Anh rể

63.4K 470 19
                                    

Chương 3:

Edit: Charon_1332

__________

Tô Nhĩ Hàm nhìn hai người trước màn hình, lần trước tầm mắt bọn họ không nhìn màn hình, mà lần này hai người đều đối mặt với nàng, chồng nàng lúc này đang nghiêng đầu sang một bên, vẻ mặt say sưa điên cuồng liếm khuôn mặt xinh đẹp của em nàng, bàn tay to rộng của hắn nắm lấy bầu vú lớn của em mà vần mà vò, sau đó nắm lấy hai cái núm vú đỏ au không ngừng ngắt nhéo cấu véo, đầu vú mẫn cảm bị hắn đùa giỡn sung sướng phun ra từng đợt từng đợt sữa tươi thơm ngát, thậm chí có vài giọt còn bắn cả lên màn hình TV.

Từ góc độ này chẳng thể thấy được động tĩnh dưới thân của hai người, chỉ thấy chồng nàng đang ra sức nhấp hông, giã vào cái mông cong múp của em nàng phát ra từng tiếng "bạch bạch" dâm mỹ, mông thịt của em cũng liên tục rung lắc theo từng cú thúc.

Tô Nhĩ Hàm vừa đau khổ vừa chẳng biết nên làm gì cho phải. Một mặt nàng biết rõ chồng mình vì em mình vì cứu nàng nên mới làm như thế. Thế nhưng mặt khác nàng lại cảm thấy hơi khó chịu trong lòng khi nhìn thấy hai người họ làm tình say mê đến thế. Tô Nhĩ Hàm chẳng thể làm gì khác ngoài việc ra sức an ủi bản thân rằng hai người họ chỉ là bị ép mà thôi, như thế tâm trạng nàng mới khá hơn đôi chút.

Dù có thế nào đi nữa, nàng vẫn cứ tin rằng chồng mình yêu nàng nhất.

Lúc này, tiếng rên rỉ dâm loạn của hai người lúc trầm lúc bổng, âm thanh theo niềm vui thích của cơ thể cũng dần lớn hơn. Suy cho cùng một người là đụ em trai vợ trước mặt vợ, một người bị anh rể đụ trước mặt chị, mặc kệ là thân thể hay tâm lý đều đạt được sự phấn kích đến tột cùng.

Nghiêm Duệ Trạch sắp sửa phát điên lên vì sướng rồi, vẻ mặt của hắn dữ tợn, hai mắt đỏ đậm. Bỗng hắn bẻ đùi của Tô Nhĩ Huyên ra, ôm lấy em bằng tư thế xi em bé, để cho chân em gác lên khuỷu tay hắn, sau đó hắn lại tiếp tục thò tay ôm lấy bầu vú của em, không ngừng xoa nắn hai núm vú sưng to đang chảy sữa.

"A....a.... Anh rể... đụ như thế.... lồn dâm sẽ bị đụ nát mất.... Sẽ đụ Tiểu Huyên mang thai mất...." Tô Nhĩ Huyên gối đầu lên vai hắn, mê man rên dâm.

"Mang thai thì đẻ thôi... Ohhh.. Urggg Lồn dâm nhiều nước quá.... Bé dâm thật là đĩ mà.... Ohh..." Nghiêm Duệ Trạch liếm láp cần cổ non mềm trắng ngần của em, dựng thẳng hông tiếp tục rì rà rì rầm bảo: "Đừng lo.... Chúng ta vì cứu chị em nên mới làm thế này.... Ohhh... ohhh nếu bé cưng không cẩn thận có bầu... thì chị em chắc chắn sẽ hiểu cho chúng ta mà.... Vợ ơi... urggg.. Óhh... em sẽ không để ý... đúng không... ohhh cặc bự không chịu nổi nữa rồi... địt chết em cái đồ đĩ dâm... phang lòi lông em ra... ohhhhh"

"Chị à...ưm...a... chị đừng sợ... bọn em nhất đinh sẽ cứu chị ra.... Ahhh...ưm... anh rể ra sức đụ em đi..... Đụ Tiểu Huyên mang thai..... thì sẽ cứu được chị thôi....a...a"

Trên màn hình, do người đàn ông dùng tư thế xi tiểu nên nơi giao hợp của hai người được phơi bày rõ ràng trước máy quay. Tô Nhĩ Hàm có thể nhìn thấy tường tận cảnh lồn dâm của em trai mình cắn nuốt con cặc khủng bố của chồng nàng, hai hòn trứng dái treo lủng lẳng đánh bôm bốp vào môi lồn khiến nó sưng to, đỏ lên. Hạ thân hai người ngập ngụa ngụa nước, lông cặc đen xì rậm rạp của chồng nàng cũng bị nước dâm của Tô Nhĩ Huyên tưới cho ướt đẫm, bết thành từng chùm.

Bên trong căn phòng bí mật, trên màn hình TV to đùng gần như phủ kín cả bức tường đang chiếu cảnh dâm loạn của em trai và chồng nàng, bọn họ không ngừng nói ra những lời cợt nhả thô tục khiến người nghe cũng phải đỏ mặt. Vừa kích thích họ vừa kích thích nàng. Tô Nhĩ Hàm đờ đẫn nhìn chằm chằm vào màn hình, đầu nàng đã sớm trống rỗng.

"Oh...ohhh... Vợ ơi... em nhìn này... lồn dâm của em em đụ lâu thế rồi mà vẫn vừa hồng vừa mềm như gái trinh.... Ohhh... em không biết bên trong bé dâm phê đến thế nào đâu... ohhh vừa trơn... vừa ướt... chim bự của anh muốn cất cánh bay lên trời luôn... oh ohhh... Lồn dâm lại co lại rồi... Vợ à... em đừng sợ... Anh sẽ cố gắng địt bé cưng... đụ nát cái lồn dâm này luôn..... Ohhh ohhh... không được rồi... Cặc bự muốn bắn rồi... Vợ ơi em mau nhìn đi... Cặc của chồng em muốn bắn.... Bắn hết tinh cho em em... ohhh bắn ngập lồn em trai em...ohhh urggg.... bắn!!!!!"

Nghiêm Duệ Trạch gầm lên một tiếng, ôm lấy bé dâm trong ngực cùng nhau đạt cực khoái. Hắn hẩy háng lắc qua lắc lại trước máy quay, màn hình bên chỗ Tô Nhĩ Huyên đầy nước, đó là nước dâm do em trai nàng phun ra và tinh dịch lúc chồng nàng rút cặc ra bắn lên.

"Hì hì... Chúc mừng cô Tô Nhĩ Hàm. Cô tự do rồi."

Tô Nhĩ Hàm lại ngất đi.

*Vở kịch nhỏ:

Sau khi Tô Nhĩ Hàm tỉnh lại lần nữa, liền nhận ra mình đang ngồi dựa vào cửa nhà. Nàng cuối cùng... cuối cùng cũng về nhà rồi!

Nàng bất giác nắm chặt tay, thầm thề nhất định phải tìm cho bằng được cái tên bắt cóc kia.Tô Nhĩ Hàm lắc lắc đầu, kế đó xoay người mở cửa, bây giờ trời vẫn còn chưa sáng, Chẳng biết chồng nàng và em nàng có đang sốt ruột chờ nàng không nữa.

Tô Nhĩ Hàm mở cửa, nhưng phòng khách lại vắng tanh không một bóng người. Nàng có hơi thất vọng, bỗng nghe mang máng tiếng thở dốc yêu kiều cùng tiếng gầm nhẹ của đàn ông truyền ra từ phòng ngủ. Nàng chậm rãi bước đến cạnh cửa phòng ngủ, Tô Nhĩ Hàm khẽ khàng đẩy cửa ra, đập vào mắt nàng là khung cảnh chồng mình và em trai mình đang quỳ bò trên mặt đất, dùng tư thế doggy say sưa làm tình, người đàn ông thít hông đụ lỗ đít của em nàng.

Chồng nàng nghe tiếng động ngẩng đầu nhìn nàng một cái, tiếp đó nghiêng đầu vừa liếm mút lỗ tai em nàng vừa nói: "Bé dâm à... nhìn đi kìa... chị em về rồi.... Được chúng ta cứu về đó... Vợ à... em về là tốt rồi... vì em... bọn anh đã cố gắng đụ đến tận bây giờ đấy... Ohhh... lỗ đít dâm đừng kẹp chặt thế... sắp cắn đứt cặc anh rể luôn rồi...Ohhh.."

"Ahh.. Ư... Tốt quá rồi... chị... cuối cùng chị cũng về rồi... A...hư...a... chị có biết không... Anh rể vì cứu chị.... Đã rất cố gắng đụ Tiểu Huyên đấy... Aaa... Đụ lồn dâm của Tiểu Huyên sắp hư luôn rồi... cho nên bây giờ anh rể lại đụ lỗ đít em... a...aa... lỗ đít sướng quá...."

"Ohhh...a... Cặc bự sướng quá.... Để chúc mừng vợ về nhà an toàn.... Anh sẽ đem đợt tinh dịch cuối cùng của hôm nay bắn ngập đít của bé dâm nhé.... Cục cưng nhận lấy này.... Anh rể bắn.... ohhh ohhh Bắn!!!"

___________ End

tiếp theo: Yêu qua mạng.

Quà bù cho một tuần nghỉ ôn thi nhaa 🙈

[ Done - Đam Mỹ/ Thô Tục/ NTR ]  Vụng Trộm Sau Lưng ( Công Ngoại Tình ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ