Yêu Qua Mạng

72.7K 576 32
                                    

Chương 3:

Edit: Charon_1332

Warning: Chương này có H BG, không thích mời lướt qua.
_________

"Ohhh ohhh.... Lồn dâm bú giỏi quá..... Còn tuyệt hơn trong mơ nữa.... Sướng chết anh Minh Huy rồi.... Ohh ohh"

Cát Minh Huy sung sướng hít sâu một hơi, anh chưa bao giờ được đụ cái lồn nào bót như cái lồn này, ngay cả lúc vợ anh ở tầm tuổi em lồn cũng không khít được thế. Lồn dâm ấm nóng chặt khít gắt gao mút chặt lấy chim anh, mỗi lần anh từ từ rút ra, thịt lồn mềm mại lập tức sẽ ra sức liếm mú thân cặc. Không những thế, bên trong lỗ lồn còn không ngừng phân bố nước dâm để bôi trơn giúp anh ra vào dễ hơn, xác thực là sướng không tả nổi.

Cát Minh Huy dứt khoát đè lên người cậu, chỉ dựa vào sức lực của thân dưới, cái hông săn chắc như thể gắn mô tơ điện,có gắng dùng hết sức lực đụ em.

"A....a.... anh Minh Huy giỏi quá... lồn dâm của Tiểu Lại bị cặc đụ phê quá... Sao mà anh cặc khỏe thế.... Chẳng lẽ con cặc to này không đụ vợ anh hả.... A...a..."

"Bé dâm đoán đúng rồi... từ sau khi anh gặp được em thì chẳng còn hứng thú gì với vợ của anh nữa.... Giờ được đụ cái lồn dâm chặt khít này của cưng rồi.... lại càng không muốn chơi cái lồn vừa thâm vừa lỏng của bà già kia nữa.... Oh...ohhh... Sao lồn lại thít chặt vào rồi.... Có phải là do nghe thấy anh bảo lồn vợ anh không bằng lồn cưng nên sướng không.... Cưng ơi... nếu như em muốn... anh sẽ ly hôn với vợ ngay.... Sau đó kết hôn với bé dâm.... Có được không.... Oh...oh..ohhh"

"A...a.. Tiểu Lại chả thèm làm vợ anh Minh Huy đâu.... Người ta muốn làm người tình của anh cơ.... Bởi vì làm người tình của anh thì mới được con cặc vừa to vừa cứng đụ.... A....a.... Nhanh quá.... thật sướng.... Umm... chậm chút anh ơi.... Lồn dâm bị cực bự đụ hỏng rồi.... um... a..."

"Ohhh... ohhh.. Đúng là bé đĩ của anh mà.... Vậy sau này chúng ta đụ lén nhé.... Lừa vợ anh lén đụ ha..... Ohhh.... Ohhh.... lồn dâm lại phun nước rồi..... đầu cặc anh bị nước phun sướng quá.... Anh không chịu nổi nữa.... Anh muốn bắn..... Cưng ơi..... Giờ anh sẽ bắn tinh ngập lồn em luôn nhé.... Con đĩ lồn dâm.... Có sướng không... Urggghh.... bắn!!!!!!"

"A.... a...Tiểu Lại cũng muốn bắn.... A...a...."

Cát Minh Huy thẳng hông đụ vào điểm dâm của em hơn trăm cái, sau đó đâm phập một cái vào tận sâu bên trong em, hàng ngàn hàng vạn tinh binh nóng bỏng bắn đầy vào trong lồn dâm của cậu trai. Khiến cho mỹ nhân trong ngực cũng giật giật người bắn ra, nước dâm chảy ồ ạt như suối xối lên trên đầu cặc. Cát Minh Huy sảng khoái thít mông, quy đầu run run bắn ra giọt tinh cuối cùng.

Anh nâng khuôn mặt đang tươi cười của cậu trai lên rồi ngậm lấy môi em quấn quýt hôn sâu, con cặc to tổ chảng của anh vẫn yên vị ngủ sâu trong lồn em.

"Anh Minh Huy ơi.... Sao anh còn chưa rút ra nữa.... Lỡ vợ anh về thì sao...."

"Cục cưng yên tâm đi.... Oh.... Vợ anh về nhà ngoại nghỉ ngơi ba bốn ngày gì đấy rồi.... Nên là mấy ngày nay chúng mình chơi tới bến luôn được không em..." Cát Minh Huy vừa dứt lời, con cặc bán cương của anh lại bắt đầu đâm chọc lỗ lồn.

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ