 5 phút thôi!" Blasie nằm dài trên bàn than thở , 'còn tận hơn 1 tháng nữa mới thi mà tại sao tui phải bị tra tấn như vầy chứ gần 1 tuần nay rồi không ngày nào Hermione và Draco tha cho mình cả, hết thư viện rồi về đến phòng ngủ cũng bị, Harry thì hạnh phúc biết bao mình cũng muốn bị bệnh sẽ không cần ngày nào cũng học học học hết học thì tới bài tập, ôi tuổi thanh xuân tôi không muốn cứ vậy đâu. Tuổi trẻ ai cũng có thứ gọi là đam mê mình muốn quen cô bạn gái thật xinh đẹp thêm tóc đỏ nữa thì càng tốt đừng ở nhà Slytherin và như Hermione là được con gái gì mà khủng bố còn dữ thần gần chết, còn muốn đi Mỹ nghe nói ở đó nhiều thứ chơi với phát triển ghê lắm còn muốn đi Nga nữa nghe con gái ở đó đẹp lấm, Nhật cũng không tồi. Hey~~ mình muốn đi chơi thôi không muốn học mà.' ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽'
" 5 phút hết rồi Blasie"
" Draco tớ không biết cậu có thể như vậy đấy Hermione thì không nói cậu lại như vậy. Tại sao?" ༎ຶ‿༎ຶ༎ຶ‿༎ຶ༎ຶ‿༎ຶ
" Tớ sẽ đứng nhất kì thi này."
" Hermione sẽ thắng câu."
" Im đi Harry."
" Sự thật thôi Draco. Cậu không thắng nổi Hermione đâu."
" Tớ sẽ thắng cả cậu."
" Hey~ tớ cũng không thể nào thắng nổi Hermione đâu."
" Tự tin lên Harry tớ tin cậu, tớ biết Draco sẽ không thắng nổi nhưng cậu phải có lòng tin vào bản thân mình chứ. Rửa thù cho tớ!!!"
" Thù gì vậy Blasie?" Hermione đi từ xa đã thấy họ thử thỉ cái gì với nhau.
" Hermione đừng đứng sau lưng mình như vậy, đừng hù mình như vậy nữa."
" Làm xong chưa vậy Blasie."
" Từ từ đi Mione, cậu mới đưa cậu ấy chưa đến nửa tiếng."
" Draco nói đúng Mione." Blasie nằm dài trên bàn lầu bầu nói, 'hôm nay là cuối tuần mà tại sao phải cứ ở thư viện vậy (╥﹏╥)'
" Harry hay hôm nay cậu nghĩ ngơi đi đừng khiến bản thân căng thẳng với quá sức."
" Mình ổn Mione."
" Cậu không nghe bà Pomfery nói gì sao nghỉ ngơi đi hay tìm quyển truyện nào đọc giải trí cũng được. Đừng học nhiều quá." Draco đoạt cuốn sách trên tay Harry đánh thêm một cái vào lưng cậu rồi nói.
" Đau Draco cậu đánh đau quá."
" Dạo này cậu ta y chang Hermione bạo lực." Blasie mệt mỏi lầu nhầu, 'Draco dạo này đánh cậu như cơm bữa còn rất đau nữa di chứng chơi với Hermione chăng ? '( ̄ヘ ̄;)
" Cậu lo làm bài đi ở đó ý kiến với tớ."
" Đang trong thư viện các cậu nói nhỏ lại tý đi ,tớ không muốn bị liên lụy với các cậu đâu!" Hermione giận dữ nói.

[HP/ Snarry] My Life, My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ