Amy's POV
First day of school ngayon,kailangan gumising ng maaga kasi college na tayooo.
Kagigising ko lang at nag unat unat muna ako then pray first sympree bait tayo eh.
Kumuha nako ng towel at nag ready na din para maligo,nag text sakin sila ate ruth nandon na daw sila.
Ang aga naman ng mga panot nayun HAHA bagong buhay siguro.makaligo na ngaa
-
Nandito nako sa field ng schooll nasan na kaya yung mga panott.
Amandaa!!!!!"maka sigaw naman tong si ate ruth..
Hi mandenggg imishyou baby"saad ni ate ruth sakin.
Juskoo naman mami kala mo naman isang taong di nag kita ah eh"sagot ko naman habang natatawa pa.
Epall,pangit mo kabonding baby"saad niya ulit habang inirapan pa ako.,
Aba eh kung tusukin ko kaya mata mo mami apakaa mo"saad ko ulit ko sa kanya.
Hoy baby!san ka na naman pupunta?"pasigaw na tanong ni mami ruth,bala kadyann
Papunta nako sa room namin,Hahaha susunod kapa ah mas matanda ka pa sakin hoy!HAHAHA
Pag pasok ko umupo agad ako ay hiniga yung ulo ko sa desk ng upuan ko.
Kawalang gana po tinatamad ako mag aral tagall naman ng prof namin.
Habang nagpapahinga ako,ito namang bubwit nato ang ingay² tapos sundot ng sundot sa tagiliran ko apaka naman netong babaeng to.
Ano ba ate aubrey kanina ka pa ahhh pag ako talaga nainis sayo tatapon kita sa mars tami"saad ko sa kanya HAHAHA itchura mo
Aba lumalaban ka ng bata ka ah!!"sagot niya sakin habang naka taas ang isang kilay HAHAAHA.
to naman jk lang eh wabwab na toryyy"saad ko with piece sign.
BTW,mandeng san kaba galing ah dika nagpapakita samin after ng break up niyo ni laney eh"tanong niya sakin.
Ah Jan lang ate nag papagaan ng luob tska wag muna banggitin yang taong wala na"sagot ko naman sa kanya.
Eh kumsta kana mandeng?okay kana ba"tanong niya ulit tskk.
Opo atee im okay na salamat din don sa babaeng engkanto"saad ko habang natatawa HAHAHAHA.
ANO!?!engkanto?!"jusko naman bibig naman neto.
Shh hoy ano ba nakakahiya panot to maupo ka nga"saad ko sa kanyaaa..
Eh ikaw ba naman makakita ng engkanto bweait kading bata ka eh no!"saad niya HAHAHA
ganto kasi yun ate,pumunta kasi ako sa comfortplace ko weeks before our break up,habang nakahiga ako dun mar narinig akong kaluskos kaya nilapitan ko sympre sa una natakot ako pero pag kalapit ko may humila sakin,,
...-minutes left.
Kaya tinawag ko siyang engkanto HAHAHA pero I can't deny it poganda siya"saad ko sa kanya pero diko namalayan nakangiti na pala ako.
Anong namee!!!!?"naalog utak ko dun ah bwesit talaga tong bulilit nato.
Jaydong daw name niya eh"sagot ko sa tanong niya.
Naksss naman mandeng baka yan true love mo HHAHAHA"pang aasar sakin nitong panot nato.
HHAHAAHAH malabo yan as if naman magkikita kami ulit non"saad ko sa kanyaa.
Malay mo diba?,pero maiba tayo may bago dawng transferre dito sa section natin galing daw siya sa kabilang room"saad niya sakin.
Awwss okeey,antayin na lang natin,saan na ba kasi si prof apaka naman"saad ko naman sa kanya.
.....-minutes left
Mandenggg gisingg nandyan na si prof"pag gising sakin ni ate brie.
Thanks ate"saad ko sa kanya at ngumiti sa kanya.
Goodmorning class let me entroduce your new classmates."saad ni prof so madami pala sila.
Girls introduce your self"saad ulit ni prof.
Sabay pumasok yung dalawang girl,yung isa pogi yung isa maliit din HAHA mukhang magkakasundo tong bulilit ah.
Sabay silang lumingon sa likod nila.
At pumasok si engkanto,ah oo si engkanto.
Whattt!!!!!!!tinignan ko ulit myghaddd siya ngaaa bwesittt to ang liit ng mundooo haystttt.
Hoy mandeng napano kaa?"pabulong na sabi ni ate brei.
Ah walaaa atee"saad ko din sa kanyan.
Ms you first Sabay turo ni prof sa maliit.
Hi I'm Coleen trinidad,but you can call me coco."saad nung maliit,ah so coco pala
Hi I'm gabriel skribikin,but you can call me Gabe"saad nong pogi..
(Makasingit lang,Hi to you gabb)
Hi I'm jaydee garcia,but you can call me jaydong"pagpapakilala ni engkanto.
Ito namang nasalikod parang uuod na budbudran ng asin ang likot panay kalabit sakin,,ooo atee alam koo panott ko bakit ba kasi nandtito tong kumag nato..
Okay guys pls sit down,coleen dun ka sa tabi ni brie,gab dun ka sa tabi ni coleen,jaydee dun ja naman sa tabi ni amy"saad ni prof haystt pag sinuswerte ka nga naman oo.
Lumapit na siya dito haysttt sana lang di ako makilala nito.
Hi,its you"ngiti nitong engkantong to.
Hello yeah its me"saad ko naman dito pekeng tawa lang ganon.
Naupo na siya sa tabi ko haysstt naamoy ko na naman yung pabango niya,naalala ko na naman yung gabing yun haneppp.
....---class dismissed.
Amhh amy right?"tanong ni coleen sakin.
Ahh yeahhh im amy nice to meet you Coleen"saad ko naman sa kanyaa ang cute niya ah.
Gabo,jaydong come here"tawag ni coleen sa kanila.
Haystt wala na talagamg takas to..
Ah amy this is gab,gab this is amy"pagpapakilala ni coleen samin.
Nice to meet you amy"saad ni gab.
Ah jaydee this is amy,amy this is jaydee.
Kilala ko na yan-
I know her-
Sabay naming sabi juskoo naman kung makatingin namn tong buang nato.
Ah yeah I know her already"saad ko sa kanila.
Mandengg!"tawag sakin ni ate brei.
Ah Coleen,gab,jaydee,
This is aubrey"pagpapakilala ko kay ate brei.
Ah hi I'm Aubrey but you can call me brei"pag papakilala naman ni ate brei.
Nice to meet you ate brei"saad naman ni coleen.
Ah mandeng tara na sa canteen gutom nako"juskoo naman to
May pinagbago ba?"pang aasar ko sa kanya,sinamaan niya naman ako nh tingin HAHAHA.
Ah amy can we join?"saad ni coleen
oo naman halikaa tara na"saad ko naman sa kanya.
Thats it for today wabwab🥰