Tuần Trăng Mật

70.4K 551 55
                                    

Chương 3:

Edit: Charon_1332
_________

Dương Hạ sẽ không bao giờ biết, cậu vừa đi khỏi thì anh chồng yêu dấu tìm mãi không thấy của cậu lập tức lật người đè lên người cậu trai trẻ. Con cặc to bự của hắn lại lần nữa "vùng lên" địt mạnh vào cái lồn đang run rẩy vì sướng của em, Quách Lực Thành vừa đụ vừa không ngừng nói mấy lời tục tĩu mà vợ hắn chưa bao giờ được nghe.

"Đĩ dâm… dám để vợ tôi đến đây nhìn cảnh em ăn cặc chồng em ấy…. Địt chết em… Ohhh… Ohhhh… Cái lồn đĩ này bót ghê… ohh.. ohhh.. vừa ướt vừa nóng… urgg… sướng cặc quá…."

Quách Lực Thành ngửa đầu thở dốc, mặc dù hắn vừa liếm bướm cho em xong, biết con sò này chắc chắn là hàng cực phẩm, nhưng không ngờ đến lúc đút cặc vào, hắn mới thật sự cảm nhận được lỗ lồn mềm mại trơn trượt này tuyệt đến thế nào, còn sướng hơn lỗ đít gấp bội lần.

"A… a…. Không phải anh cũng giấu vợ anh bú lồn cho em sao… um… dù sao vợ anh cũng không nhận ra…  muốn chơi thế nào chẳng được… Không sao đâu anh… A a a…. Cặc bự của anh địt đến tử cung em rồi… giỏi quá…"

"Ohh… cũng đúng…. Tiểu Hạ vốn là người qua loa hời hợt… không nhận ra cũng là chuyện thường… nhưng mà em quang minh chính đại gạ địt chồng người ta như thế… có phải trơ trẽn quá rồi không…. Ohhh… ohhh… ohhh… đ
Đầu buồi bị hút…. Đúng là cái lồn tiên… ohhh… hôm nay địt chết em… địt chết em con hồ ly đĩ… Dám quyến rũ anh… bắt tôi phải dùng con cặc này đụ em… Ohh… shhhh…"

Nghe tiếng người qua kẻ lại dần lớn hơn, Quách Lực Thành theo bản năng lấp kín cái miệng nhỏ xinh của cậu trai trong ngực. Hai người nằm trên đệm môi lưỡi giao triền, giống như hai con thú hoang điên cuồng quấn lấy nhau. Tay người đàn ông chống lên đỉnh đầu em, eo hông kịch liệt đưa đẩy, căn cặc bự không ngừng nắc phành phạch vào cái lồn non ướt át trơn trượt.

Cuối cùng, người đàn ông không kiềm được nữa, hét lớn một tiếng "Bắn", chày cặc thô dài húc sâu trong tử cung rồi mạnh mẽ rưới đám con cháu nóng hôi hổi của hắn vào bên trong em. Phó Nguyên Nguyên bị địt sướng đến nỗi chỉ biết rên dâm cũng ré lên rồi phun nước dâm phọt phẹt, hai người ôm nhau run rẩy đạt cực khoái.

Từ đó về sau, Quách Lực Thành dường như đã mở ra cánh cửa của thế giới mới. Hắn ở M quốc  giấu vợ ngày nào cũng hú hí chim chuột với Phó Nguyên Nguyên, bởi vì phòng khách sạn mà em sát ngay bên cạnh phòng bọn hắn, cho nên Dương Hạ rất vui, còn thường xuyên rủ Phó Nguyên Nguyên đi chơi chúng với hai vợ chồng.

Cậu chẳng hề hay, người bạn mới này của cậu đã sớm mèo mả gà đồng với anh chồng yêu nhà cậu, hơn nữa còn càng ngày càng đắm sâu, không thể quay đầu.

Đêm cuối cùng ở M quốc, ba người kéo nhau đi bar chơi. Do là Dương Hạ nốc hơi nhiều rượu, say đến nỗi không biết trời trăng mây gió, sớm đã bất tỉnh nhân sự từ lúc nào.

Khi này cậu được chồng mình ôm về khách sạn, nằm trên sofa ngủ li bi. Mà cách cậu không xa, anh bồ yêu của cậu đang không khiêng không nể gì ôm ấp cậu bạn mà cậu mới quen. Hai người vuốt ve mơn trớn nhau, rồi bắt đầu đong đưa liên tục, thở hổn hển, hai người vồ lấy nhau, mút mỏ nhau như điên như dại*, quyến luyến chẳng muốn chia lìa. Hai người môi lưỡi giao triền, nước bọt không kịp nuốt trào ra khỏi khoé miệng, trông vô cùng dâm loạn.

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ