Chương 6.1:

413 52 1
                                    

Trước kì nghỉ giáng sinh 1 ngày.
" Tớ không tin nổi giáo sư Snape lại có thể cấm túc tớ đến kì nghỉ giáng sinh." Harry kêu la. Mỗi ngày khi cấm túc cậu làm không dưới 2 thùng dược liệu lớn lúc đầu cậu cũng không muốn làm nhanh như nếu không làm nhanh thì tận 12 giờ, lúc cậu làm xong thứ được giao, cậu mới có thể trở về lại tháp Gryffindor.
" Cậu cũng nói nhờ vậy mà cậu sử lí độc dược tốt hơn rồi mà." Draco trêu ghẹo nói, cũng tội Harry đầu năm đến giờ có mấy đêm cậu được tự do tung tăng đâu chứ.
" Chờ đó đi con công ngu ngốc một ngày nào đó cậu cũng sẽ nếm mùi một năm sử lí đám sên đó thôi" Harry khó chịu nói. Nghe vậy Draco cười đùa nói lại:
" Được tớ mở mắt chờ đây" Harry khó chịu không muốn nói chuyện với cậu ta nữa.
" Hermione, Blasie đi mua đồ giáng sinh không?" Harry nhìn họ hỏi. Blasie nghe vậy choàng tay lên cổ Harry trả lời:

" Được tớ cũng định đi mua quà giáng sinh với đồ ăn vặt gì đó giáng sinh năm nay tớ chắc sẽ ở lại Hogwaths. Mẹ tớ đi sang châu á tránh đông rồi, tớ cũng chả muốn tham gia tiệc tùng gì trong giáng sinh cả . Hey~ tớ chỉ muốn phè phỡn ở nhà ngủ thôi nhưng nhà tớ chán lắm nên tớ sẽ ở lại với cậu ha" Blasie cười tươi nhéo má cậu nói.
" Được thôi, còn các cậu? Muốn đi với tớ không?"
" Xin lỗi Harry khi tớ về nhà tớ sẽ đi thẳng đến Paris để đón năm mới không ở cùng cậu được thật xin lỗi" cô nàng Hermione luyến tiếc nói. Thấy vậy Harry cười nói:
" Không sao đâu Hermione"

" Còn tớ để xem đã giáng sinh nhà tớ khá bận rộn năm nay là đến lược nhà tớ tổ chức vũ hội. Hey~~ mà nè nếu các cậu thấy trường chán quá thì cứ đến trang nghiêm Malfoy tuy nó cũng không có gì vui nhưng ta có thể chơi Quitdich để đỡ buồn. Harry, Hermione các cậu không biết mấy buổi vũ hội đó chán như thế nào đâu nó..........."  Draco bắt đầu than thở rồi lải nhải với sự chán chường.
" Đúng vậy nó như địa ngục vậy họ ......." Blasie tiếp lời. Họ bắt đầu thao thao bất tuyệt về những ngày tháng chán nản.
  ...........................................Ngày rời Hogwaths...
" Tạm biệt Harry nhớ ăn uống đầy đủ nha đừng kén ăn thịt không tốt đâu với nhớ mặt thêm áo Len trời càng ngày càng lạnh rồi." Cô nàng sửa áo lông lại giúp cậu rồi căng dặn. Hermione thật sự rất lo cho Harry con người luôn không để ý cô còn nhớ tuần trước vì chơi hăng quá mà cậu nhóc phải ở bệnh thất 2 ngày vì sốt.

" Đúng Harry cậu nên chú ý. Blasie nhớ chăm sóc cậu ấy cũng chăm sóc tốt chính mình nhớ bận thêm áo ấm." Draco nhìn hai người nói, tuy nói Harry trẻ con nhưng Blasie cũng chả khá khẩm hơn bao nhiêu cậu là người nằm trong bệnh thất chung với Harry tuần qua.
" Rồi rồi bọn tớ biết rồi hai bà mẹ trẻ à nên đi thôi xe ngựa tới rồi kìa." Blasie mệt mỏi cùng lười biến nói. Cậu không cần thêm 2 người mẹ già này nữa đâu 1 người thôi quá đủ với cậu rồi. Draco và Hermione nghe vậy biết cậu khó chịu có ý đủi người cùng nhau đè đầu cậu ra dò 1 trận, hai đánh 1 không chột cũng què Blasie dẫy dụa trong vô vọng không thể nào thoát khỏi bàn tay của hay bà mẹ trẻ ấy. Harry nhìn họ đùa nhau cười lên thành tiếng rồi bắt đầu góp hội dò đầu Blasie chung.

" Xe tới thật rồi kìa nhanh nhanh đi thôi Hermione, Draco." Harry reo lên khi thấy những chiếc xe đã tới.
" Được rồi tạm biệt nhớ giữ gìn sức khỏe Harry , Blasie, Draco" cả bốn người ôm nhau nói lời từ biệt.
........................... Khi hai chiếc xe đã khất bóng...
" Harry tiệm công thức mật nghe nói mới ra món mới hình như là chanh đào mềm ăn vừa mềm vừa dẻo đi thử không?"
" Cậu nên bớt ăn đồ ngọt đi không già cậu sẽ như cụ Dumbledore coi dược sâu răng là nước uống hằng ngày cho xem"
" Tớ sẽ không.... Vậy nên ......" Hai người trò chuyện rôm rả cùng đi đến  hẻm xéo.
.....................................................

Về lại trường Hogwarts
" Tớ không nghĩ mắt thẩm mỹ cậu lại lạ thế Harry. " Blasie bức xúc nói cậu không ngờ Harry mua thêm cho chủ nhiệm nhà mình một món quà giáng sinh bất ngờ là cậu Harry tặng cho chủ nhiệm cậu một con........😱😱😱 và một cuốn sổ bìa nó được may bằng vải lông được nhuộm màu xanh đen.
" Ông ây sẽ giết cậu tuy nó rất đẹp nhưng ông sẽ giết cậu Harry lúc đó chúa tể hắc ám sẽ cho ông ấy một núi gallons cho xem còn tớ , Draco, Hermione sẽ đi hốt tro cậu Harry... Rồi họ sẽ giết tớ vì tớ không thể ngăn cậu Harry" Blasie lo sợ nói người cậu đang run như cái cày vậy, cuộc sống Harry sẽ kết thúc ở tuổi 11 rồi cậu cũng sẽ bị Hermione chôn theo cậu ấy...... Cậu sẽ còn bị tra tấn rồi mới quẳng xuống sông cho xem.
༎ຶ‿༎ຶ
" Ông ấy sẽ thích cho xem." (^∇^)ノ♪
" Rồi cậu và tớ sẽ gặp Merlin."༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

" Ông ấy sẽ không làm gì ta đâu" \(๑╹◡╹๑)ノ♬
" Chết rồi làm gì cũng chả còn cảm giác" ಥ╭╮ಥ
" Cậu sao có thể không tin tưởng tớ đến vậy"ಠ_ಠ
" Ta sẽ chết Harry, ta sẽ chết"ಥ‿ಥ
" Tin tưởng tớ."。◕‿◕。
" Kết cục chỉ có chết thôi Harry..."
( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ )
" Khi giáo sư nhận được nó tin tớ giáo sư sẽ không cấm túc tớ nữa có thể còn giáo sư Snape tín tình sẽ tốt hơn nữa.."
" Tớ nghĩ sẽ không đâu Harry..."
(ノಥ,_」ಥ)ノ彡┻━┻༎ຶ‿༎ຶ

............................................................
29/11/2021

[HP/ Snarry] My Life, My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ