Người trong lòng

99.8K 796 30
                                    

Chương 2:
Note: Ai không hợp gu mời đi cho.

Edit: Charon_1332
______________

"Chúng ta vụng trộm... Chỉ cần không bị phát hiện là được mà.... Em sẽ không phá hoại hôn nhân của anh đâu... a... Dật Thần... cơ thể Hân Nhi nóng quá... ưm... hư... lỗ đít dâm thật ngứa... a... muốn ăn cặc lớn của Dật Thần..... Dật Thần cho em đi mà..... a..a "

Sợi dây lý trí cuối cùng trong đầu hắn sụp đổ.

Lục Dật Thần gầm nhẹ, bàn tay to trực tiếp vói vào áo sơ mi của Lê Hân nắm lấy hai bầu vú to bự trắng nõn nà của em tận tình xoa nắn chơi đùa. Hắn nhéo nhéo núm vú hồng hồng phấn nộm sau đó cúi đầu liếm lên làn da mỏng manh non mịn trên cổ em, khẽ hỏi. "Hân Nhi, sao vú của em lại to thế hửm? Anh nhớ hồi cấp ba nó đâu có bự thế này đâu...."

"Hư... a... là bởi vì bị bệnh... nên... phải uống thuốc tăng nội tiết.... sau đó không biết vì sao ngực càng ngày càng lớn... ưm... a... mông cũng vừa cong vừa vểnh... a... a Dật Thần.... anh sẽ ghét bỏ cơ thể em sao... a.."

"Làm sao có thể chứ, anh yêu chết vú bự của Hân Nhi... oh.... oh..." Vừa dứt lời, Lục Dật Thần liền vùi mặt vào đôi vú đầy đặn to bự thơm nồng mùi sữa của em, há miệng ngậm lấy đầu vú bú lấy bú để như chết đói.

"Ưm... a.... đầu vú sướng quá đi..... a... Đầu vú bị Dật Thần hút thật thích.... a... a bú vú em mạnh lên đi anh.... hư... a... a..." Lê Hân sung sướng ngẩng đầu rên rỉ, y ưỡn ngực ôm lấy đầu hắn không ngừng ấn đầu Lục Dật Thần vào đôi vú bự của mình, dâm đãng rên rỉ cầu xin hắn bú mạnh hơn.

"Um um.... vú bự ngon quá.... Đầu vú dâm to ghê..... vừa béo vừa dai... oh.. oh lại còn đáng yêu nữa.... ngon lắm... vú Hân nhi ăn ngon lắm..." Lục Dật Thần như con nhà chết đói mà hút vú bự, hắn há to miệng cắn một cái lên thịt vú ngon mắt, như thể muốn ăn trọn toàn bộ vú mập. Con cặc thô to dưới háng bị Lê Hân nắm trong tay không ngừng đâm chọc.

"Đĩ dâm... vú bự bị bú có thích hay không... ngoan nào..... Nắm cặc bự của anh chặt một chút... oh... oh..."

"A... anh Dật Thần... um... a... Vú bự bị bú thật thoải mái... a... a.... Lỗ đít của em ngứa quá.... cặc bự mau địt lỗ đít của Hân Nhi đi... a.... a ~ " Lê Hân dâm đãng rên rỉ, không ngừng uốn éo phô bày đường nét quyến rũ trên cơ thể. Quần áo trên người em đã sớm bị Lục Dật Thần cởi bỏ, bàn tay to lớn của người đàn đang xoa nắn mông vểnh theo động tác uốn éo của em chậm rãi sờ đến lỗ đít xinh đẹp hồng hồng trốn sau cặp mông núng nính.

"Oh... cục cưng dâm đãng của anh.... lỗ đít đã ướt thế rồi rồi hả..... có muốn con cặc bự của anh địt lỗ đít dâm của em không..... Oh..." Lục Dật Thần đâm hai ngón tay vào lỗ đít non mềm của em chọc ngoáy, không ngừng moi móc thành ruột, trêu chọc vách thịt mẫn cảm.

"Muốn.... ưm... a.... a... muốn con cặc bự của anh Dật Thần.... A... a... lỗ đít bị móc phê quá.... bị ngón tay của anh đụ thích quá aaaaa" Khoái cảm kích thích từ lỗ đít truyền đến làm hai chân Lê Hân nhũn ra, em không nhịn được dang rộng chân, cúi người chổng mông lên, để cho người tình phía sau móc lốp dễ hơn, bên trong lỗ đít thích thú bắt đầu chảy nước.

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ