chapter 2

214 29 3
                                    

Still amy's pov

Andito na kami sa canteen ngayon,magkakatabi si gab at coleen ang sweet nila ah i smell something hahaha.

Si ate brie naman sa kabilang upuan,ako naman at tong engkanto ang katabi ko antahimik mo ata ngayon..

Guyss ano oorderin niyo my treat"saad naman ni gab.

Tarayyy may palibre"saad naman ni ate brie.HAHAHAHA ket kailann.

Ah juice at fries na lang sakin gab"saad ko naman.

Yun na lang din ang akin"saad naman nitong katabi ko.

Nagsasalita ka pala jaydee kala ko dika marunong mag salita HAHAHA"juskoo ate nakakahiyaa kaa.

Natawa naman sila gab,at coleen habang si jaydee seryuso lang HAHAHA lagot..

Ate brie Tayo ka nga"saad naman ni jaydee.

Bakit"tanong ni ate brie na nakatayo na.

Ate I said tumayo ka"saad ulit ni jaydee.

Nakatayo nakoo"saad naman ni ate brie.

Ay tayo na pala yan HAHAHAHAHAHA"pang asar ni jaydee HAHAH lt ng tawa niyaa juskoo parang dolphin

Ah talaga ba jaydee?!"sungit na tuno ni ate brie HAHAHAHHAQ yan kasiii.


Ikaw kaya naunaaa apaka ni atee"saad naman ni jaydee habang nag pipigil ng tawa HAHAHAHA.


Psttt tama na yann apaka niyong dalawa"saad ko naman,kaya natahimik sila.


My ghaddd jaydee is that you?nakikinig ka kay amy tapos samin hindi?!"tanong ni coleen at gab sa kanya.

HHAHAHA AYOSS jaydong ah kay amy ka lang pala titiklop"pang asar naman ni coleen.


Tinignan ko so jaydee na ansama na ng tingin sa kanila.

Bakit di ba nakikinig yan?"tanong ko sa kanila sabay sa trip.


Hindi as in hindi!"sabay na sabi ni gab at coleen.

Uso talaga lyrics sa inyo no"sabat naman ni ate brei HAHAHAH bwesit to.

Oo eh ikaw?di ba uso tumangkad ngayon?"sabat namn ni gab HAHAHAHA yan kasii.



Pangit niyo kabonding"taray na sambit ni ate brie




Baby!!!!!"sigaw ni ate ruth,nako patay ka amanda nakalimutan mo yung burara mong nanay patayyu...



M-mami -sorry po nakalimutan kopo na isama kayo"pag papaliwanag ko kay mami patayy ka taoaga mandengg..


Aba nakalimutan mo ba talaga oh di mo na ko lab"nagpapacute ang hanep HAHAHA.

Mami nakalimutan ko talagaa sorry naaa wabwab na"paglalambing ko naman dito sana epektib HAHAHA.


O siyaaa okay na,btw sino sila?"tanong ni ate ruth.

Ah mami si gab,coleen,at jaydee,

Guys si ate ruth,mami ko"pagpapakilala ko sa kanilaa.

Nice to meet you po ate ruth"saad nilang tatlo.

Nice amanda gusto ko tong mga new friend mo ahh lalo natong si jaydee ouh gandang pogi na bata."pag puri ni ate ruth sa Kanila.

Maliban lang sa isang to"dagdag pa ji ate ruth na tinuro so ate bweii HAHAHAHAM

Chee!"saad ni ate bweii HHAhaha.

uy to naman jk langg di mabiro ehh lablab ko ikaw eh"Paglalambing ni ate ruth HAHAHA.


Ganda mo naman jaydee,halatang..."saad ni ate ruth.


Halatang?"saad naman ni jaydee.

Halatang bagay kayo ni amy HAHAHA"Pang asar sakin ni mami.

Mamiiiii"saad ko naman.

Tskk natawaa pa tong bwesit natoo.


Oo nga ate ruth bagay na bagay sila"saad naman ni coleen aba nakikisali pa to.

Bruh,ganda ng misis mo ah"saad naman ni gabb tskkk



Guys stop it parang nangangain na si mandeng ouh HAHAA"Saad ni ate bweii.


Tinignan ko sila ng masama bala kayo dyan..

..time pass

Dumatimg na order namin.


Akmang bubuksan kona sana yung pagkain ko pero kinuha ni jaydee at binigay niya yung sa kanya na nakabukas na,,ito namang tatlo kung maka tingin..

Ahm thankyouu"saad ko kay jaydee.

Always welcome Basta ikaw"saad naman niya kaya tong mga maritess kinikileg tskk.

Kelan kasal?"sabat ni gab abatt panott to..

Matagal pa pero dadating tayo jan"sabat naman ni jaydee na kinagulat ko.

Hoy!anong kasal ka jan mukha mo!"saad ko sa kanya.

Sungit mo naman misis ko"abatt taktii bwesiittt to

Tskkkk bala ka dyannn"akmang tatayo nako pero hinawakan niya yung kamay ko sa ilalim ng mesa...ghadd butterfliesss.



Umupo na lang ako ulittt.




Ghadd ka jaydeee ahhh lagot ka sakin mamayaa..









Good day everyone...wabwab

Its complicatedWhere stories live. Discover now