Amy's POV
Di ako makapaniwala na hinakikan niya ko kanina shuta beh,nagulat ako dun but I miss her,her lips ackk hihi,inlove na ata talaga ako shems.
Mag uusap daw kami mamaya eh,sana lang talaga may pag asa pako sana nga lang!!.
Nandito kami sa room naming dalawa nag aayos ng mga gamit para wala lang natural mag aayos talaga jusko.
Sila ate naman nasa baba nag luluto daw sila eh kasi mag bebeach daw kami mamaya bonfire ganon,ang ganda ng vibes ganon chill lang,,nag liliyab na apoy para sa mga ingay na tanging alon lang ang kumakaway.
Ako na lang siguro mag fifirst move mamaya,ay teka bakit ako?tanga ikaw talaga dapat amanda kasi naman nasaktan mo yung tao eh yan kasi may pa marcus marcus pa kasing nalalaman eh,yan tuloy manunuyo ka ng isang engkantong poganda,hshs.
Amy,baka pagod kana jan,pahinga kana muna ako na bahala sa mga gamit mo patapos na din naman ako eh"saad ni jaydee sakin,aww sweet naman niyan.
Nilingon ko naman siya kasi nakatalikod ako sa knya eh kabilaang cabinet kasi to.
Ah di na okay lang ako,patapos na din naman ako eh"saad ko sa kanya habang nakangite.
Okay then bilisan mo na lang jan para mahaba haba pa oras natin mag pahinga"saad naman niya sakin sabay sirado ng cabinet niya,tapos na siya shemay andali naman.
Okayy noted,kunti na lang naman to,pahinga kana jan"sagot ko naman sa kanya at nag ayos na ulit ng mga gamit.
Habang nag aayos ako ng mga gamit ko biglang may..
Yumakap sa likod ko,hayst talaga nga naman ang jaydee nato nag lalamabing,but okay lang gusto ko din naman hihi.
Hey,mamaya na amoy pawis pako dun kana mag pahinga sa bed"saad ko sa kanya.
No,its okay I just want to rest with you pang po I miss you kasi,and fyi ang bango bango pa kaya"saad naman niya at mas hinigpitan pa yung yakap sakin.
Pinatong niya yung ulo niya sa balikat ko apaka cute lang hihi.
Few minutes tapos nako mag ayos sinarado ko na yung cabinet habang ito namang isa parang pack bag ko.
Hey I'm done na tayo kana jan"saad ko sa kanya habang hinihimas yung kamay niya na sa tummy ko.
Walang sumagot..
Dahan dahan akong humarap sa kanyaa,yun bagsak ulo niya buti na lang mabilis ako nasalo ko siya,wawa naman ng baby ko na yan nakatulog.
Hinawakan ko yung mukha niya,i really missed you dong,di kona sasayangin tong pag kakataon nato.
Tinitigan ko yung mukha niya,what a angelic face you have mahal ko,akin lang yan for my eyes only ottey!.
Nadapo yung tingin ko sa mapula niyang labi,i want that.
Hell no!amy ur insane natutulog yung tao.
Aishhhhh,bat ba kasi ang pogi mo eh.
Mas nilapit ko pa yung mukha ko sa kanya and i kiss....
Her forehead,kayo ah,ayukong isipin mo na sinasamantala ko kasi tulog Ka baliw kapa naman.
Ginising ko na siyaa.
Hey jaydee,gising kana jan sa bed muna tuloy yang pag tulog mo tara"i said habang hinawakan pa din yung mukha niya.
Binuka niya yung isang mata niya and tumingin sakin,hshs what a cute baby.
Oww sorry nakatulog pala ako just tired eh"she said while inaayos yung t shirt niya.
Its okay,tara tayo kana jan lipat kana sa bed dun kana mag pahinga"i said then tumayo.
Inaalalayan ko siyang tumayo kasi mukhang bangag pa eh mahirao na.
Nahiga na siya sa bed,and ako naman tinitignan lang siya,nag dadalawang isip ako san ako hihiga?.
Ano pang ginagawa ko jan halika na dito sa tabi ko,mag pahinga kadin i know pagod ka din tska ang haba ng byahe natin eh kaya likana dito"she said habang nakatingin sakin.
A-re u sure?"I said tapos nag aalanganing tumingin sa kanya.
Tsk come on,,I want to hug you"she said and hinila ako kaya napahiga nadin ako katabi siya tska niya ako niyakap.
Grabi naman di naman ako tatakbo,maka yakap ka naman"i said kasi naman ang higpit eh.
Naninigurado lang na dika maaga ng iba"she said kaya nagulat ako.
Pinagsasabi mo jan,as if naman mag papaagaw ako"i said na kinapula ng pisnge niya HAHA.
Ur blushing uh"dagdag kopa kaya siniksik niya yung ulo niya sa may leeg ko HAHA hiya yarn.
Tsk shatapp,matulog ka na nga lang dami pang sinasabi eh"she said kaya niyakap ko na din siya pabalik.
Rest well dong"I said and kissed her forehead.
Naramdaman ko namang ngumiti siya.
Got you..
Its 7:00pm na kagigising ko lang kasi tinatawag na kami ni ate ruth,tinignan ko naman tong katabi kung mahimbing padin ang pagkakatulog.
Bumangon nako but before that I kissed her forehead ulit hshs.
Jaydee bangon na hininhintay na tayo sa baba jaydee kakain na daw para makapag bonfire na pag katapos"tapik ko sa natutulog na anghel.
Di siya sumagot,instead hinila niya ako kaya napahiga ako.
Kahilig manghila nitong babaeng to jusko.
Where's my kiss?”she said kaya nagulat ako.
Anong kiss bumangon kana jan"i said and pilit akong tumayo pero mas mabilis yung galaw niya nahila niya ako ulit at.
Hinalikan shemsss.
Ayaw mo eh kaya ako na lang gumawa"she said and tumayo na.
At ako naman naiwang nakatulala sa kama.
Bwesit talaga to kahilig mang gulat eh.
Inayos niya na yung sarili niya at naunang lumabas aba ngiting ngite ah.
Tumayo na din ako kaya sinundan kona siya.
Hoy hintayy kabilis mo namang maglakad.
I know dimo talaga ako hahanapin f ever na di ako nag paramdam sayo but I understand.
Diko alam kung tama pa ba tong nararamdaman ko nag seselos ako pero wala akong magawa,kasi nga dimo naman alam HAHA oo masakit but ginusto koto eh.
Tanging sa storyang to ko na lang sasabihin yung tunay kong nararamdaman,kakahiya mang aminin MAHAL NA ATA KITA.
Alam muna kung sino ka.
Zupp guyss here na hehe wabwab ko kayo kalmaa na ahh to those peps na nag memesage sakin private tenchu ito na hinihingi niyo mga panot!!enjoy readinggggg!!!!