chapter 19

188 37 0
                                    

Gen's POV

Months have passed mas naging close pa si amanda at si markuz,palagi na silang mag kasama.

Si jaydee naman minsan na lang siyaa sumama sa mga lakad ng tropa kasi nasasaktan siya satwing nakikita niya sila amanda at markuz na mag kasama.

Napapansin din ng mga ate's at mga kaibigan nila na hindi na sila masyadong nag sasama ni amy,wala naman silang magawa about dito kasi ket si jaydee pag kakausapin mo para namang robot kung hindi oo ang sagot ewan kung hindi ewan hayaan muna ganon lang nakukuha ng nga kaibigan niya pag satwing tinatanong si jaydee.

Lagi ding wala sa sarili si jaydee,laging umaalis pag gabi minsan di umuuwi.

Kagayaa ngayon may lakad ang mag kakaibigan si jaydee nalang ang hinihintay nila para makaalis na mag babakasyon daw silaa resort nila jaydee.

On amanda's pov

Nasan kana ba jaydee kanina ka pa namin hinihintay dito,nag aalala nako sayo.

Ilang araw ko na ding napapansin na parang iniiwasan niya ako,and literal na sakit talaga ang nararamdaman ko ewan ko kung bakit ko nararamdaman to satwing iniiwasan moko nadudurog at nadudurog ako,

At mas nadudurog ako kasi nandyan ka nga sa harapan ko o kasama ka man namin pero yung utak at kaluluwa mo parang nasa ibang planeta.

Jaydee miss na miss na kitaa,namimis ko yung dating ikaw please bumalik kana.

Bakitt ko ba sinasabi lahat ng to?

Oo inaamin ko na mas naging close kami ni markuz but hanggang friends lang kaya kung mabigay sa kanya.

Kung dahil kay markuz kung bakit tayo nagkakaganito,ititigil ko tong walang kwentang pag kakaibigan nato.

Mandeng wala pa din bang reply sj jaydee sayo?" Tanongg ni ate ruth sakin.

Wala pa mami eh ewan ko kung nasan naba yun,maghintay na lang tayo saglit"saad ko naman kay ate ruth.

Dadating pa kaya si jaydee?"tanong naman ni ate bweii.

Dadating yun maghintay lang kayo"saad naman ni gab.

Amanda mag usap tayo mamaya"seryusong saad ni gab sakin.

Ano na naman kaya to.

Oh ito na pala si jaydee eh"saad ni coleen at tinignan ang sasakyang papalapit ssamin.

Then yown nakita ko na naman siya pero di na gaya ng Dati na masayahin laging seryuso yung mukha mukhang di alam ang salitang "tawa"

Dahil ba sakin kung bakit ka nagkakaganyan jaydee?.

Sorry mga ate traffic kasi pasensya,tara na para di tayo gabihin sa daan"saad ni jaydee sa kanila .

Isang sasakyan na lang tayo para di na masyadong hastle"saad naman ni gab.

Sige tawagan ko lang si manong na dalhin yung van dito"saad naman ni jaydee.

Sigee dong"saad naman ni coleen.

Done na guys na tawagan kona si manong papunta na daw si manong dito"saad naman ni jaydee.

Hindi KO na talaga matiis,ayukong ganto lang tayo jaydee namimiss na kitaa.

Lumapit ako kay jaydee tska siya niyakap patalikod.

Namiss ko yung amoy mo jaydee.

Namiss kung yakapin ka.

Namiss kita jaydee.

Bitiwan moko amy nandito na yung van"walang emosyon niyang sabi.

Jaydee mag usap naman tayo please"saad ko naman sa kanya na hindi padin bumibitaw sa pag kayakap.

Anong pag uusapan natin amy?"saad naman niya.

Kung bait moko iniiwasan"saad ko kaya siya napatingin sakin.

Those eyes namimiss kitang titigan.

Dun na natin yan pag usapan lahat amy"saad niya at tumalikod na sakin.

Haysss gustoo ko ng umiyak pero pinipigilan ko kasi nandito silang lahat.

Hali na kayo dong nandito na yung van"saad naman ni ate ruth.

Opo atee sumakay na kayo ako na bahala jan sa mga gamit"saad naman ni jaydee.

Halika na amy sumukay kana"saad naman ni ate bweii.

Opoo ate ilalagay ko lang tong gamit"sagot ko naman.

Naglakad nako patungo sa likod ng van para Ilagay yung maleta ko.

Nang bubuhatin kona sana,,hinawakan ni jaydee yung kamay ko at inagaw sakin yung maleta tapos nilagay sa likod sabay sabing.

Ako na sumakay kana don"saad naman niya pero hindi padin tumitingin sakin.

Di na ko nag tangkang sumagot pa nag lakad nako papunta sa pinto ng van.

Umupo ako sa pinaka dulo.

Maya maya pa ay sumunod nadin si jaydee.

Tinignan niya kung saan may baknte na upuan.

Ng biglang.

Dun ka na lang sa tabi ni amy dong hihiga kasi ako mamaya ehh"saad naman ni coleen.

Tskkk style mo bulok.

Wala mg nagawa si jaydee ag umupo na siya sa tabi ko.

Umusog naman ako ng kunti para bigyan siya ng space alam ko mainit pa din yung ulo niyan..

























Bakitt kaba ganyan jaydee....















Nasasaktan nako ng subra...




























Dahil sa maling akala.

























Mahal na nga ba kita?.
































Sorry guyss kungg ngayon lang naka updatee medj busyy ehh sorry talagaa wabwabb ko kayoo.

Hehe maka singit lang sa mga fans din nila hehe.



HAPPY ¹¹ MONTHSARY BIAMI🥰🖤

Its complicatedWhere stories live. Discover now