Người trong lòng

90.5K 822 32
                                    

Chương 3:
Edit: Charon
______________

"Haha, cậu không biết đâu, mỗi lần Dật Thần làm tình đều không hé miệng một câu, nhưng mà thi thoảng sẽ gọi mình một tiếng Tâm Nhi, nghe hứng mún chớt.... Đúng rồi, Dật Thần chính là như thế đó, có nói anh ấy cũng không sửa đâu, mình cũng quen rồi, ừm... cậu nói gì vậy chứ!!" Phó Vân Tâm đột nhiên rống lên. "Hồi cấp ba anh ấy thích Lê Hân đó. Nhưng mà bây giờ anh ấy đã kết hôn cùng tớ rồi hehe, hơn nữa..."

"Cậu nói là cấp ba Dật Thần thích tôi sao?"

Cửa sổ xe trước mắt đột nhiên hạ xuống, để lộ ra phân nửa khuôn mặt xinh đẹp, Phó Vân Tâm nhìn khuôn mặt quen thuộc lộ ra suýt nữa bị doạ cho chết khiếp, cậu theo phản xạ lùi lại mấy bước, người trong điện thoại nôn nóng gấp gáp hỏi cậu làm sao thế. Cậu đứng ngẩn ngơ một lúc lâu mới phản ứng lại, cúi đầu nhỏ giọng nói với người trong điện thoại mình có chút việc rồi cúp máy, đứng chôn chân tại chỗ ngây ngốc nhìn Lê Hân.

"Vân Tâm.... ư... a... Dật Thần... thích tôi... ưm... đúng không..... a"

Lê Hân hướng về phía người đứng ngoài xe đứt quãng dò hỏi, ở nơi Phó Vân Vân Tâm không nhìn thấy, chồng cậu đang nằm ở dưới thân em, hai tay nắm lấy đầu vú của em dùng sức lôi kéo nhào nặn, nửa người dưới của hắn trần trụi đang điên cuồng đưa đẩy, con cặc nóng bỏng như máy khâu dập bốm bốp vào lồn em.

"Vậy... vậy thì đã sao chứ, chuyện Dật Thần thích cậu đã là chuyện từ hồi cấp 3 rồi. Anh ấy giờ đã kết hôn với tôi rồi, Dật Thần cũng nói với tôi anh ấy không còn thích cậu nữa, Lê Hân, cậu đừng có ảo tưởng!" Phó Vân Tâm lập tức tỉnh táo, nhanh chóng đáp trả lại.

"A... Yên tâm đi... tôi chỉ hỏi chút thôi... ưm... sẽ không nghĩ nhiều đâu... ư... a... a đầu vú bị nhéo thật thoải mái... ưm... anh à bú vú em đi... vú dâm muốn được anh bú....."

"Lê Hân cậu... cậu ở trong xe làm tình?" Phó Vân Tâm nhìn cơ thể Lê Hân rung lắc, sắc mặt ửng hồng, trong miệng không ngừng nói lời cợt nhả không hề phù hợp với hình tượng. Người trưởng thành vừa nhìn đã biết em đang làm gì trong xe. Phó Vân Tâm xấu hổ đỏ bừng mặt, cậu không ngờ tới Lê Hân ngày thường ưu nhã đoan trang lại có thể dâm tiện đĩ thoả như thế.

"Ưm... đúng rồi a.... lần trước họp lớp... a....không phải cậu khuyên tôi... ưm... nên tìm đối tượng sao.... a... thật sướng... a ...a... nên là tôi nghe lời cậu tìm...... p-phê quá... con cặc bự của anh thật giỏi....... a... địt nát cái lồn dâm của Hân nhi rồi.... ohh... sướng chết mất. ."

"Lồn dâm của bé cưng bú cặc giỏi quá.... địt chết em... địt chết con đĩ dâm nhà em...."

Trong xe loáng thoáng truyền ra giọng của một người đàn ông, Phó Vân Tâm nghe được cảm thấy có hơi quen tai, nghe như giọng của chồng cậu vậy. Cậu nhíu mày nhanh chóng loại trừ khả năng này, chồng cậu như nào cậu biết, tính tình cục mịch ít nói, lúc làm tình rên cũng không rên một tiếng, người đàn ông ban nãy khẩu dâm thuần thục trôi chảy như thế, chắc chắn là không phải chồng cậu đâu.

Có lẽ là Lê Hân tìm một người giống Dật Thần chăng? Dù sao thì chồng cậu cũng ưu tú như thế cơ mà.

Nhưng cậu chắc chắn sẽ không tưởng tưởng được, người đàn ông trong xe chính là chồng cậu, người chồng cậu yêu thương nhất giờ phút này đang ở ngay trước mặt cậu đụ địt cái lồn dâm của người trong lòng hắn.

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ