chapter 5

173 26 0
                                    

Jaydee's pov

Nanatili lang kaming magkayakap papalag pa sana eh HAHAHAH lakang kawala sakin no tagal ko kayang hinintay to taposs papalag ka balakajan.

Nandito lang ako para sayo ok?no matter what I'm here sasabayan kita sa daan na tatahakin mo"panimula ko.

Shockkss para akong jowa sa part na yun ah HAHAHA bahala na.

Di siya nag salita,naramadaman ko na lang na hinawakan niya na din yung kamay kong nakapulopot sa bewang niya.

Anebee kinikilg ako pereng tenge nemen eh.

Wag kang mag alala hindi kita pababayaan simula ngayon"imik ko ulit.

Di na ata to nagsasalita HAHAHAH

Ano na amanda galaw galaw din.

Thank you for being here ah,Kahit di pa tayo gaanong ka kilala nandyan ka para damayan ako"sambit niya.

HHAHAHA DIKA SURE MAHAL HSHSHS.

hindi naman kasi porket hindi mopa gaano ka kilala yung tao,f may problema ket na alanganin kasi strangers kayo or siya f may magagawa ka para mapagaan lang luob niya gawin mo ket sa ganyan lang na bagay makakatulong ka"sagot ko naman sa kanya na kinangiti niya.


Mabait ka naman palang engkanto ka no"asar niya sakin tskkk.

Hoyyy mabait maman talaga ako ehh.


Di ka sure"pag sabay ko sa trip niya HHHAHA.


arayy naman mapanakit ka masyado binibini"asar ko ulit HAHAHAHAHAHA

Eh pano siniko ako ng babaeng to pasalamat ka talaga mahal kitaa


tara na nga bumalik na tayo dun"tatayo na sana siya pero hinila ko siya kaya nakapatong siya ngayon sakin HAHAH epic yung mukha niya.


Top ka pala binibini"Asar ulitt.


Bwesit kang emgkanto ka!!!"sigaw niya sabay alis sa ibabaw ko.


Hoy jojokee lang eh"tawag ko sa kanya kasi nag dalidali na siyang bumaba HAHAHAHA.



Bwesit kang engkanto ka"sigaw niya HAHAHAHAHAHAH.




HAYSTT TALAGAA ANG MAHAL KO APAKA CUTEE.



MAHAL DAHAN DAHAN NAMAN BAKA MAPANO KA"sigaw ko sa kanya eh kashii naman muntik ng madulas HAHAHAHA.


CHEE!!"sabay irap sakin.



Nakarating nako sa baba nakita ko siyang nakaupo sa sofa HAHAH cute mo naman mahal ko.


Tumabi ako sa kanya manunyo tayo mga pepss HAHAHAHA.


wag ka ngang tumabi sakin engkanto ka"sungit niya sakin jusko naglilihi ata to ng mahal ko ah wag kang mag aalala paninindigan kita..

Memaa HAHAHA.



sorry na kashiii apaka naman neto eh jk lang eh"panunyo ko sa may oyots nato.

Di ako pinansin hanepp.


Napano ba kayo amanda bakit hindi mo pinapansin yang si jaydee"saad ni ate ruth.


Tskkk bwesit kasi yang engkantong yan eh nang aasar"sabay irap sakin ang hanep nag jojoke lamg eh di na mabiro.


Inano mo ba kasi yan jaydee?"tanong ni ate ruth.


Eh nag jojoke lang naman ako ate eh,nagahalit agad"sabay pa cute HAHAHA

Mukha mo nagpapacute ka pa talagang bwesit ka!"sungit niya ulit sakin haysstt nga naman pag may oyotss.


Suyo well jaydong HAHAHAH"SABAY SABI NILANG LAHAT haysstt galing kaibigan nga naman oo.

Alam kona antayin moko mahal ko.

Umalis ako sa tabi niya sabay talikod HAHAHA mag isip ka lang jan mahal ko.

Tamo tong engkantong to bine bwesit talaga ako di marunong manuyo bwesitt ka wag ka nang bumalik"sigaw niyaa HAHAHA balakadyan.







Guysss comment kayo f ipagpapatuloy ko pa tong story nato wabwab.

Its complicatedWhere stories live. Discover now