Jaydee's POV
Maaga akong nagising kasi trip ki bat ba HAHA.
Di joke lang,,maaga talaga akong gumising kasi susunduin kopa si amy sa kanila.
Tapos nakong maligo lahat lahat,pababa nako ng hagdan ng makita ko si mommy.
Mom aliss napo ako ah"sabay yakap ko kay mama.
Asusss aga mo naman ata ngayon anak ko"sabay halik ni mama sa forehead ko.
Kailangan mom kasi may susunduin pako hehe"sabay kamot sa batok kung saad kay mom.
Tinignan niya naman ako ng nakakaluko.
Who's that lucky girl uh"nakakalukong tanong ni mama.
Tsss mom correction im the lucky girl,bait kaya niya maganda sexy hindii selfish"saad ko kay mom.
Nako nag bibinata kana dong ahh goods yang"Saad no mom ha bang ginugulo pa buhok ko.
Mom,stop it"kunwari nag tatampo king tugon sa kanya.
Okayyy,,pero anak siguraduhin mong mabait yan ahh di kagaya nong si franc-,,,"diko na pinatapos si mon kasi ayukong marinig yung pangalan na yun..
Mom byeee iloveyouuu"sabay takbo kung kasi di ako titigilan ni mom.
Nakasakay nako sa sasakyan ko tinext ko muna si amy na susunduin ko siya ngayon.
To: Amandangit🙂
Amy susunduin kita ngayon ahh papunta nako jan mag ready kana and mong kakalimutan yung mga kailangang dalhin para sa school mamaya,see you in a bit🥰
Message sent.
On the way nako kela amy malapit na talagaa ako.
Minutes left..
Nanditoo nako sa harap ng bahay nila amanda ngayon,,pinark ko muna yung sasakyan ko sa harap ng bahay nila.
Bumaba na ko,,para mag doorbell.
Nang mapindot ko na yung doorbell.
Agad naman na bumukas yung pinto at niluwa ang di ka tandaang babae pero kamukhaa siya ni amy.
Hi po good morning,Nandyann po ba si amanda susunduin kopo sana siya para sabay na kaming pumasok"sabay mano ko sa babae na nasa harap ko.
Ahh sino ka pala iha?"tanong niya sakin.
Kaibigann po ako ni amanda po tska ka klase po"nakangiti kung saad ko sa kanya.
Ahh Kaibigan ka pala ng anak ko,pasok ka muna iha nag bibihis na yun si amanda"ahh nanay pala siya ni amanda gandaa may pinagmanahan ka pala mahal ko ah.
Ah she po"Sabah pasok ko.
Kay gandaa mo namang bata iha"saad ng nanay ni amanda,,godd mahall ko nanay mo ohh.
Hehe Hindi na man po titaa mas maganda kapo,walang duda kung saan nag mana ng kagandahan si amanda"nakangiti kung saad sa kanya.
Asusss nambola kapa iha,,upo ka muna dito tatawagin ko lang si amanda"saad naman niya nakangiti sakin..
Sgee po hihintayin ko na lang po siya dito"saad ko naman sa nanay ni amanda.
Amandaa bumaba kana diyan nandito na yung susundo sayoo"pasigaw na saad ni titaa kay amanda kasi nasa baba kasi siyaa.
Ah okay lang naman po baka maging dragon na naman yan haha"pabiro kung saad sa nanay ni amandaa.
Tita na lang anak para dika mailang"saad naman ni tita.
Hehe sgee po tita"saad ko kay titaa .
Oh heto ba pala si amy eh,kanina pa naghihintay yung bisitaa mo ikaw talagaa"saas ni tita kay amandaa
Eh mommy na man sorry na man po na late ng gising eh"sabay kamot ni amanda sa batok niya.
Ang cute mo naman mahal ko hehe..
Nakatitig lang ako sa kanyaa,diko namalayan na nakatulala na pala ako.
Alam ko maganda ang anak ko iha ikaw ha"sabay kurot ni tita sa kiliran ko
A-h h-i goodmorning gandaa mo naman"haypp nayan jaydee bat naamn nauutal paa
Tinawanan naman ako ni tita
Anakk ikaw ha may maganda ka palang manliligaw ay esti kaibigan pala"saad naman ni tita na kinagulat ko
Mommyyyyyy!!!"saad naman ni amanda haha nahihiya kabaa mahal ko.
Wag kang mag aalala tita dadating tayo jan"saad ko naman kay tita kaya nahampas ako ni amanda.
Arayyy naman
Isaa kapaa ang aga aga nang bubuisit ka na naman"saad naman ni amanda sakiin.
Anakk wag mo namang ganyanin kaibigan mo"nakangiting saad ni tita.
Pano ba yann magal boto si tita sakin HAHA.
Ano nga pala pangaln mo iha?"taning ni tita sakin.
Jaydee-
Engkanto-
Sabay naming saad ni amanda.
Kayaa tinignan ko siya ng masama bago sumagot kay tita.
Jaydee po tita,"saad ko naman kay tita.
Kay gandang pangalan bagay kayo,ay esti bagay sayo"saad naman ni tita Hahah kulit naman ni titaaa
Mommyyy kaninaa kapaaa"kunwari tampong saad ni amandaa.
O siyaa lumayas na kayoo para hindi kayo malatee"sabay hakik ni tita sa nuo ni amandaa.
Bye mom,,mag Iingat Kapo dito ah"saad naman ni amanda sabay halik sa pisnge ni tita.
Mauna napo kami tita"sabay mano kung saad kay tita.
Palabas na kami ng bahay nila amanda ng biglang-,,.
Jaydee ingatan mo yang jowa ay esti anak ko"saad naman ni tita sabay wink pa HAHAHA
I will po tita"nakangiti kung saad kay tita.
Nandito na kami sa car ko ngayon.
Pinagbuksan ko naamn ng pinto si amy.
Synpree gentle woman dapatt.
Thank you"saad naman niya habang papasok sa car ko.
Sinarado ko na yung pinto at umalis na din kami.
Haiiiiiii people whatsss upp kumustaa kayoo sorry di masyadong consistent yung otor niyo na mag update busy lang po masyadoo.wabwabb ko kayooo🥰