Cha Dượng và Con Riêng

103K 743 32
                                    

Chương 2:
Note: AI KHÔNG THÍCH MỜI CLICK BACK.
Edit: Charon
_____________

"Ư...a....a... ba... sao ba lại bú... ư... bú vú của Tình Tình... a~" Thân thể Dư Tiếu Tình run rẩy, suýt chút nữa không thể nắm chắc gấu váy. Đầu vú của cậu truyền đến từng trận khoái cảm tê dại làm cậu nhịn không được rên rỉ, cảm giác sung sướng sảng khoái ấy cậu chưa bao giờ được cảm thụ qua, thân thể yêu kiều bắt đầu nóng lên, hạ thể mấp máy chảy nước, Dư Tiếu Tình xấu hổ vô thức kẹp chặt hai chân cọ xát với nhau nhằm vơi bớt cảm giác khó chịu ngứa ngáy từ hạ thân truyền đến.

"Bé Tình Tình ngoan..... Không phải con bảo đầu vú ngứa sao... Ba liếm cho con... hút hút một tý là sẽ không ngứa nữa..... vú dâm có thích không nào..."

"Thích... a... đầu vú bị ba bú thật thoải mái.... a ư... ba dùng sức bú vú con đi... ummm bên kia cũng muốn...." Dư Tiếu Tình được cha dượng bú phê muốn chết, cậu ưỡn ngực để đôi vú bự chảng của mình cọ cọ lên môi của Trịnh Hoằng Phong.

"Bé cưng... đừng sốt ruột.... đợi chút nữa ba hút sưng bé núm vú đáng yêu này rồu ba sẽ bú bên kia cho con... Vú dâm thật mềm... ngon quá... Bé dâm... nói cho baba nghe vì sao con nhỏ vậy mà vú đã như thế này rồi hả.... oh... còn to hơn cả mẹ con... dâm nữa... hửm...."

"Ư...a...a... con không biết....a... ba ơi..... Hình như là do Tình Tình phát dục hơi sớm.... với lại vì con thích uống sữa bò.... cho nên... vú mới to như vậy....ư..a... a Ba... ba không thích vú bự của Tình Tình sao..."

"Sao mà không thích được..... baba yêu muốn chết đi được..... oh ohhh đúng là vú của thiếu niên* có khác.... baba không chịu nổi nữa... Nào... bé cưng ngoan... mở khoá quần ra cho ba nào.... Móc cặc bự của ba ra đi... mau lên..."

* raw gốc của câu này là 奶娃娃 (Nãi oa oa) mình không hiểu cho lắm, tìm thì nó bảo là búp bê sữa, nên mình đành thay cho hợp ngữ cảnh. Bạn nào biết thì chỉ mình nha.

Dư Tiếu Tình ngoan ngoãn duỗi tay nhỏ ra, lúc cậu vừa kéo quần lót của hắn xuống, con đại bàng màu tím đen cương cứng lập tức bật ra ngoài. "Bang" một tiếng đánh vào tay cậu.

"To quá đi..."

Trịnh Hoàng Phong nhìn vẻ mặt ngây ngốc của cậu nhóc, hắn cắn cắn đầu vú cười nói: "Bé cưng.... không phải con cũng có sao?"

Phái Ngưng ngay từ ban đầu đã nói với hắn chuyện Tình Tình là song tính nhân, cho nên cái hắn có thì cậu nhóc chắc chắn cũng sẽ có.

"Nhưng mà... chim của ba lớn quá.... chim của Tình Tình nhỏ xíu xíu thui ý..."

"Phải thế không? Để ba xem nào..." Trịnh Hoằng Phong vừa nói vừa bẻ đùi nhóc ra, nhanh chóng kéo quần lót của cậu xuống, quần lót vừa bị tụt xuống, lộ ra một chú chim màu hồng phấn non mềm dựng thẳng, bên dưới nó là một bé sò sạch sẽ láng mịn không một cọng lông. Bé bướm xinh ướt đẫm nước dâm, hai cánh môi hoa dính nước dưới ánh đèn bàn trông như đang tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt.

"Hừm... đúng là nhỏ thật.... nhưng mà đáng yêu lắm.... bé dâm của ba... Làm theo ba nhé... nào... Nắm lấy cặc bự của ba nào.... cầm bằng hai tay..."

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ